extra 6

691 49 73
                                    

minjong (song mingi x choi jongho)

you are the apple of my eyes.



"cạch"

"quả táo nhỏ... anh về rồi đây!"

"..."

"chắc là em chưa về nhỉ? không sao đâu, hôm nay anh sẽ làm buổi tối vậy."

song mingi tháo chiếc giày da bóng loáng, đặt gọn gàng trên kệ giày. sau đó là cởi chiếc áo vest bám vài giọt mưa phùn rồi mắc trên giá treo. căn nhà vẫn im phăng phắc như tờ, hơi lạnh cứ ùa vào như báo hiệu rằng chủ nhân thứ hai của căn nhà vẫn chưa về.

song mingi có vẻ như không quá quen lắm, vì thường ngày em về sớm hơn anh rất nhiều. hôm nay không có em, lòng anh lại thấy trống vắng khó tả.

căn bếp vốn dĩ là trận địa oanh tạc của em, giờ đây đón nhận "chủ nhân mới" có chút không quen. rất nhanh, căn bếp vốn gọn gàng ngăn nắp chỉ sau hơn mấy phút đồng hồ đã biến thành một bãi tha ma bắt, với sự tác động mạnh mẽ của song mingi, chúng còn trở nên hoang sơ vỡ vụn hơn.

"ui trời, sao làm bếp lại khó như vậy chứ? bình thường thấy anh seonghwa với choi san làm ngon ơ mà ta."

cứ như thế, song mingi tự độc thoại một mình, cùng với bản nhạc du dương nhè nhẹ từ trong ti vi phát ra. một bản ballad mà anh dám cá rằng em sẽ rất thích nghe mỗi khi đang nấu ăn, như thế vừa thư giản, vừa có cảm hứng để nấu ăn thêm vị đậm đà.

qua một giờ đồng hồ, song mingi phải thừa nhận rằng mình chịu thua với bếp núc rồi. anh chỉ còn cách gọi người giao đồ ăn đến mà thôi. và kẻ đó, không ai khác ngoài hai thằng bạn nối khố sanwoo.

trong thời gian chờ đợi được ăn ké vài miếng đồ mà hai con người kia có cảm tình giao đến, mingi liền quyết định dọn dẹp nhà cửa cho gọn gàng.

đã gần qua thu rồi, sắp đến mùa đông rồi nhỉ, một vài ngày nữa là đến sinh nhật của em. và quà của em, anh đã chuẩn bị sẵn từ hơn một tháng trước rồi.

món quà này, em nhất định sẽ rất thích.

anh mong là như thế...

sau hơn một tiếng dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng bằng những cây nến thơm mùi táo gai nhè nhẹ. anh biết đứa nhỏ của anh rất thích táo, vì thế mà tủ lạnh của nhà anh luôn đầy ấp táo cho mỗi buổi tráng miệng.

anh không thích táo, nhưng đứa nhỏ của anh thì lại rất thích. vì thế nên anh cũng sẽ thích táo.

có thể nói rằng, song mingi luôn vụng về với mọi thứ, nhưng riêng khoảng gọt táo, anh là trùm thiên hạ. công việc gọt táo ấy như một phần cuộc sống của anh. anh biết táo có thể ăn được cả vỏ, chỉ cần rửa thật sạch, nhưng anh vẫn muốn dành một chút thời gian để chăm sóc cho em những điều nhỏ nhặt nhất. kể cả cái ghim trái cây, anh cũng sẽ tỉ mỉ chọn cho em một hoạ tiết táo đỏ nhỏ.

chỉ là không biết rằng, anh có thể được phục vụ cho em như thế này được bao lâu nữa đây.

ngay khi anh trang hoàng xong miếng táo cuối cùng lên đĩa, cũng là lúc, tiếng cửa mở ra chào đón người yêu của anh trở về.

textfic| [skz_ateez] next-doorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ