extra 7

782 72 137
                                    

hyunlix (hwang hyunjin x lee felix)

in your eyes, there's a heavy blue.




ban đêm hững hờ, hyunjin trở về từ sau cơn mưa gió lạnh.

anh chẳng màn cơ thể mình ướt sũng ra sao, căn nhà này có bao nhiêu là bừa bộn. anh chăm chăm chạy về phía căn phòng ngủ, nơi mà trân quý của anh chắc có lẽ là đang say giấc nồng.

cánh cửa mở he hé, anh nhìn thấy mái đầu vàng nhỏ dụi dụi trong đống chăn bông ấm áp. cả thân người bé nhỏ của em vùi dưới lớp chăn khổng lồ, tựa hồ như em giữ lấy chúng để thay thế cho hơi ấm trống trải của anh.

đáng yêu thật!

giờ phút này, anh chỉ muốn rũ bỏ đi toàn bộ, chẳng màn gì hết mà chạy đến ôm em vào lòng, rồi sau đó cùng em chìm sâu vào giấc mộng si đẹp đẽ.

nhưng nếu anh làm thế, ngày mai cả hai sẽ bị nhướm lạnh mất, rồi bang christopher chan lại kéo lee minho qua nhét khăn giấy vào mồm anh và thảy vào lò chiên xù tạ tội với lee felix.

ôi anh yêu bé người yêu của anh lắm! nhưng để bé nhướm lạnh thì anh thà để bản thân chết khô chết cóng ngoài đường còn hơn.

sau cơn đấu tranh tư tưởng trước cửa phòng, hwang hyunjin đành phải để lại em người yêu bé nhỏ một mình, rồi sau đó nhảy vào phòng tắm thật nhanh để gột rửa hết bao bụi bẩn ngoài đường phố.

nhưng anh biết không? người yêu của anh vốn dĩ nhỏ bé và mong manh đến nhường nào. trong cơn mưa gió bão bùng, sấm sét cứ thế mà xé rách cả một tấm dải đen vô tận kia một cách đáng sợ. liệu rằng lee felix sẽ chùm chăn mà ngủ thật ngon được hay sao?

mặc dù em cũng ngủ đấy, nhưng sâu trong lòng em lúc này chỉ có thể meo meo ngóng trông: hyunjin ơi mau về sớm ôm em thật chặt nào.

lúc hwang hyunjin trở về phòng ngủ của mình và em, anh nhìn thấy chú mèo tam thể nhỏ cựa quậy một cách khó khăn để đẩy tấm chăn bông quá cỡ ra, cõi lòng anh tan thành từng giọt bong bóng nước. anh nhẹ nhàng trèo lên chiếc giường ngủ, sau đó là nhét đứa nhỏ quậy phá ấy lại vào chăn, rồi ôm cả chăn và người cùng chìm sâu vào trong giấc ngủ.

mưa gió sấm chớp vẫn ở ngoài kia, nhưng cách nhau một tấm kính cửa sổ, nơi đây là nhà, là chốn nương tựa của hwang hyunjin và lee felix, là nơi tình yêu nảy nở, nơi ấm áp bao phủ cùng với hai tấm thân, một lớn một nhỏ, cứ thế an yên mà sống trọn vẹn một cuộc đời thật sự mĩ mãn.

bình yên chỉ cần như thế, ta ôm em vào lòng, để hơi ấm ta truyền vào cho em, để cơ thể ta hoà làm một. để ta lại càng yêu nhau, nhiều thêm một chút nữa.

______

lee felix chợt bừng tỉnh dậy trong vòng tay của hwang hyunjin. em nhìn qua khuôn mặt được khắc sâu trong lòng em theo từng hơi thở và nhịp đập này, cảm tưởng như mọi lo lắng đều biến mất.

nhưng em vẫn cứ sợ.

ngỡ rằng đây là giấc mơ, ngỡ rằng người ôm em thật chặt, nhưng hoá ra là tự em ôm lấy đau thương mà đa tình thơ thẩn.

textfic| [skz_ateez] next-doorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ