25. kế hoạch báo thù.

4.2K 295 37
                                    

Kim Seokjin nói sẽ giải quyết đám người đó thì thật sự anh sẽ làm như thế, nói một là một không bao giờ thay đổi câu nói của mình. Đứng trên tầng cao nhất của toà cao ốc nhìn Seoul từ trên cao, trên tay anh là một sấp tài liệu dày cộm chủ yếu toàn về đời tư của Im Hayeon và cả đám người cô ta đã sai đánh Jeon Jungkook.

Anh trai Kim Seokjin trở về từ cuộc họp, mở cửa phòng liền thấy em trai trầm tư đứng một bên, vốn là giám đốc vậy mà lúc nào cũng phải giúp em trai mình giải quyết vài chuyện, vậy mà cũng không hề cảm giác khó chịu chút nào.

"Anh."

"Em trai lúc nào cũng bận rộn mà dạo gần đây đến công ty nhiều quá đấy."

Giám đốc Kim ngồi xuống ghế xoay đưa mắt nhìn Kim Seokjin, người em trai này của giám đốc Kim vì lịch trình bận rộn mà ăn ngủ không đủ giấc vậy mà dạo gần đây phải chạy đi giải quyết vài chuyện liên quan đến cô gái tên Im Hayeon kia nữa.

"Anh đừng có đùa, em đến lấy thông tin cũng nhờ anh thêm một việc nữa"

"Chuyện gì? Em trai cần gì anh đây xin lắng nghe"

"Em cần mười người vệ sĩ của nhà mình."

Giám đốc Kim khó hiểu. "Mười người? Em định làm gì? Không phải ở công ty em đã có vệ sĩ riêng sao, còn rất nhiều còn gì. Bây giờ em lại cần đến vệ sĩ của nhà mình?"

"Công ty không biết chuyện này, em cần để xử lí vài việc."

"Không phải em định đánh mấy tên đã ra tay với Jungkook chứ?"

Kim Seokjin không giấu diếm nữa, gật đầu. "Em sẽ cho tụi nó chịu lại cái đau gấp mười lần của Jungkookie. Em vốn không thích ba trò chơi đẫm máu này lắm đâu nhưng chuyện này phải giải quyết thôi, cũng không thể nào để cho nó trôi qua một cách êm đềm như vậy."

"Còn Im Hayeon em định làm gì với cô ta? Theo thông tin anh điều tra mới đây, có một chuyện sẽgiúp em đó."

"Chuyện gì?"

"Thì ngay hôm Jungkook bị đánh cô ta đã lên giường cùng tên đầu đàn, còn qua đêm ở một chi nhánh khách sạn của chú họ, anh còn lấy được cả clip của cô ta."

Seokjin ngạc nhiên nhìn sang anh mình. "Ở khách sạn của chú họ quay lén phòng à? Tại sao anh lại có clip?"

"Cũng không hẳn đâu, em chỉ cần biết như thế là được rồi."

"Vậy anh nghĩ em nên làm gì để cảnh cáo cô ta?"

"Nhẹ nhàng thôi, gửi clip về cho bố mẹ cô ta đi – xem như đó là một món quà cho bọn họ. Gia đình cô ta vốn chả coi trọng gì người như thế này, lúc anh điều tra ra bố cô ta còn là giảng viên ở một trường đại học, may mắn thay ngôi trường này có công đóng góp của công ty mình."

Giám đốc Kim xoay ghế, nâng mặt đắc ý nói.

"Giảng viên đại học nhưng con gái bị lộ clip như thế thì ông ta sẽ như thế nào?"

Nhún nhún vai, hậu quả co việc này đúng là rất khó lườn trước được. Mặt mũi của giảng viên một là nằm ở trình độ dạy học, hai là nằm ở gia đình, con cái. Bây giờ chỉ cần mọi người thấy, coi và biết con gái của giảng viên Im như vậy. Cả gia đình của bọn họ sẽ sống trong sự đánh giá của xã hội.

taekook | nhân vật chính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ