01; tình cảm.

18.2K 639 52
                                    




Tiếng điện thoại reo liên tục làm cho con sâu ngủ bắt đầu khó chịu, Jeon Jungkook ngồi phất dậy ở trên giường - đưa tay thô bạo nhận lấy cuộc gọi đáng giận kia.

"Nghe!"

"Này Jungkook, rốt cuộc mày cũng chịu nghe máy, mày ngủ gì mà lắm thế!"

Jeon Jungkook mệt mỏi thở dài, đứng dậy lê lết thân mình vào nhà tắm, bên tai kẹp lại chiếc điện thoại đang không ngừng phát ra tiếng, cẩn thận bỏ dép bông ở ngoài cửa rồi mới đóng cửa lại, giọng nói lúc nào mới dậy cũng được pha lẫn một chút lười biếng.

"Tao dậy rồi đây mà, còn ba mươi phút nữa mới tới giờ hẹn  mày khó chịu cái gì?"

Cậu đặt điện thoại lên bồn rửa tay, hí một mắt ra nhìn bản thân mình trong gương, trong gương phản chiếu lại một khuôn mặt đẹp không tì vết với cái đầu dừa mới được cắt hôm qua, ưm nhìn có chút tròn trịa. Mái tóc không khác gì lúc cậu vào năm 16 tuổi. Mọi khi cậu cũng không có thời gian mà ngủ nướng như vậy, may mắn đang trong kì nghỉ nếu không lại gặp một mớ rắc rối.

Cậu lúc nào cũng quen với cảm giác ngủ trễ dậy sớm, thiếu ngủ trầm trọng. Nói đến đó cũng là một lí do nhỏ khiến bọn họ có thể đi lên tới vị trí của bây giờ, cả bảy người đã đánh đổi rất nhiều thứ, những lần mệt mỏi thở không ra hơi ở phòng tập, những lần phải ăn kiêng trước nền comeback, những lần tập hát đến mức muốn khàn giọng. Mỗi khi bước xuống sân khấu là giống như trở thành một con người khác, đôi khi hơi thở cũng cần đến sự hỗ trợ.  Bọn họ đã cố gắng như vậy trong suốt gần tám năm, đánh đổi biết bao nhiêu điều mới có thể ngồi ở một nơi không phải ai muốn đến là được, là ước mơ của bao người, cũng là áp lực đè nặng lên không ai có thể hiểu nổi.

Jeon Jungkook cũng không còn như xưa nữa, không còn là cậu bé ngây thơ lần đầu đặt chân lên Seoul, áp lực và nỗi khắc nghiệt đã mài mòn thân thể cậu. Jeon Jungkook của bây giờ - lớn rồi, trưởng thành theo thời gian,  là một người đàn ông ở tuổi hai mươi tư cũng có thể làm những gì mình thích mà không cần phải e dè hay sợ hãi bất cứ thứ gì.

Hình xăm, khuyên môi, khuyên chân mày, tất cả mọi thứ chỉ cần cậu thích, cậu sẽ làm.

Những ngày trước, Jeon Jungkook liên tục gây sốt với hình xăm trên cánh tay của mình, thời gian sau lại bùm một phát với chiếc khuyên ở chân mày – bây giờ vẫn vậy, gây hoang mang cho người hâm mộ với cái khuyên môi mới xỏ gần đây. Jeon Jungkook cũng hiểu rõ tâm lí của người hâm mộ, một người như cậu – thần bí nắm trong vùng của người hâm mộ , tin tức cũng cập nhật dễ như trở bàn tay. Trước khi xuất hiện ở lễ trao giải cậu còn định sẽ gỡ khuyên môi ra, nhờ staff che đậy hộ mình bằng một lớp kem nền nhưng staff có vẻ không đồng ý, vốn không che đậy được đâu vì cũng mới vừa xò gần đây, nếu làm như thế có thể gây nhiễm trùng. Vừa lo lắng vừa thoải mái chọc ghẹo cậu.

"Khuyên ở chân mày em còn không sợ, hình xăm còn không sợ bây giờ chỉ vì cái khuyên môi mới mà giấu ư, em rén hả?"

Jungkook cười khẽ, thoải mái cho staff đánh lại lớp phấn mịn trên má rồi ra ngoài cùng các anh, vừa ra liền đụng phải vai một người, cậu chớp chớp mắt né sang một bên trước khi người kia có dấu hiệu khó chịu, cậu nhớ vài hôm trước cậu còn được đùa giỡn với người ta, không e dè như mọi khi, thoải mái đùa giỡn như thời cậu còn mười bảy. Haiz.

taekook | nhân vật chính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ