anh lớn, người yêu, ngoại lệ.

557 55 12
                                    

note; tên fic do author tự đặt.

***

Trong trường đại học A có một người rất nổi tiếng, tên là Haruto. Mà lí do cậu ta nổi tiếng lại chẳng tốt đẹp gì cho cam.

Cậu ta đánh nhau rất giỏi, đến mức đàn anh cũng chẳng dám hó hé gì với cậu.

Thú thật thì Haruto chẳng quan tâm mấy về mấy cái vấn đề đó. Cái hồi mới vào trường, bởi vì gương mặt đẹp trai mà rất nhiều cô gái vây quanh cậu một hai đòi số điện thoại. Cậu không cảm thấy cái này có gì vui cả, thậm chí rất phiền là đằng khác. Sau này cảm thấy từ chối mãi cũng khô cả họng, đành dứt khoát nói là mình thích con trai cho khỏi nữ sinh nào đến làm phiền nữa.

Đúng là nữ sinh thì không đến thật đấy, nhưng khoảng thời gian sau ấy Haruto lại bị nam sinh vây quanh.

Mệt nhất là tên đàn anh có tiếng đánh nhau giỏi nào đó cũng thích cậu, nhưng cậu nào có thích người ta. Thế nên lần này cũng thế, cậu từ chối thẳng thừng. Rồi tên này lại vì mất mặt mà đem một đám người tới muốn đập cho cậu một trận, cuối cùng cậu đánh một trận thành danh, từ đó về sau liền mang tiếng là "đại ca giang hồ".

Không biết ai đặt cho cái tên đó nữa, nghe du côn hết sức.

Quanh đi quẩn lại thì, Haruto bây giờ là trùm cái trường đại học A này, còn có quá trời đứa xưng là đàn em của cậu mà cậu còn chẳng biết từ đâu ra.

Haruto này nổi tiếng lạnh lùng, lúc đánh nhau cũng rất tàn nhẫn không hề nương tay. Nhưng đó giờ khi nào có người động vào cậu cậu mới đánh thôi, dù sao thì cũng có thể xem là "hiền", nước sông không phạm nước giếng thì mọi chuyện êm xuôi. Ấy vậy mà dạo gần đây, bọn đàn em đột nhiên thấy cậu ta gây chuyện với đàn anh năm cuối, mà lí do thì không đứa nào biết.

Haruto cũng chẳng rảnh rỗi đến mức không đâu đi gây chuyện với người ta, cái gì cũng có nguyên do cả. Thật ra dùng bạo lực có hơi rắc rối, nhưng bạo lực là cách nhanh nhất rồi, bởi Haruto đã cảnh cáo không biết bao nhiêu lần là hắn ta nên tránh xa anh người yêu của cậu một chút.

Đúng vậy, hắn ta cứ liên tục quấy rối Yedam, người yêu dấu của cậu.

Cái này thì có hơi bí mật, bởi nếu lộ ra cái tin "đại ca giang hồ" trường đại học A hẹn hò với sinh viên ba tốt nổi tiếng hiền lành ngoan ngoãn của trường thì kiểu gì cũng có bão. Nhưng Haruto bảo đảm hắn ta biết Yedam đã có người yêu, càng biết người yêu Yedam là cậu, thế nên việc quấy rối kia biến thái thật sự.

Đến mức nửa đêm gọi điện cho anh chỉ để tâm tình mấy cái lời gớm ghiếc thì Haruto chẳng nhịn được nữa, dù rằng Yedam đã bảo cậu bỏ qua đi.

"Mày biết tao là người yêu Yedam mà nhỉ?" Haruto gằn giọng, cậu chẳng mạnh tay đến mức khiến hắn máu me đầy mặt, nhưng hẳn là đau lắm đấy.

Tên khốn ấy run như cầy sấy, với vết bầm to tướng trên mặt, trông hắn càng thảm hại hơn. Thú thật thì hắn nào có ngờ Haruto sẽ ra tay đâu, bởi dù gì thì hắn cũng là sinh viên năm tư rồi, lẽ nào cậu ta lại đến mức đánh đàn anh.

commuovere // harudamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ