Jimin : 24 tuổi ( tại tui đổi cho hợp với truyện xíu nha ) , Một người Rất Đẹp Trai nhưng lại chưa có mối tình nào Vắt vai ( au kiểu : Sầu ) -. - , Tính cách : Ấm áp ,Sở thích Thì Là Thích BTS nha mấy Kô !
Yoongi ( Suga ) : 25 Tuổi ( tui cx thay đổi tuổi để phù hợp với tình tiết trong chuyện nae~ ) Là một Người Rất Hoàn Hảo , Cực Kì Hoàn Hảo , Được nhiều cô gái theo đổi nhưng anh ta đều lắc đầu ( au kiểu : tội mấy bà đó quá hyhy ) Anh Ta vẫn chưa có mối tình vắt vai luôn , Sở thích thì cũng giống Như Jimin vậy !
Và Cả OTP nữa là Taekook nữa nhé mí cậu-
Jungkook : chàng trai 23t hiện đg là em út trong nhóm bạn , cậu ta đã đơn phương Kim V khá lâu mà chưa dám nói , cậu hòa đồng , lễ phép nhưng lâu lâu có hơi láo với mấy anh một xíuuu
-
Taehyung hay đc gọi là Kim Vuy hoặc V nhé , Là cặp bạn thân nhất trong nhóm với Jimin , từ lâu cũng đã có tình cảm với Kookie mà hong dám nói , cậu chuẩn gu của chụy em phụ nữ nhưng tiếc thay là cậu chỉ cần mỗi bé kookie , cậu ta vui vẻ , ít nói ( tùy lúc thì sẽ nói nhìu ) .
Và Một Số Nhân VẬT Phụ Như : Jin, j-hope , Namjoon !
( lưu ý : những nhân vật phụ mình cx có đổi số tuổi cho phù hợp á nhaa )
Nói trước luôn là sẽ có từ ngữ Khá Tục trong đây !
Thể loại : Ngọt , HE , Boy × Boy ,...
TRuyện đầu tay của mình nên m. n ủng hộ nhá , iu nè
VUI LÒNG KO MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC HOẶC SAO CHÉP LÀM CỦA RIÊNG !
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin - Taekook | Tình Đầu! (HE)
FanfictionVô đọc roii biết ;) trong đây có một số từ hơi Tục Nhẹ nhá #ngày viết fic 18/11/2021✦ #ngày end fic 29/01/2022♡