con kiến nó bảo nhớ VOTE cho fic của con author này kìa -. -
-
" Con trai cưng của mẹ đâu rồi " - Bà Jeon vui vẻ , cất giọng nói .
" dạ con đây , có chuyện gì vậy ạ? " - Jungkook nhìn xa xăm lẫn lơ hỏi .
" Mẹ bảo cái này ,con hong có được buồn nhe " - Bà Jeon lo sợ con trai cưng giận dỗi nên mở lời dặn trước .
" hên xui ạ , thôi vào vấn đề đi ạ " - cậu cảm nhận được một đều gì đó ..
" thỏ nhỏ à , 7giờ tối nay con sẽ đi xem mắt nhé , thỏ nhỏ hong được buồn nhe , mẹ thương con mà , mẹ muốn tốt cho con thôi "- Bà Jeon thở dài .
"... "
" con à chút nữa mẹ sẽ gửi địa điểm nhé , người đó đẹp trai lắm còn là con của bạn mẹ nữa . chắc chắn con sẽ chịu mà thỏ con, người ta đàng hoàng nữa con ạ hihi mẹ sắp có thẳng con thứ hai , à thôi mẹ tắt máy nhé , mà con phải nhớ nhe chưa . " - Bà Jeon tắt máy rồi đứng nhảy hiphop trong vui sướng .
" píppp" ...
- Đầu dây bên kia đã tắt máy , trong vô thức cậu đau điếng người , là cái đau của sự bất ngờ mà mẹ cậu đã trao cho khi nãy... , cậu gục mặt xuống nhìn về phía xích đu ở gần cổng . Từ từ và dần dần cậu bước đến và ngồi xuống .
- Mà vì hôm nay là ngày cậu và Taehyung đi xem mắt hai người đều có người yêu cùng một ngày ư ?có ai mà vui vẻ khi chính mình và người mình thương lại có người yêu cùng 1 ngày đâu chứ !..
Cậu ngẩn ngơ ngồi " hức .... hít.." hòa lẫn vào tiếng ve sầu , tiếng gió rồi cả cái âm thanh của tiếng xích đu kia nữa.
" Jungkook à , yahh Jungkook nae " - Jin và Jimin thay phiên nhau gọi cậu.
"... "
" ò thôi để em ra xem bé nó " - Jimin xuân phong chạy chạy ra cửa trước .
- chẳng thấy Jeon Thỏ đâu anh nói như hát rồi dần thấy bóng dán cậu ngồi trên chiếc xích đu xa xa đằng kia.
" jeon jeon jeon jeon jungkook kook kook kook ò ooo " - Jimin cố tình chọc em nó nhưng chả thấy jungkook phản ứng gì .
" jungkook à sao vậy em ngồi ở đây vậy mũi chích thấy mẹ luôn " - Jimin vô tư làm trò cho em cười
- Lúc này cậu ngước mặt lên vừa đúng lúc jimin nhìn vào cậu đôi mặt ưỡm đượm buồn.
" sao em buồn vậy hả Kookie ? "
".... "
- Không thấy em trả lời Jimin liền chạy vào nhà kêu mọi người ra xem Kook như thế nào .
"Thôi được rồi em ngồi ở đây đi , đợi anh một tý nhé " - nói dứt câu jimin chạy thẳng vào nơi của mấy anh em kia đang trú ngụ .
- Cậu chưa kịp phản ứng thì bóng người ủa jimin đã mất phụt luôn~
" mọi người ơi , ra xem Kook đi ạ em nó buồn kìa " - Jimin tất tởi, nâng chân cao thấp ,lên xuống kêu kêu mọi người .
" mày làm em nó buồn phải không?,hả Chimin " - Jin đứng phất lên .
" u là trời , rảnh quá he , ra xem em nó đi cha nội " - Jimin chống tay bất lực nói .
- Trong lúc này , Kim Tae đã lên phòng từ trước . Và anh cũng không hề biết cuộc nói chuyện ở dưới giữa Jimin và mọi người ..
- 6 người đồng loạt chạy nhanh nhanh ra chiếc xích đu , cậu ngồi trong buồn lắm . Mọi người ít khi thấy em thỏ nhà mình lại buồn như vậy , họ liền trấn an , an ủi em thỏ.
-Nhưng âm thanh trấn an của mọi người , lớn có nhỏ có khiến Kim Tae trên phòng nghe thấy . Cậu kéo rèm cửa sổ , nhìn xuống phía dưới ánh đèn hiu hắc từ trong nhà soi rọi về phía chiếc xích đu , hình bóng bao gồm trọn vẹn 6 người ở đó 2 người thì ngồi còn 4 người thì đứng . Cậu không biết chuyện gì nên liền nhảy từ cửa xổ xuống dưới ...
...
- À không là cậu chạy ra khỏi phòng xuống , xuống tần dưới rồi nhanh chân ra phía mọi người .
" mọi người à , sao bỏ một mình em trên phòng vậy " - Kim Tae la hét từ trong nhà cho đến khi ra đến nơi .
"... " - không một ai đáp lại , chỉ có mỗi tiếng ve kêu .
" ra đây muỗi quá trời , ủa mà ủa em Kookie sao mắt em có nước vậy ? " - Kim Tae vỗ vỗ lưng em thỏ .
" em nó ngồi đây nãy giờ , mà em nó hong , tụi anh an ủi đại " - Namjoon bối rối lắm nhưng buộc phải trả lời như vậy.
" ohh , sao Kookie buồn vậy nói anh nghe đi "- Taehyung vỗ lưng rồi vuốt lưng Jeon Thỏ .
"... " - cậu không đáp .
" nếu em không nói vậy thì thôi, đi rửa mặt nhé " - Yoongi đang cố làm trò con lợn cho Kook cười nhưng chả có tác dụng gì .
" Thôi đi rửa mặt rồi cho em nó tịnh tâm cái rồi tính "- Seokjin khoanh tay đứng bên phải nói.
" yahh đi thôi rửa mặt thôi nào!! " - Hope .
---- het chap nay roi----
author : Bangtan bảo đọc chùa là tới công chuyện kìa 🤧
💜
10/01/2022
09:09 am
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin - Taekook | Tình Đầu! (HE)
FanfictionVô đọc roii biết ;) trong đây có một số từ hơi Tục Nhẹ nhá #ngày viết fic 18/11/2021✦ #ngày end fic 29/01/2022♡