7:00@jimindangyew
hi anh Su
@yoongiquyt
chào nhóc
@jimindangyew
sáng dui dẻ nha anh zai , anh phải cảm ơn toii vì toii đã dễ gần với anh hơn gòi đó biết chưa ?
@yoongiquyt
dạ biết rồi :))
@jimindangyew
Tuii off đây đi mua đồ xíu
@yoongiquyt
dạ rồi :)
------
8:00
- dạo này lạnh xỉu , mua đồ lẹ lẹ về mới được -jimin tự nói với bản thân ngọc ngà của chính mình.
( cả Jimin , Suga cũng rất bất ngờ khi vô tình gặp nhau trong Của Hàng Bách Hóa , cả hai quyết định mua đồ xong thì cùng trò chuyện với nhau )
- Yoongi : Mà Jimin này , anh bảo xíu mua đồ xong thì qua quán Cafe Teachi bên cạnh rồi trò chuyện một chút nhé ?
-Jimin : nae~ em biết gòi
-------
- Yoongi : Jimin ah~.... Jimin
....
- Yoongi : Jimin ssi
....
- Yoongi : má tức á thằng nhóc đâu rồi , Jimin , Jimin , Jimin .
~
~
~-Jimin : đợi xíu tôi đang thanh toán
- Yoongi : nae~
-Jimin : gòi nè , đi thôi
( cuối cùng cả hai cũng đã có mặt ở quán Cafe, họ cùng ngồi xuống , nhưng thật may mắn khi họ ngồi ở ngay góc khuấn nên ... ! Cùng Nhau Xem Tiếp Nè )
-Gọi Cafe cũng đã xong Hai người trò chuyện được hồi lâu , rồi nghe có giọng nói quen quen nhưng chỉ mỗi Jimin thấy quen thôi , đúng vậy chính xác giọng nói đó không những 1 người mà lại còn là 3 người , Chất giọng không thể nào sai vào đâu được đó chính là của Jin , Hoseok , Namjoon . 3 người bọn họ đi ngang qua quán Cafe , Nhưng lại bị một thế lực nào đó khiến họ lại vòng vào Trong Quán và ngồi phía sau của Jimin chỉ ngăn cách đúng một bước tường .
-Jimin : này tôi bảo
- Yoongi : em nói gì cơ , nói nhỏ xíu sao anh nghe
-Jimin : tôii bảo cái này , anh nghe chưa ?
- Yoongi : tạm nghe được gòi
-Jimin : đi về được không ?
- Yoongi : lý do ?
-Jimin : có ba người vừa vào họ, là bạn của tôi và đang cách chúng ta một bức tường
- Yoongi : được rồi nhưng đi chơi một xíu đi rồi về được không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin - Taekook | Tình Đầu! (HE)
FanfictionVô đọc roii biết ;) trong đây có một số từ hơi Tục Nhẹ nhá #ngày viết fic 18/11/2021✦ #ngày end fic 29/01/2022♡