45- *Còn là một ẩn ý đấy haha*

267 27 3
                                    

. 💕.

---

- Cả đám chạy sang , Jimin mở cửa . Ai nấy đều hú hồn ,trong một đám có một người trêu cậu.

" chưa gì mà dọn qua ở chung rồi hả? "- Taehyung khoác vai Jungkook .

" chung cái đầu mày , mọi người thấy ai hong😏"- Jimin bật chế độ 'khinh bỉ' .

" thấy chứ có lé đâu "- Jin nhàu lại ôm chằm Yoongi mặc cậu đứng đó .

" chồi ôi , ở gần Nhạc Sĩ mà hong biết , chụp liền anh em ơi "- Seokjin

~~~

@jindeptrai:  mọi người đã nghe bài hát mới phát hành của cậu áo vàng chưa nhỉ? #myg

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@jindeptrai: mọi người đã nghe bài hát mới phát hành của cậu áo vàng chưa nhỉ? #myg

❤999. 999
💬999. 998

@aohama : ủa? nhìn mấy anh cứ ngỡ Showbiz thiếu mấy anh luôn í , trừ anh Nhạc Sĩ Yoongi há há
==>@JINHIT : Các bạn này là Hot Instagram , đúng không nhỉ?
==> @aohama : đúng a , ê mà Công Ty Âm Nhạc rep tao kìa bây.
==> @JINHIT : haha nhìn các bạn ấy cứ như ca sĩ ấy chứ đùa .

-

@botbien : ê công ty Âm Nhạc Hàng đầu K-Pop - JINHIT cmt ở trên kìa , liệu có gì mới trong tương lai không tụi bây ?
==> @chiminssi : tao không biết

-

@myk.93 : haha , nhưng chụp vài tấm thôi sao soạn đồ như đi sự kiện vậy kkkk .
==> @jindeptrai : ê chú mày là ai mà vô cmt như đúng rồi vậy .
==> @namchunn94 : @jindeptrai , acc chính thức của Yoongi đi cha nội.
==> @jindeptrai : giờ tao mới biết á .

-

@kooielikesuachuoi : ê khoác tay lên vai đồ :)
==> @jimindangyew : triệu hồi Kim Taehyung.
==> @tae95 : anh lỡ tay em ạ .
==> @kooielikesuachuoi : anh nhìn bản mặt tui trong hình có vui hong - Kim Taehyung.
==> @tae95 : Vui
==> @kooielikesuachuoi : @hopi94 , anh Hope cười tươi quá hihi .
==> @hopi94 : chời cảm ơn nhe Kook.
==> @tae95 : ủa em?
==> @jimindangyew : Đù má thằng Taehyung mày tới công chuyện luôn há há , dừa lòng tao

-

@fire : Bây ơi Anh Nhạc Sĩ với mấy anh Hot Instagram tương tác tốt quá kìa , để tao xem có ai hợp hong tao đẩy thuyền người đó .
==> @botbien : tao ship Yoonmin đó con kia
==> @kethuba : tao thì cái anh đội cái nón với cái anh ngồi kế anh khoác vai Yoongi á
==> @muaxedapdy : là mày ship Namjin đó , có cái tên cũng đéo biết ngu vãi.
==>@hoahongthoi : tao ship Yoonmin há há , hai anh Taehyung và Jungkook là bồ nhau rồi ship mẹ gì nữa .
==> @hopi94 : đúng đúng , còn tui thì đừng ship tui nhen , tui thích độc thân -.-
==>@muaxedapdy : Awww Anh Hope cờ men kìa .
==> @muxehoidy : rồi có ai ship ai nữa không?
==> @myk.93 : có! tôi ship Yoonmin.
==> @muxehoidy : đuma Anh Yoongi rep tao kìa , ủa ảnh ship ảnh với anh Jimin awwww đm cứu trẫm.

Yoonmin - Taekook | Tình Đầu! (HE) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ