author : luv u 💞
--Mìn nói trước chap này theo kiểu Tự sự , và trò truyện nếu không thích thì có thể lướt qua nhưng bạn sẽ không hiểu nội dung nếu bạn lướt qua và đọc chap sau 😌.
--
( tiếp tục nè )không lẽ cậu bị 'Cậu Bạn Mới' trêu ư ? - một dấu chấm hỏi mà Hopi đã liên tưởng trong đầu . Thì từ phía khá xa xa kia , cậu ta thấy một bóng dáng của một cậu trai đang ngồi trên tay cầm chiếc điện thoại , nhìn từ đằng xa cũng có thể thấy cậu ta đang đội nón nhưng cậu không hoàn toàn có thể nhìn được chữ phía trên nên liền chạy nhanh như chớp lại phía cậu ta .
Hi !! - Hope khẽ nói
Ai vậy - Cậu trai đang ngồi trên ghế đáp
mày là Yoongi phải không ? - cậu hỏi
nếu đúng thì sao , không thì sao ?
đúng thì thôi , sai thì kệ :))
phí thời gian , đi ra chỗ khác mà chơi đi
ê mày là Yoongi phải hông , mở mồm ' ừ ' coi
fuck mother mày ra , ko thấy nón tao có chữ phía trên à mà còn hỏi - Yoongi vẫn ván mắt vào điện thoại và nói .
ừ nhỉ , ê chào mày nhá bạn mới hihi 😊
haha chào :)
ê cho tao ngồi đợi mí người kia chung nha mậy
cứ tự nhiên
" này mà là nhà tao, là tao không có rộng lượng đâu nha :v " miệng Yoongi lẩm bẩm
--
Người kia thì cứ vui vẻ nhồi kế bên nghe nhạc , cứ như thế mà cậu vẫn chưa nhìn được hết khuôn mặt của cậu bạn mới ," chắc hẳn là cũng sẽ đẹp lắm nhỉ " - một câu hỏi lại đặt lên vai Hope..
- hội người đẹp trai chơi chung với nhau thì quá là đã nuôn,khiến nhưng cô gái ngoài đường xỉu lên xỉu xuống , xỉu up xỉu đonw nhưng trong nhóm cũng chả ai quan tâm đến , và cũng chả muốn có một 'Tình Yêu Khác Giới ' như một số con người ngoài kia.. ,Thế đấy nên trong nhóm ai cũng biết Taehyung thích bé Kookie nhìu lắm , nhưng họ chỉ nghĩ anh chỉ đang trêu Bé Kookie thôi , nhưng họ đã lầm to siu to luônn , Kookie Is Love Tae ♡ ..
--
cũng tròn 30' trôi qua , cả 4 người còn lại cũng đã đến Công Viên đầy đủ , họ cùng vào Cửa Hàng Tiện Lợi rất là tiện lợi , mua mụt xíu nguyên liệu nấu ăn để cùng nhau chill trong nhôi nhà của anh Jin .. nào là thịt bò , rau củ , vài gói trà có hương thơm nhẹ , và còn vài củ cà rót có thể ăn sống được ..?
- à úm nói đến cà rốt thì do chính tay Kookie đã mua đó , Cà rốt đó là loại đã được kiểm chứng nó có thể ăn sống được và rất ngon đó nhé vì bé kookie rất thích ăn luôn , Và Cậu Ấy Trong Như Một Bé Thỏ 🐰.
- Đến nhà Jin thì có vẻ đã là 8h30 am , trễ 30' há , thôi kệ vậy .
- ting ting , mở cửa , mở cửa , mở cửa - cả đám bên ngoài như la toáng lên
mọi thứ yên lặng cả đám nhìn nhau sao đó không có tiếng đáp lại chỉ nghe thấy tiếng nhạc được bật với âm lượng lớn vang ra , như một tiếng sét và mọi người cũng đã hiểu Kookie liền lấy điện thoại ra gọi cho Jin và thật may là Jin đã nghe máy vì điện thoại cậu ta để trong túi quần
" a .. a lô anh Jin mở cửa , tắt nhạc đi anh điếc lỗ tai quá "
" ủa dị hả ok ra liền nhe "
12s sao
" hé lô mấy đứa , đợi có lâu không mấy đứa "
" dạ cũng không lâu " - Jimin lên tiếng
" ủa thôi mấy đứa vô nhà đi "
- bước vào cánh cổng là một ngôi nhà có cấu trúc khá giống biệt thự , màu của nó hiện đại lắm , không quá cũ kĩ , rất hu hút người khác .
" oaooo , nhà anh đẹp quá đó anh jin " - Kookie
" Anh Jin à tụi mình không hẳn là anh em trong hội đâu em là thằng em thất lạc của anh nè , nhận em đi " - Tae và Kookie đồng thanh nói không khác gì nhau .
" lạc lạc đầu hai đứa bây á " - Jin
" nhà cũng thu hút tôi đấy , chi bằng cho tôi đi " - Yoongi đứng bơ phờ thãn nhiên nói
" haha chú mày , đùa tinh tế thật đấy " - Jin
- họ vừa đi vừa nói thì giờ cũng vào đến cửa của ngôi nhà bên trong ảm đạm lắm , điều sốc hơn là có một cái tivi siêu to luôn nha , trên màn hình hiện lên một bài hát vẫn đang còn dan dỡ đó là " Fire " .
( còn tiếp nhưng ở chap sau :v )
thứ 2 / 21/12/2021
9:32pm
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin - Taekook | Tình Đầu! (HE)
FanficVô đọc roii biết ;) trong đây có một số từ hơi Tục Nhẹ nhá #ngày viết fic 18/11/2021✦ #ngày end fic 29/01/2022♡