💜
- Cuộc tranh giành phòng tắm đã kết thúc khoảng vài phút trước trước trước đó nữa , còn thực tại thì anh em họ đang dùng bữa tối vui vẻ kèm một chút cười đùa , bỗng chốc có tiếng gọi điện vang lên từ điện thoại Taehyung ...
" à em ra ngoài nghe điện thoại , mọi người ăn tiếp nhé " - Taehyung nói rồi chạy ra phía của trước .
" yahh cái thằng này " - Jin và Joon nhìn theo bước chân cậu rồi thở dài .
-
- Phía bên ngoài Tae nói giọng đều đều , cuộc gọi đó là từ Kim Phu Nhân đến cậu..
" Taehyung này , mẹ bảo " - Bà Kim nói giọng nhỏ nhẹ .
" vâng mẹ cứ nói ạ " - cậu vừa thắc mắc vừa muốn mẹ hỏi nhanh nhanh .
" con à! chút xíu nữa à không ,tầm khoảng 1tiếng nữa con đi xem mắt nhé " - Bà Kim nghiêm nghị bảo .
" nhưng... nhưng .. m- " cậu chưa nói hết câu liền bị bà Kim chặng họng .
" không nhưng nhị gì cả , chút nữa mẹ sẽ gửi cho con địa chỉ " - Đầu dây bên kia .
" nhưng mẹ à , mẹ thừa biết con không thích con gái và con cũng đã nói cho cả gia đình biết mà " - mũi cậu bắt đầu cay cay , cậu thầm nghĩ * vậy còn bé kookie người cậu thầm thương thì sao đây ? *
" mẹ mày có bảo là mày sẽ xem mắt một con nữ nhi đâu :) " - Bà Kim nghe được chất giọng trầm của cậu con trai hòa lẫn tiếng hít hít mũi .
- Cậu không nói gì thêm chỉ tắt máy cái rụp , bắt đầu có tiếng khóc của một người con trai hòa vào tiếng ve xa xa kia mà đau lòng ..
-
- Jimin thấy Kim Tae chưa vào cậu liền kêu Kook ra ngoài để xem như nào .
" Kook à em ra ngoài xem thằng Tae sao lâu vô quá vậy " - Jimin vừa ăn vừa nhai nhòm nhèm bảo .
" Vâng " - Kook không ngần ngại vui vẻ bỏ bát xuống tiến ra phía cửa trước .
-
" anh Tae sao lâu vô vậy ạ? " - Cậu chạy lon ton ra phía cửa và thấy tấm lưng của Taehyung .
" hức ... hịt...hức.. " - đoán đúng rồi đó , đó là tiếng của Kim Tae khi nghe giọng Kook đang gần mình đó.
" anh Tae , ỏ sao dạ sao tự nhiên cuối mặt xuống dạ ? " - Jeon Kook ngây ngô ngồi cạnh bên hỏi .
- Anh quay mặt lên nhìn về phía Kook nước mắt đầm đìa , anh buồn lắm bé cursh trước mặt mình vậy mà lại..
" omg sao anh khóc vậy ạ , lau nước mắt đi xấu trai quá ạ vô trong rồi khóc tiếp , mọi người đợi anh ạ " - cậu giữ nét mặt vui vẻ nhưng trong lòng thì lại * anh tae đừng khóc nữa em đau lòng a *.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonmin - Taekook | Tình Đầu! (HE)
FanfictionVô đọc roii biết ;) trong đây có một số từ hơi Tục Nhẹ nhá #ngày viết fic 18/11/2021✦ #ngày end fic 29/01/2022♡