Có một người đẩy cửa bước vào bên cạnh là một người với mái tóc màu vàng ánh kim , tên kia liền cất tiếng .
" Thưa ngài thằng nhóc này biết chuyện của chúng ta , phải xử lí như thế nào ạ "
" Hm "
Một hm nhẹ rồi hắn liền chỉ tay năm ngón ra lệnh tên kia ra bên ngoài trước .
" Đứng lên , lại đây "
Cậu nhóc nhỏ liền lập tức làm theo bước gần đến chiếc ghế được mạ vàng sáng chói từ đầu đến cuối . Nhưng ngược lại chủ nhân chiếc ghế lại độc tôn một màu đen tuyền trên tay hắn còn cầm một ly rượu vang đỏ , cậu nhóc vừa bước tới liền bị hắn khống chế chỉ bằng một tay cả thân thể đều nằm gọn trên người hắn . Lúc này hắn mới để ly rượu vang trên bàn , một tay giữ chặt eo cậu nhóc một tay lại nâng cằm đến chiêm ngưỡng gương mặt được che giấu đằng sau mái tóc vàng mượt mà .
Gương mặt hiện rõ trong mắt hắn , một cậu nhóc chỉ mới đôi mươi , làn da trắng hồng , chiếc mũi nhỏ đáng yêu , đôi mắt to tròn long lanh , đôi môi căng mọng như cherry , mái tóc vàng óng mượt làm tôn lên làn da trắng như tuyết sự kết hợp này khiến hắn phải thích thú .
Phải chăng thiên thần là có thật ?
_______
Hắn - Quý Ngài Kim một người có tiếng trong giới kinh doanh lẫn những lĩnh vực khác kể cả trong các ngành cảnh sát .
Vì sao ?
Hắn là một tên tội phạm , một tên tội phạm chưa bao giờ bị bắt . Hắn ra đời từ lúc còn là một học sinh tiểu học những thứ khó khăn , vui sướng , thất bại đều đã từng trải . Gia đình hắn ta giàu có quyền lực khi hắn là đứa cháu đích tôn của gia tộc , sự điển trai thu hút cách hắn đối xử cách hắn cười nhẹ đều làm các mỹ nữ phải đổ gục hàng loạt .
Gia tộc quyền lực họ Kim cũng là một gia đình quyền lực ở thế giới ngầm một thế giới song song của cảnh sát và tội phạm , các phi vụ có thể kiếm cả tỉ hoặc ngàn tỉ đô khiến hắn đúng là sung túc bên đống tiền , việc đối mặt với nhà giam lại không là vấn đề với hắn mỗi lần vận chuyển đều kín đáo và sạch sẽ không có gì chứng minh hắn chính là người cầm đầu một băng buôn bán chất cấm cả ? . Một tên trộm xảo quyệt và nhởn nhơ trước pháp luật khiến phía cảnh sát đau đầu .
_____
" Tên gì "
Hắn lập tức vào thẳng vấn đề
" Dạ là Park...Jimin "
" Tên đẹp người cũng đẹp "
Hắn cười khẩy , tay đụng vào da mặt mềm mại kia còn bóp vào má tròn trịa kia mà thích thú
Cậu nhóc kia cũng chẳng dám nhúc nhích khi hắn là người bên thế có lợi giờ cậu mà làm gì khiến hắn không vui thì không chắc có mạng về nhà .
" Xinh trai như này đã có ai kề bên chưa "
" Dạ chưa "
" Tốt , vì tôi sẽ giết kẻ đó "
Nghe câu nói khiến em rùng mình đôi chút
" Bao tuổi "
" Dạ 20 ạ "
Mỗi lời nói đều khiến hắn hài lòng , ngọt ngào , đáng yêu đều có đủ . Lại lễ phép thế kia lại càng khiến tâm tình hắn vui vẻ.
" Sao nào em bảo em biết chuyện gì của bên tôi "
" Em...có thể vào đây làm được không ạ"
" Bé con à , em có biết đây là đâu không"
Em liền gật đầu rồi tiếp lời
" Em hứa sẽ chăm chỉ , em cũng biết trong đây là làm những gì "
" Nếu như anh không đồng ý em sẽ báo cảnh sát "
Một lời hù doạ rất dễ thương
" Em đe doạ tôi đấy à ? "
" Em..."
" Em đã vào đây em nghĩ em ra khỏi đây được à ? "
" Chưa kể nếu muốn khiến em im lặng là chuyện quá đơn giản với tôi "
Taehyung rút từ trong túi áo một khẩu súng ngắn và chỉa đến phần trán của Jimin , khiến em chưa kịp phải ứng viên đạn đã bay đến vách tường đằng kia . Tim em muốn rớt ra ngoài khi viên đạn được bắn ra nếu hắn muốn hù doạ thì đã thành công gương mặt đáng yêu kia giờ lại chuyển sang kinh sợ.
" Nên em muốn sao đây "
Tức nước vỡ bờ Jimin ngay lập tức mếu máo rồi khóc tại chỗ , khiến hắn cũng bối rối.
" em xin lỗi , xin đừng làm như thế "
" Nếu em nín "
Nghe được câu trả lời ngắn gọn như thế em liền lập tức lau đi hàng nước mắt đang rơi mà nhìn hắn.
" Tôi sẽ nhận em "
" Thật sao ạ ? "
" Đúng vậy "
Nụ cười lập tức nở trên môi nhưng điều Jimin ngừng lại chính là .
" Em sẽ làm gì ? "
" Trước khi em được nhận , tôi có một điều kiện "
" Là điều kiện gì ạ "
" Ngủ với tôi "
__________
30/11/2021 - 3/7/2023
Comeback với một fic mới hy vọng mọi người thíchhhh
ෆ╹ .̮ ╹ෆ
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia • Vmin •
Fanfictionnhững mối tình của ngài chả ra gì cả , em nào dám tin tưởng . nghe đây bé con tôi đối với em là thật tôi chứng minh cho em