8

249 23 1
                                    

Gương mặt đỏ lên trông thấy , sao hắn có thể nói những chữ đó mà lại không ngượng một chút nào cơ chứ .

Mà cũng đúng thôi số người hắn quen tính đến nay cũng gọi là nhiều , Taehyung không thích sự ràng buộc về mặt tình cảm , nên thường những mối tình mà đối phương luôn muốn giữ hắn khư khư bên người thật sự quá phiền phức.

Nhưng cứ để hắn tự do rồi với cái suy nghĩ hắn sẽ tự biết đường về thì không . Taehyung là một kẻ ăn chơi trát táng đó là câu mà những người khác nói về hắn . Đương nhiên việc đó cũng có một phần đúng.

Hắn thích của lạ , đã vậy xung quanh hắn lại không thiếu những bóng hồng. Mọi lại tính cách , ngoan ngoãn , cá tính ,quyến rũ hay là mạnh mẽ . Quá nhiều thứ cám dỗ nên hắn xin đầu hàng.

Điều đó cũng không tính là điều xấu mà nhỉ ? Theo hắn là thế .

Đàn ông trăng hoa là bình thường , bởi vì phụ nữ có nhiều điểm hấp dẫn để thu hút phái nam cơ mà.

Nhưng chắc em là người con trai đầu tiên thu hút hắn đến vậy. Không rõ nhưng thấy rất thú vị với một của lạ lần này .

Cái mặt hay ngại đó cũng khiến hắn thích thú chọc ghẹo , cái má phính đó khiến hắn thích véo nó , cái môi dày khiến hắn rất thích hôn lên nó.

Và cả cơ thể em , nó cũng rất đẹp.

Sau khi ăn xong em dọn dẹp rửa chén thật sạch sẽ rồi mới lấy đĩa trái cây được dì Lee đã cắt sẵn đem đến cho hắn.

Hôm nay Taehyung về sớm công việc cũng đã ổn thoả , hắn vừa ăn trái cây vừa xem bảng tin 6h30 .

Công ty V đã có được doanh số đáng mơ ước với sự lãnh đạo của cậu chủ tịch trẻ tuổi Kim Taehyung , và sau đây là phần phỏng vấn .

Màn phỏng vấn hồi sáng bây giờ lại chiếm cả spotlight của tin tức , đúng thật hắn không phải là tự cao nhưng với cái tuổi này lại có trong tay vài tỷ won đúng là kiếm cũng khó.

Mỉm cười đắc thắng trước tin tức về mình , Jimin này giờ đã ở trong góc âm thầm gọi điện cho ai đó.

" Cứ tiếp tục mối quan hệ này "

" Vâng "

" Mà em vẫn ổn chứ , không đụng chạm cơ thể "

" À...vâng "

" Vậy thì tốt , khi nào ổn thì gọi cho anh tránh trường hợp bị tóm "

Cuộc điện thoại kết thúc khiến lòng cậu thêm rối bời , đụng chạm cơ thể ? Từ lúc đầu Jimin đã bị hắn đè rồi nếu tính luôn ngày hôm qua chắc cũng đã 3 lần . Nếu người đó biết chắc sẽ phát hoảng lắm đây nhưng đây là công việc.

Hắn và em không nói chuyện quá nhiều chỉ đơn giản là vài câu hỏi thăm vài cái hôn , hay nhiều lắm là những cuộc làm tình đến rạng sáng. Điều đó cũng khiến em ngờ vực thực sự công việc của bản thân là giải quyết nhu cầu cho hắn thôi sao ?

Người giàu có những thứ thật khó hiểu. Sau những khoảng lặng thì hắn chủ động bắt chuyện với em nhưng đúng như em nghĩ nó cũng chỉ xoay quanh việc làm tình.

Tối đến trong căn phòng của hắn đã phát ra những âm thanh ma mị , tiếng rên của em hình ảnh hai con người không một mảnh vải đang quấn lấy nhau không khỏi khiến người ta đỏ mặt .

Bỗng khi hắn đang ra vào em thì lại có tiếng điện thoại cắt ngang , Taehyung với tay lấy là bố của hắn.

Hắn đổi tư thế , nâng mông em lên còn mặt em thì ghì xuống gối . Xong cứ thế trả lời cuộc điện thoại khi hông vẫn tiếp tục làm công việc của nó .

" Con nghe "

" Công việc đã được xử lý rồi ạ , vâng con biết mà "

Jimin ở dưới gối vừa ngăn tiếng rên vừa bị hắn liên tục ra vào một cách mạnh bạo . Nhưng trái lại Taehyung khá thích kiểu này cứ như vụng trộm bị bắt gặp cảm giác kích thích khiến hắn muốn thử nhiều hơn .

_______

Phần này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Taehyung ( trong fic này )
Là một chàng trai hư đúng kiểu mà còn tồi lắm cơ .

Sao tới chăp này cái nó flop iaaaa .
Có 3* 🥲

Mafia • Vmin •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ