Hắn lấy một chiếc áo khoác dài mặc thêm cho em cũng qua được đầu gối , sau đó liền đưa em ra chiếc xế hộp đắt tiền , chiếc xe lăn bánh đến một căn biệt thự mặt tiền quận Gangnam
Nơi của giới nhà giàu sinh sống đây là lần đầu tiên em được đi đến nơi xa hoa như vậy , không khỏi choáng ngợp với độ lộng lẫy của nó đang cảm thán về vẻ đẹp thì cậu nhìn thấy một người phụ nữ có vẻ cũng đã hơi lớn tuổi nhưng gương mặt lại hiện rõ nét phúc hậu đang cười với em .
Hắn sau lưng cất tiếng nói.
" Đó là dì Lee là quản gia của tôi "
Nghe hắn nói vậy em cũng gật đầu nhưng mà căn biệt thự lớn này chỉ có một người làm có phải là kì lạ không .
Dì Lee bước đến vui vẻ mở lời chào hỏi với em.
" Chào cháu , dì là dì Lee là quản gia ở đây dì đã theo cậu chủ được 15 năm rồi"
Dì ấy giới thiệu bản thân cho em nghe , em vui vẻ gật đầu lễ phép .
" Có gì cứ hỏi dì nhé "
" Dạ "
" Dì Lee , từ đây Jimin đây sẽ ở chung với chúng ta dì sắp xếp phòng nhé "
" Tôi biết rồi cậu chủ "
Em sực nhớ là mình vẫn chưa giới thiệu bản thân với dì nên lập tức mở lời.
" Con tên là Park Jimin 20 tuổi và là ...."
Đến đây thì khựng lại bây giờ nên nói nghề nghiệp gì đây nhỉ , vệ sĩ không được nhìn em mới là người cần được bảo vệ hay là nhân viên mới nhưng nhân viên mới nào lại ở chung nhà với sếp hmm tình nhân ôi trời ai lại tự nhận mình như vậy chứ cũng chưa chắc gì được cái chức tình nhân nữa mà.
" Là người mới của con "
Hắn thấy em đứng suy nghĩ với vẻ đâm chiêu đó cũng mở lời giúp giải vây không thì có khi lại đến chiều .
Dì Lee nghe thế cũng cười nhẹ rồi dẫn em lên phòng vừa đi vừa nói chuyện với em , dì ấy thật sự rất thân thiện và vui vẻ . Nhưng sao dì ấy cứ nhìn em mà tủm tỉm cười.
Em được dắt đến căn phòng thứ hai tính từ cầu thang đi lên , căn phòng thứ nhất chắc là của hắn . Căn phòng cậu được bố trí cũng rất đẹp nói thật thì nó còn rộng hơn cả cái phòng trọ mà cậu đang thuê nữa .
Jimin bước vào nhanh chóng nhảy lên chiếc giường êm ái mà ngả lưng đúng là nhà giàu nệm cũng mềm mại hơn nệm thường , lại còn có một tủ đồ và tivi siêu to , lúc này thì em có cảm giác như là mình mới lên thành phố vậy cái gì cũng lạ lẫm .Sau một lúc nằm lăn lộn trên giường , dì Lee đã đưa cho cậu một túi quần áo để thay .
Tắm rửa xong thì nghe dì Lee nói là hắn đang kiếm em trong phòng của hắn , em cũng biết hắn sẽ nói gì hay làm gì chỉ biết ngoan ngoãn làm theo.
Em cũng gõ cửa phòng khi nhận được tiếng vọng ra vào đi thì em mở đẩy cửa bước vào.
" Anh Taehyung "
" Lại đây "
Hắn vỗ phần nệm kế bên cạnh , em bước đến ngồi lền đó liền bị hắn ôm kéo vào lòng , Taehyung hôn lên má em rồi gáy rồi cổ , những nơi hắn đi qua đều đỏ lên . Phải thú thật thì hắn thích cơ thể em sao thượng đế có thể tạo ra em cơ chứ em hoàn hảo .
Đó giờ hắn chưa từng nghĩ mình có hình mẫu lý tưởng cho tới khi gặp em , em có mọi thứ hắn cần , ngoan ngoãn , ngọt ngào , dịu dàng , nuột nà và thơm tho. Em cứ như một cái bánh nếp em mịn màn và trắng nõn , lại thơm mùi hoa nhẹ nhàng chưa kể khi hắn chạm hay thân mật với em thì cơ thể em lại phản ứng ửng hồng .
Hắn thực sự nghĩ hắn sẽ trở thành người xấu nếu để nước mắt em rơi.
Một thiên thần đáng yêu như vậy đáng được hưởng những sự cưng chiều , tôn trọng và yêu thương từ hắn .
Có lẽ em là người đầu tiên hắn có cảm giác muốn bảo vệ không muốn đánh mất như các mối tình chóng chán bình thường với các cô người mẫu diễn viên , có thể là em ngoan từ nhỏ hoặc là chưa quen với hắn nhưng hắn thích những ngươig ngoan ngoãn như vậy .
Thay vì vòi vĩnh hắn một mớ tiền để mua túi xách hàng hiệu hay nhờ hắn ngỏ lời với vài đạo diễn để kiếm cơm thì đúng là không thể so sánh với em . Hắn đã nghĩ mình sẽ trong tình trạng độc thân khá lâu nhưng buồn cười là hắn vừa chia tay cách đây 2 ngày với một cô người mẫu nổi tiếng .
Báo chí chắc cũng không muốn viết về hắn vì cứ mấy ngày thì hắn lại đi với các người đẹp khác nhau của giới giải trí , chưa viết hắn hẹn hò lại phải viết hắn chia tay . Thế nên giờ báo chí cũng chỉ ghi đơn giản là Chủ tịch Kim đào hoa , vậy mà bây giờ hắn lại muốn có một mối quan hệ với Park Jimin một cậu nhóc mới tròn 20 và bị bắt cóc ? Bị dụ dỗ ? Hay là tự chui vào hang cọp nhỉ
Không cần biết chỉ cần biết hắn bắt đầu để ý đến em không chỉ đơn giản với kối quan hệ sếp và nhân viên . Không phải nói hắn thừa biết cái nghề hắn làm đầy rẫy nguy hiểm kẻ thù khắp nơi , hắn không muốn một thiên thần dính vào xiềng xích của tội ác như hắn em phải ở nơi có ánh sáng nơi em đẹp nhất . Nhưng mà hắn lại nghĩ nơi đẹp nhất với em phải là sánh đôi với hắn.
____________
Love me againnnnnnn
Kth1 lên sàn , mọi người nhớ cày MV nhaaaa .
Dạo này tui lười quá trời 🥰 é hehehehe
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia • Vmin •
Fanfictionnhững mối tình của ngài chả ra gì cả , em nào dám tin tưởng . nghe đây bé con tôi đối với em là thật tôi chứng minh cho em