13

83 10 6
                                    

"Mặt anh có vẻ không đáng tin lắm nhỉ"

Em cười cười , cậu nhóc bây giờ mới nhìn em rồi lắc đầu.

"Không phải , do anh đẹp quá thôi"

Nè nè trẻ con bây giờ cũng biết tán tỉnh vậy sao.

"Vậy hả , anh cảm ơn mà sao em ngồi ở đây một mình thế ? Ba mẹ em đâu?"

"Em đang đợi ba , ba em bận lắm hôm nay đã hứa sẽ cùng em đi chơi nhưng lại thất hứa"

"Công việc thì quan trọng lắm sao , gia đình mới là duy nhất cơ mà"

Cách nói chuyện của nhóc khiến em thật sự bất ngờ , nhỏ tuổi như vậy mà hiểu chuyện vậy sao . Em có thể cảm nhận được nhóc con sau này sẽ trở thành người thương gia đình lắm đây.

"Sau này em lớn chắc hẳn là một chàng trai tốt"

Nhóc nhìn em ngây thơ không hiểu.

"Một chàng trai tốt luôn đặt sự ưu tiên của gia đình lên hàng đầu mà , có thể ba em hay thất hứa nhưng anh chắc rằng ông ấy cũng rất thương em"

"Sau này đi làm em sẽ hiểu có những thứ không phải mình muốn sẽ làm được"

"Nhưng sao lại ra đây ngồi thế"

"Tại ba em làm việc ở công ty đằng kia"

Hướng tay nhóc chỉ là công ty của hắn mà.

"Ngày nào cũng phải tăng ca , ngày mai là thứ bảy cũng không được nghỉ , chỉ có hôm nay là được về sớm thôi"

"Sau này em mở công ty rồi cho nhân viên về sớm không tăng ca và đè bẹp cái công ty đó cho xem"

Em bật cười thành tiếng , có tham vọng như vậy chắc hẳn là người có tài . Nhờ có em mà nhóc đã được trút bỏ được nỗi tâm sự mà chẳng thể nói thành lời với ba hoặc mẹ , cảm thấy nhẹ lòng hơn một chút.

"Jun à "

"Ba ơi"

Nhóc đứng dậy chạy đến ôm lấy người đàn ông trung niên mà gọi một cách yêu thương là ba. Em không rõ cuộc trò chuyện từ họ nhưng em thấy nụ cười trên gương mặt nhóc cũng cảm thấy vui vẻ , có thể trách ba là thế nhưng trước mặt ông có vẻ nhóc chưa bao giờ muốn phải bày ra vẻ mặt thất vọng như vừa nãy.

"Con đã nói chuyện với ai thế"

"Con nói chuyện với anh mới quen, anh ấy tên là Jimin đấy ba"

Nhóc chỉ tay về phía em , Jimin cũng đứng lên chào ông theo một cách lịch sự.

Hắn từ nãy giờ ngồi trong xe cũng đã quan sát hết được mọi chuyện , bước đến gần khoác vai.

"Chủ tịch"

Lúc này ông mới bất ngờ mà cúi chào , thì ra là người quen với chủ tịch Kim sao.

"Trưởng phòng Choi , ngày mai không cần đi làm"

"Chủ tịch , tôi làm sai gì ạ"

Em và họ cũng bất ngờ với câu nói của hắn. Lúc này thì không biết em lấy cái gan ở đâu mà dám thúc vào người hắn thắc mắc , không lẽ định đuổi việc người ta hay sao.

"Không , mai là thứ 7 đi chơi với nhóc con kia vui nha"

"Chủ tịch, còn cuộc họp ngày mai"

"Dời lại , mai công ty được nghỉ"

Đến lúc này em mới thở phào nhẹ nhõm nhìn hắn , ông Choi vui vẻ rối rít cảm ơn không ngớt và nhóc đó ngày mai có thể được đi chơi rồi nhỉ. Trước khi ra về thì nhóc con đó cũng nhìn về phía em mà hỏi.

"Anh có bạn trai chưa"

"Nè , con hỏi cái gì vậy hả"

Ông Choi bất ngờ mà hỏi lại , em đứng bên cạnh chủ tịch thế kia mà hỏi thế có vô ý quá không.

Em giả vờ suy nghĩ rồi trả lời nhóc.

"Chưa có"

"Vậy sau này lớn lên em làm bạn trai anh nha"

Được một cậu nhóc tiểu học tỏ tình thế này lại khiến em không khỏi bất cười , chỉ vui vẻ gật đầu . Nhóc con thấy thế thì vui ra mặt khi về còn quay lại hôn gió nháy mắt với em nữa cơ .

"Em chưa có bạn trai sao"

Hắn siết chặt eo em mà hỏi .

"Vâng , chủ tịch thích em ạ? "

Đây là lần đầu thấy em bạo dạn như vậy , Taehyung nhướn mày thích thú.

"Đã làm tình với nhau rồi còn có thể câu dẫn kiểu đó thì có lẽ tối nay em không xong rồi"

"Anh nói thưởng cho em mà , tối nay không làm đâu"

Em gấp rút giải thích trước khi cúc hoa nhỏ bị hắn hành hạ đến đau.

"Tôi làm đau quá à ?"

Jimin rụt rè không dám nhìn trực diện hắn , đúng thật là có đau . Hắn sinh lực dồi dào lúc nào cũng hơn mấy tiếng cơ thể em chịu không nổi những cú thúc đó đâu. Thấy em không trả lời hắn cũng chỉ thở dài rồi thì thầm vào tai em.

"Lần sau sẽ cố nhẹ nhàng , không làm thì cả ngày hôm nay phải hôn tôi bù đấy , biết chưa"

________

Dễ thương gkeeeeee

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mafia • Vmin •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ