11

146 16 6
                                    

Dì Lee vui vẻ đem cất đồ ăn vào tủ , lại chỉ còn hắn và em trong phòng khách .

"Ngày mai có muốn đến công ty tôi không"

"Dạ ??"

Em không biết nữa sao hắn lại muốn dẫn em đến nơi làm việc, bản thân cũng không rõ hiện tại đang nghề nghiệp gì mà có thể vừa ở nhà sếp và không làm gì cả.

"Muốn hay không ? , cho em ra ngoài một chút"

Em nghe thế cũng gật đầu , cũng đúng là đã mấy ngày rồi en chưa bước chân ra ngoài .

****

Sáng hôm đó , sau khi ăn sáng hắn liền đưa em đến công ty để tham quan . Tập đoàn V- nằm trong top3 thế giới về mảng kinh doanh bất động sản , với người quản lý là chủ tịch trẻ tuổi Kim Taehyung. Hắn cũng đã nhiều lần lên những tạp chí nổi tiếng , những talk show nói về bản thân và thu hút được một lượng fan nữ không nhỏ .

Chàng trai trẻ có tiền tài và danh vọng.

Quả là người giàu đến sảnh công ty cũng được trang trí hết sức sang trọng , lại là màu vàng chủ đạo nghe nói là từ một nhà thiết kế nội thất sắp xếp.

Chưa bao giờ em thấy khoảng cách của em và hắn xa đến vậy..

Hắn lại công khai nắm tay em bước vào , tất cả nhân viên vừa cúi chào hắn ngước lên đã thấy hắn dắt tay em vào thang máy.

Cửa thang máy vừa mới đóng lập tức  mọi người bàn tán với nhau về em.

Thang máy cứ thế lên tầng 7 , khi mở cửa đối diện chính là căn phòng được để bảng tên vàng : Phòng Chủ Tịch Kim

Taehyung đưa em vào căn phòng làm việc của hắn , khác lạ là nó lại mang màu xám . Tối màu mà lại không quá đơn giản nhìn vẫn có một cái gì đó rất thanh lịch.

Căn phòng được bố trí gọn gàng , bàn làm việc , sofa hay tủ sách đều rất ngăn nắp khiến em không cảm thán.

"Ở đây chơi một chút nhé"

Em gật đầu bước đến sofa , hắn thì bước đến bàn làm việc. Nhìn cái dáng vẻ làm việc tập trung khiến em có chút xao xuyến, khác hẳn với con người lưu manh thường bắt nạt em khi ở nhà .

Hắn biết rõ em đang nhìn , cố ý đánh mắt sang phía em rồi cười nhẹ . Thành công khiến đôi gò má em đỏ hồng vội thu lại ánh mắt nhìn hắn nãy giờ.

Làm việc đến trưa , khi xong hắn nhìn lại thì Jimin đã ngủ được một giấc trên sofa rồi . Giờ cũng là đã là giờ nghỉ trưa , buổi sáng hắn và em cũng chỉ ăn lót dạ .

Nên hắn phân vân về việc đánh thức giấc ngủ của em , biết rõ không nên bỏ bữa nên hắn liền đến gọi em dậy.

Jimin nhắm nghiền mắt , nói mớ vài câu nhìn gương mặt lại phụng phịu khó chịu khi bị quấy rầy giấc ngủ trong đáng yêu lắm.

Biết rõ gọi thế thì em sẽ không dậy , hắn trực tiếp cúi người xuống hôn em một cái.

Nhưng có vẻ nụ hôn ngọt ngào này lại khiến em ngủ ngon hơn thì phải , em mỉm cười trong lúc ngủ.

Không biết là đang mơ gì nữa.

Taehyung lại thấy em đáng yêu lắm lại không nỡ đánh thức em dậy , nhưng hắn đã đặt đồ ăn cho cả hai rồi.

Bản thân từ khi nào lại dịu dàng với em như thế.

Hắn cứ nhìn em một lúc thì Jimin cũng mở mắt tỉnh dậy, thấy gương mặt hắn nhìn em thế cũng khiến em không khỏi giật mình.

"Dậy rồi thì vào ăn trưa với tôi"

Em gật đầu hôm nay có hơi khác chắc là vì đang ăn trưa ở tầng bảy tập đoàn lớn , cảm giác cứ lạ lẫm làm sao .

Taehyung lại chỉ im lặng mà ăn uống , nhưng mắt em lại nhíu lại từ từ chắc bởi vì còn buồn ngủ đây mà.

Nhìn cái người trước mặt gật gù nhìn trông cũng thương, ăn chưa được mấy muỗng đã trở thành con sâu ngủ mất rồi.

Khi hắn ăn xong thì em cũng đã ngủ gục , nên hắn đành bế em vào trong lòng . Vừa ôm vừa làm việc , bình thường thấy em ngủ rất ngoan nhưng sao hôm nay lại quậy đến lạ , hết nói mớ lại xoay người qua lại rồi còn ôm chặt lấy cánh tay phải của hắn.

Khiến Taehyung có chút khó khăn khi vừa làm vừa ôm em như thế.

_______________

Hehehehe giờ cơ ý tưởng lại gòi nè.

Cú toi ai độ dùm môn toán với tiếng anh với ạ 🫶🏻

Mai thi mà nhìu quá khum hỉu

Mafia • Vmin •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ