Kể từ cái hôm đó,Haru bỗng nổi tiếng hẳn lên.
-Ê tụi mầy!
-Vợ của Ran Haitani đấy!
-Không ngờBây giờ,tên anh được nhắc nhiều trong trường,đi đâu ai cũng trầm trồ nhìn anh vào anh.
-Anh Haru à,anh nổi tiếng nhanh ghê!
-Anh vừa gặp anh Haitani từ hôm qua à?
-Trời ơi đừng nói nữa.Haru bực mình,anh ra chỗ khác để được yên tĩnh cái đầu.Thì bỗng,anh gặp hắn với một người khác.
-Ể?Đó là Ran ư?Cô gái nào kia?
Có vẻ,cô gái đó đang tỏ tình hắn.
-Em thích anh Ran.
-Bộ tai cô bị thủng màng nhĩ hay gì?Tôi đã nói là tôi là người có vợ rồi,nghĩ sao tôi lại đi với con nhỏ khác?
-Nhưng mà..
-Tôi từ chối tình cảm của cô,bây giờ hãy đi đi.Nghe hắn nói vậy,cô gái kia chỉ buồn hiu bỏ về.
-Haru hả?Ra đây nào!
Ran gọi tên anh,anh từ từ bước nhẹ ra chỗ hắn.
-Ngồi lên đùi tôi đi!
-Ể?
-Ngồi lên đùi tôi.
Hắn chỉ tay vào đùi hắn,ra lệnh cho anh ngồi lên.
-À..Được thôi..
Anh từ từ ngồi lên,hắn ôm anh vào lòng,anh không biết làm gì nên chỉ ngồi lên đùi hắn,mặc cho hắn làm gì.
-Anh họ à,công nhận anh tán giỏi ghê!
-Là sao?
-Anh đã làm đổ được anh Haitani còn gì?Senjuro ngồi khâm phục anh,tay cầm que kem sô cô la bạc hà.
-Tự nhiên hắn đổ chứ anh làm gì đâu.
-Không cần biết anh ta tự đổ hay gì cả,chính anh quyến rũ con nhà người ta!
-Thằng nhóc này!Haru tịch thu que kem của cậu.
-Ơ que kem của em mà!!
-Anh vứt đi.
Cậu nhóc dỗi rồi nhưng anh chả dỗ,chỉ chờ cô em gái về mà nhờ vả.
-Thôi nín đi,mai chị mua cây khác.
-Vâng.Anh mặc kệ hai người em của mình đang nói gì,chỉ đang có cảm giác ớn lạnh đằng sau gáy.
Trôi qua mấy ngày,anh biết rằng có kẻ đang theo dõi mình.Bắt đầu từ buổi chiều hôm kia,anh đang trên đường về thì nghe thấy tiếng bước chân của một kẻ,khi ngoảnh lại thì không thấy.
Kể cả khi đang ăn,tắm,ngủ thì cũng không yên ổn.-Mình chịu đủ rồi đấy...
///////
Ngắn qué:v
BẠN ĐANG ĐỌC
RanSan[Chú Thỏ Ngây Thơ Và Tên Sói Xám Lưu Manh ]
RomanceỜm,trước khi đọc thì tôi có thêm 1 nv nam tên là Senjuro,cậu em họ tinh nghịch của Sanzu.Và cậu ta tóc màu vàng nhạt và undercut,đôi mắt màu xanh lam.Vậy thôi đó. Lưu ý:OCC và OC Đã Hoàn