9.Ký Ức

159 19 2
                                    

Kaori Sayaka là một đứa mồ côi.
Từ nhỏ,bố cô là một thằng nghiện,mẹ cô là một con điếm.Mẹ cô luôn cố gắng làm vì cô,nhưng mẹ cô chỉ là một con điếm bẩn thỉu,bố cô đã giết mẹ cô rồi gã vào tù.

Cô không chịu được nên cô đã đi theo dì của mình làm người giúp việc ở nhà Haitani.

Và không ngờ,người cha của Ran và Rindou đã đi ngoại tình với dì của cô.

Đến lần sinh nhật lần thứ 10 của cô,dì cô bị chính mẹ của Ran và Rindou giết.Xong bà ta giết cha của hai anh em.

-Ha?Thưa bà chủ?Bà ta đang làm gì vậy ạ?

Cô rưng rưng nước mắt,bà ta nhìn cô với ánh mắt sắc lạnh.

-Tất cả tại mày hết!!!Nếu không có dì mày thì sẽ không có chuyện chồng tao đi ngoại tình!!!!!

Nước mắt cô dàn dụa trên mặt,miệng cô cắn môi,cô rút khẩu súng trong túi quần rồi kết liễu bà ta.

Ran đã chứng kiến tất cả,hắn không thể ngờ là người mà hắn luôn đặt niềm tin lại giết người mẹ của mình.

-Sayaka!!!Tại sao em lại làm vậy???

-Cũng đúng thôi..Bà ta đã giết dì tôi và cha anh còn gì..

Cô vứt khẩu súng,rồi rời khỏi hiện trường,để lại hắn đang quỳ gối xuống đất và khóc.

-Mẹ à...Huhu..

Sau ngày đó,hắn và Rindou gần như trầm cảm hẳn,và hắn có trò vui mới là đi đánh nhau,thế nên hắn mới nổi danh từ lúc 12 tuổi.

Còn cô thì sao,cô đã tìm thấy người bạn đầu tiên của mình.

-Xin chào,cậu là Sayaka Kaori đúng không?

Cô bé đó tóc ngắn màu hồng sáng,đôi mắt màu xang lục bảo,lông mi trắng và dày,đặc biệt cô bé buộc trỏm.

-Đúng rồi,có gì sao?

-Tôi nghe nói cậu là một cô bé có liên quan tới vụ giết người nào đó?Và tôi đã gặp được cậu ở đây.

-Thì sao hả?

-Tôi là Senju Kawaragi,người từ bây giờ là người thân của cậu.

-Hể?

Từ cái gặp lần đầu đó,cô ả được gặp anh.

-Anh Haru à!Em vừa mang ai về nè!!!

-Hể?

"End chap 9"
Spoiler chap 10

Cô ả là một người có vấn đề từ nhỏ,còn cậu là một cậu bé nghịch ngợm."
Đoán xem cậu bé đó là ai nào?

RanSan[Chú Thỏ Ngây Thơ Và Tên Sói Xám Lưu Manh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ