Ran đã nhịn đủ lắm rồi,bao ngày hắn không được gặp anh,hắn nhớ anh,phải gọi là cực kỳ nhớ,hắn nhớ mái tóc đó,dáng người đó,mùi hương của người đó.Hắn muốn hành anh lắm rồi.
*Tại nhà Akashi*
-Ô!Hôm nay cậu lại tới nữa à?
-Ừm,tôi muốn gặp anh Haruchiyo san.
-Xin lỗi,hôm nay anh ấy ốm rồi.Để hôm sau nhé.
-Được thôi.
-Mà có chuyện gì không?
-Cậu muốn đi chơi không?
-Ồ có chứ!!!!Chờ tôi thay đồ nhé,cậu vào trong ngồi đi.
-Ừm...
Kaori đang định vào nhà nhưng cô cảm thấy có kẻ đằng sau lưng.
-Ran Haitani?
-Hô,kẻ thù cũ sao lại ở đây.
*Chuyển Cảnh*
-Anh Haru à,hôm nay em đi chơi nên Senjuro sẽ chăm sóc anh nhé?
-Takeomi đâu?
-Anh ấy đi công tác chưa về.
-Ừm...
Haru cảm thấy ớn lạnh mỗi khi Senjuro chăm sóc mình mỗi khi mình bị ốm.
Hồi 10 tuổi,cậu bé Senjuro đã lấy nhầm thuốc nên hồi đó Haru nằm liệt.
Bây giờ được cậu nhóc chăm sóc lại thì chắc bây giờ anh được đi gặp Chúa rồi.
-Không sao đâu anh Haru!Em sẽ chăm sóc anh cẩn thận.
-Ờ..Khụ khụ.
*Chuyển cảnh tiếp*
-Bạn của Senju à?
-Đúng rồi.
-Tao nghi mày sẽ làm điều gì đó với Haruchiyo.
-Tôi đâu có làm gì?
-Tao nghi lắm.Mày nói dối đúng không?!
Ran tức giận,hắn ta nắm cổ áo ả.Còn ả,vẫn cười như chẳng có chuyện gì xảy ra.
-Đừng nắm cổ áo tôi chứ Haitani san,anh đang tức giận nhầm người rồi đấy!
-Im đi!!!
Ran tát vào má ả,ả ta vẫn nở nụ cười hiền dịu,đôi đồng tử đỏ ngầu tối dần.
-Oan cho tôi quá.Không biết nếu Haruchiyo đang uống nhầm thuốc thì trông anh sẽ như thế nào nhỉ?Và lọ thuốc đó là lọ nào nhỉ?Thuốc kích dục chăng?
Nghe Kaori nói vậy,hắn ta nuốt nước bọt.Hắn cũng muốn hành anh lắm.Lúc này là lúc thích hợp để làm chuyện đó rồi.
-Cô nói chuyện liên quan ghê.
-Tôi biết thừa anh muốn đi làm chuyện đó với Haru.Nên tôi đã nói vậy thôi.Tôi đã chuốc thuốc anh ấy.
-Chơi ác thật đấy,nhưng cảm ơn.
Thật ra,cô ả làm vậy để cho Ran không nghi ngờ mình,ả ta làm những việc lặt vặt trước rồi sẽ có những màn kịch hay.
_____Spoiler____
H nhẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
RanSan[Chú Thỏ Ngây Thơ Và Tên Sói Xám Lưu Manh ]
Любовные романыỜm,trước khi đọc thì tôi có thêm 1 nv nam tên là Senjuro,cậu em họ tinh nghịch của Sanzu.Và cậu ta tóc màu vàng nhạt và undercut,đôi mắt màu xanh lam.Vậy thôi đó. Lưu ý:OCC và OC Đã Hoàn