13.Kết thúc

145 19 1
                                    

Senju đang chứng kiến cảnh người mà cô yêu đang giết chết bản thân mình.

-Kaori???

-Ha....Cái gì thế này?Kế hoạch hỏng hết rồi...!

Tưởng rằng mình đã thành công nhưng chính kế hoạch của mình đang tự bóp mình.

-Chậc...Khẩu súng đó...

Cô chợt nhận ra,mình đã cầm ngược cây súng.

"Cái quái gì vậy??!"

"Phải thôi,kế hoạch của cô là như vậy mà nhỉ."

Không ngờ,kẻ làm chuyện này chính là cậu bé Pudding Rindou.

*Trước đó*

-Kaori Sayaka đúng không?

-Đúng rồi,có gì sao hả?

-Em là người đã đánh anh dâu đúng không?

-Đúng rồi,có gì sao?

-Em tồi tệ quá đấy.

-Cảm ơn lời khen.

Rindou thở dài,bất lực với người em gái của mình.

Từ trước tới giờ,Rin đã lén lút đi chăm sóc người em gái cùng cha khác mẹ của mình.

Có vẻ mối quan hệ của hai anh em và cô ả khá lằng nhằng nên tôi sẽ giải thích.

Người cha tệ bạc đó đã có vợ rồi,nhưng người cha đó lại lén lút đi với con bồ cũ của mình,xong gã đó lại làm con bồ cũ đó có bầu và gã ta chối bỏ trách nhiệm.

Con bồ cũ đó chính là bà mẹ của Kacô i,bà ta thấy người tình cũ chối bỏ trách nhiệm thì bà ta chả biết làm gì,bà ta đã đẻ cô trước rồi cưới người khác.

Thật ra,Kaori bằng tuổi Ran nhưng cô lại học chậm 2 năm chỉ vì từ lúc còn bé cô không được đi học.

*Quay trở lại hiện tại*

-Kaori,cậu nói gì đi chứ?...

Senju ôm cô ả,đôi mắt màu xanh lục bảo tuôn trào nước mắt.

-Xin lỗi Senju...Tôi chỉ muốn làm người anh trai Ran...Đau khổ...

-Là..Sao?

-Bà ta...Rất giống anh ấy....

Senju tuy không hiểu nhưng vẫn gắng an ủi nỗi đau của cô ả.

-Bà ta...giết dì của tôi...sai bố tôi giết mẹ tôi.....Cuộc đời tôi toàn đau khổ...

-Không sao Kaori...Cậu đã được tôi chăm sóc..Cậu đã có bạn bè...Đừng nhớ đến những điều đau khổ đó nữa..

-Cảm ơn Senju...Cậu hãy nói với Senjuro điều này...
Sayaka san...Rất yê-

Kaori chưa kịp nói,cô đã chết thật rồi.

-Cảm ơn cậu nhé Kaori...Cậu là người bạn duy nhất của tôi đấy...

Sau ngày đó,Senju gần như ám ảnh hẳn.Đêm nào cô cũng nghĩ về Kaori,cái chết của Kaori gần như khắc sâu vào đầu Senju.

"End chap 13"

Spoiler chap 14
"Hạnh phúc đôi ta"
Sẽ có ngoại truyện.
End hơi sớm nên viết thêm phần ngoại truyện.










RanSan[Chú Thỏ Ngây Thơ Và Tên Sói Xám Lưu Manh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ