Từ nhỏ cho tới lớn, Harry Potter đã trải qua biết bao nhiêu là đắng cay, mất mát và sự đau khổ. Năm thứ bảy, cuộc chiến cuối cùng với Chúa tể Hắc Ám đã kết thúc, giới Phù thủy trong ba năm đã trở nên hoàn toàn mới lạ.
Bạn Harry Potter của chúng ta phủi tay chạy lấy người, quyết định ẩn cư ở giới Muggle. Theo lời bạn ý cho hay, cùng với lí lẽ hùng hồn, rằng mình chỉ đang nghỉ hè với du lịch mà thôi.
Ha ha, ai tin? Quỷ khổng lồ hả? Ồ không, nói như vậy không được, như vậy là đang nói xấu quỷ khổng lồ.
Mà Harry cũng thoải mái lắm chứ, cuộc sống yên bình mà cậu mong ước bấy lâu nay cũng thành hiện thực.
Chỉ là...có gì đó không ổn...
---------------------------------------
Harry Potter ngơ ngác ngồi trên giường, mắt to trừng mắt nhỏ mà nhìn xung quanh. Từ từ đã nào, cho cậu thời gian tiếp thu thông tin đã. Xem nào, cái hôm mà cậu từ Hogwarts trở về, thấy cơ thể hơi khác thường thì rút đũa phép ra kiểm tra. Nó vẫn bình thường, song cậu nghĩ chắc là mình làm việc mệt nhọc quá.
Nhưng mà cái đêm hôm đó...Harry nhíu chặt lông mày, căng da đầu mà suy nghĩ. Thời gian giống như ngừng lại, mà mình...
Ho ra máu là một điều bình thường, nhưng với Harry thì lại là chuyện lạ, bởi máu của cậu là màu đen. Sau đó cậu cảm nhận được cái cảm giác đau đến chết đi sống lại từ trong linh hồn, còn loáng thoáng nghe thấy cả tiếng gì đó vỡ vụn.
Và có vẻ như ở Hogwarts, có ai đó đã phát hiện ra đá hiền triết có chứa pháp lực của cậu đột nhiên nổ tung, sợ hãi đi thông báo cho nhóm Hermione. Kết quả là Harry mang linh hồn một con ma trong suốt kì lạ không thể nhìn thấy bay phấp phới giữa không trung, há hốc mồm nhìn những người bạn của cậu ôm xác mình khóc rống. Harry hoang mang, không hiểu sao không chạm vào bọn họ được.
"Sau đó mình mất ý thức thì phải..." Harry lầm bầm trong miệng "Mặc dù đã du hành thời gian với Hermione rồi nhưng mà mình đâu có muốn nó xảy ra nữa đâu!"
Không sai. Cậu tiếp thu mọi thứ nhanh lắm. Chết đi sống lại là một thứ thật thần kỳ, với việc hồn xuyên càng kỳ hơn nữa. Nhưng điều khiến Harry chỉ muốn chết cho xong đó chính là thân xác mà cậu nhập vào cũng là Harry Potter, nhưng thân phận...ờm thì là một phù thuỷ bình thường đến không thể nào bình thường hơn.
Ôi Merlin ơi! Có phải ngài đã nghe thấy tiếng lòng của con bấy lâu nay không, chứ tại sao ngài lại biết con chỉ muốn làm một phù thuỷ thật là bình thường vậy! Cảm ơn, thật sự cảm ơn ngài!!!!
Mà nói đi nói lại, cậu bé này cũng thật là đáng thương.
'Harry Potter' - em trai sinh đôi của Helen Potter - Kẻ Được Chọn của giới Phù thuỷ - đứa bé đã đánh bại, làm tan biến Kẻ - mà - ai - cũng - biết - là - ai - đấy. Hai chị em đều cùng một mẹ sinh ra, nhưng số phận lại khác nhau. 'Harry' được dì dượng nhận nuôi (Harry thiếu niên khịt mũi khinh thường), còn Helen được Sirius Black đem về dinh thự Potter. Một kẻ sống bần hàn khốn khổ, một kẻ sống trong nhung lụa cao quý. (Và Harry rất ngạc nhiên khi thấy cụ Dumbledore vẫn thản nhiên như vậy).
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHar] HOA HỒNG ĐEN DÀNH CHO CHÚNG TA
Non-FictionTên truyện:[AllHarry] Hoa hồng đen dành cho chúng ta Thể loại: Trọng sinh, Nhất thụ đa công, AllHar, Ngược, Ngọt, Có não tàn, (có hoặc không) bàn tay vàng, kết He (hoặc Se) Tác giả: Wani Yao Tóm tắt: Đối với Kẻ Được Chọn, cái chết nó qua xa vời. Ừ t...