Bài kiểm tra đầu tiên : Chạy 50m
3.02 giây, Iida Tenya năng lực ' Động cơ' như mọi người nhìn thấy sức mạnh được phát ra ở đôi chân của cậu ta. Asui Tsuyu ' 5.58 giây. '
Làm cho quần áo nhẹ đi Uraraka Ochako năng lực ' Không trọng lực' 7.15 giây. Cô ấy có thể tác động đến vật mình chạm vào, tuy vậy nếu làm quá nhiều lần thì sẽ bị nôn bửa.
Aoyama Yuuga năng lực ' Laser rốn' và cũng như cái tên Laser được bắn ra từ rốn của cậu ta. Tuy nhiên cần có thời gian để bắn lần kế tiếp ' 5.51 giây' nếu bắn hơn 1 giây thì sẽ bị đau bụng .
4.13 giây Bakugou Katsuki năng lực ' Bộc phá'. 7.02 giây Midoriya Izuku cậu ấy có vẻ như chưa sử dụng năng lực của mình.
Veronica Erinna năng lực ' Gió và Nước'. Cô dồn năng lực vào chân tay và chạy 3.36 giây. Năng lực gió của cô được hấp thụ vào những làn gió xung quanh, nếu những chỗ có nhiều gió thì năng lực của cô sẽ càng mạnh.
Bài kiểm tra số 2 : Lực tay.
"Kinh ghê , cậu là Gorilla à?"
"Ơ .. là Bạch tuột à?" Một bạn bật thốt lên khi mà thấy được số điểm của bạn nào đó.
Erinna nhìn qua thì thấy cậu bạn có nhiều tay khi mà đồ đo lực tay của cậu ấy đạt được 540kg và cô rất ấn tượng khi mà cậu ấy đạt được số điểm đó.
Cô quay lại với đồ đo lực tay của mình và sử dụng năng lực kết quả là được 129kg. Dù sao thì từ nhỏ đến lớn cô đã được học võ và được rèn luyện kỹ năng nên số điểm như thế là hiển nhiên.
Bài kiểm tra số 3 : Bật xa.
Cô tập chung năng lực vào chân và bật nhảy : Thành công.
Bài kiểm tra số 4 : Bặt ngang.
Lại lần nữa cô cũng ấn tượng khi mà một cậu bạn có chiều cao khiêm tốn với mái tóc ưm...giống nho, khi mà cậu ấy lấy 2 cục trên đầu mình để dính ở 2 bên và cậu ấy có thể bật ngang như thế rất nhiều lần .
Bài kiểm tra số 5 : Ném xa.
Uraraka Ochako ấn tượng đầu tiên cô dành cho cô bạn này lúc trước là đáng yêu, và cô ấy ném bóng được vô cực. A dù sao thì năng lực của cô ấy là Không trọng lực mà. Nhưng lại cho cô thêm ấn tượng với cô ấy nữa rồi.
Tới lượt Midoriya Izuku, cậu ta đã đứng trong vạch và đang sẵn sàng ném nhưng mà theo cô thấy thì cậu ta có vẻ đang hồi hộp. Midoriya bắt đầu ném và '46m', cậu ấy với vẻ mặt không thể tin được nhìn vào tay mình.
Cô quay sang nhìn thì thấy thầy Aizawa với mái tóc dựng đứng đang dùng năng lực của mình để xoá năng lực của Midoriya.
" Ta đã xoá bỏ năng lực của em. " Aizawa cau mày cầm những miếng vải quấn quanh cổ đang lơ lững trên không nghiêm túc nói.
" Bài thi đợt này không đủ mạnh rồi, nên là ngay cả một thằng nhóc như em cũng được trúng tuyển."
" Năng lực của em bị xoá bỏ sao." Midoriya hoảng loạn nói.
" Cặp kính đó, lẽ nào thầy là Anh Hùng có thể xoá bỏ mọi năng lực khi mình nhìn vào. Anh Hùng xoá bỏ Araser Head!!"
" Araser Head? Chưa từng nghe qua." Mọi người lại gần nhau và hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN BNHA) Ánh Sáng Trong Em
FanficTớ mới viết lần đầu nếu có gì sai xót thì mong mọi người có gì góp ý nhaaa><