Chương 4

90 11 0
                                    

All Might bắt đầu bốc thăm xem đội nào đấu với nhau. Đội đầu tiên đấu với nhau chính là đội A và D.

Hình như Bakugou và Midoriya rất bất ngờ khi là đội đầu tiên đấu với nhau như thế. Vì dù sao thì 2 người họ cũng là bạn với nhau từ thuở nhỏ rồi. Tuy bất ngờ là thế nhưng theo Erinna nhìn thấy thì Bakugou cậu ta có vẻ không có gì lo lắng và không muốn nhân nhượng một chút nào với Midoriya.

Cô thấy như vậy cũng tố , vì cô có thể xem coi Midoriya kiểm soát được năng lực One For All Như thế nào rồi. Nhìn qua Midoriya thì thấy biểu cảm lo lắng trên khuôn mặt cậu ta.

" Đội A sẽ là đội Anh Hùng... Những em còn lại tiến về phía phòng giám sát đi."  All Might nhìn lớp nói.

" Vâng!"

" Đội Tội Phạm sẽ vào trước để thiết lập các thứ. Năm phút sau, đội Anh Hùng sẽ đột nhập vào cũng như bắt đầu trận đấu!"

" Nhóc Iida và nhóc Bakugou sẽ có thể đặt mình vào vị trí tội phạm! Đây là một bài luyện tập. Nên mấy đứa cứ tung hết sức của mình đi, không phải sợ bị thương đâu! Và tất nhiên là chúng ta sẽ can thiệp nếu sự việc bị mất kiểm soát!"

Mọi người bắt đầu đi về phía phòng quan soát.

" Bắt đầu. Thử thách chiến đấu trong nhà!" All Might hô lên.

Phòng điều hành của tầng hầm.

" Giờ thì hãy quan sát và lập chiến lược đi!"

Erinna quan sát thấy đội Anh Hùng đang suy nghĩ ra kế hoặc của mình nhưng hình như bên phía Tội Phạm thì Bakugou cậu ta có vẻ không muốn hợp tác với Iida nên lúc mới bắt đầu thì đã phóng đi ra riêng lẻ một mình.

Midoriya và Uraraka vừa đi lên chưa được bao lâu thì từ một phía Bakugou xuất hiện và sử dùng năng lực phát nổ của mình về phía đội Anh Hùng. Vụ nổ đó khá lớn và đã phá nát các bức tường, may mà Midoriya cậu ấy đã đẩy Uraraka ra một bên nên không sao cả. Tuy nhiên thì trang bị phía trên đầu của cậu ấy đã bị nát một nửa.

" Bakugou là đồ gian lận! Phục kích chẳng đáng mặt nam nhi gì cả." Kirishima nhìn về phía camera.

" Phục kích là một chiến lược tốt. Vì họ đang trong chiến trường mà!" All Might giương mặt nói.

Ashido phấn khởi hết nhìn bên camera quay sang Kirishima

" Midoriya né cũng hay đó chứ!"

Phía bên kia Bakugou có vẻ kích động nói lớn gì đó. Và tung ra một đòn đánh bằng tay, nhưng cậu ta có quá xem thường Midoriya không. Vì cậu ấy hình như đoán ra được đòn đánh của cậu ta mà đã chặn lại. Cô trông thấy Bakugou rất nhạc nhiên khi mà Midoriya có thể chặn lại.

Và rồi Midoriya đã vật Bakugou ra đằng sau. Bakugou từ dưới đất đứng dậy nhìn về phía Midoriya với gương mặt cực kỳ tức giận. Midoriya cậu ấy tuy sợ hãi và đau đớn từ cú nổ hồi nãy nhưng mà vẻ mặt của cậu ta rất cương quyết và nói lớn với Bakugou.

Bakugou cau có tức giận rống về phía Midoriya và trên tay cậu ta đã có tiếng nổ lách bách.

Cô thấy cậu ta tức giận xong thì cau mày nói nhỏ gì đó.

(ĐN BNHA) Ánh Sáng Trong Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ