" Hằng năm, đây chính là nơi mà các thí sinh phải vỡ mộng mà khóc thét đấy! Còn giờ, vòng đầu tiên sẽ do số phận định đoạt!"
Trên không gian xuất hiện một tấm bảng phản chiếu. Chúng đang xoay như trò chơi may mắn vậy. Và đã ngưng lại, xuất hiện trên màn hình chính là thử thách vượt chướng ngại vật.
" Toàn bộ 11 lớp sẽ cùng tham gia vào cuộc đua này. Đường đua sẽ là toàn bộ sân vận động này, khoảng tầm 4km! Miễn là vẫn trong đường đua, còn lại các em làm gì cũng được!" Cô ấy phổ cập thông tin cho 11 lớp trong sân.
" Nào, nào. Hãy vào vị trí!"
Toàn thể học sinh cứ thế vào đến vị trí xuất phát. Cô đứng vào vị trí chờ đợi tín hiệu. 3 vạch đèn màu xanh dần tắt đi. Tiếng hô từ Midnight vang lên.
" Bắt đầu!!!"
Tất cả mọi người nôn nóng chạy lên, mọi người chen chúc vào trong một khu hẹp nhỏ. Bên phía giám khảo buông lời.
" Còn giờ là phần bình luận trực tiếp! Sắn sàng bình chọn chưa nào, chàng xác sống!" Thầy Mic Present vẫn là người háo hứng phát biểu sao đó quay sang bên cạnh.
Bên cạnh là Aizawa toàn thân quấn đầy vải như một xác sống biết ngồi.
" Anh là người lôi tôi vào đấy." Aizawa giọng điệu uể oải mà nói.
" Bắt đầu ngay và luôn nào, chàng xác sống! Giai đoạn đầu tiên nên chú ý đến thứ gì đây?"
" Chính là lúc này đây." Chỉ lộ diện ra đôi con ngươi nhìn xuống sân.
Mọi người phía dưới ai nấy đều muốn chạy lên trước mà xô đẩy lẫn nhau. Phía trước là ánh sáng, Erinna thấy mọi thứ hỗn độn và cảm nhận được luồng khí lạnh liền nhanh chóng nhảy lên phi thẳng ra ngoài.
Một bên Todoroki sử dụng năng lực của bản thân, các mảng băng lan rộng ra khắp nơi và động cứng chân các thí sinh lại. Nhiều người biết trước cậu ta sẽ làm thế nên thoát được ra khỏi cạm bẫy của cậu ta.
" Ngây thơ quá rồi, Todoroki-san" Momo dùng cốt thép tạo ra từ lòng bàn tay của bản thân tranh khỏi đống băng đó.
" Tao sẽ không để mày đi dễ dàng như vậy đâu! Thằng nữa nạc nữa mỡ!" Bakugou cau có lớn giọng kích động vụ nổ từ lòng bàn tay mà lao lên.
Có vẻ như không chỉ lớp A mới thoát ra được mà còn nhiều người cũng không bị dính. Bọn họ chập chững chạy trên làn băng.
Từ hơi nước nóng dưới chân Erinna, mà cô có thể chạy như bình thường trên lớp băng ấy. Cô quay đầu nhìn mọi người phía sau.
" Có vẻ như ai nấy cũng điều muốn vị trí dẫn đầu nhỉ." Cô thì thầm nhướng đôi mày lên nhìn xung quanh.
Mineta không biết từ đâu dùng những thứ trên đầu cậu ta quăng xuống băng rồi nhảy theo chúng vượt lên phía trước cô.
" Đừng hòng lừa tớ với mấy trò bịp bợm đấy Todoroki! Giờ thì hãy tiếp chiêu..." Mineta từ trên không chuẩn bị sử dụng tuyệt kỹ của cậu ta.
Erinna nối tiếp đằng sau cũng đưa mắt nhìn Mineta tính làm gì. Nhưng chưa kịp sử dụng thì cậu ấy đã bị một con robot tấn công bất ngờ khiến cho cả cơ thể cậu ấy xoay tròn rồi văng ra xa. Cô dừng lại nhìn tên robot chắn đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN BNHA) Ánh Sáng Trong Em
Fiksi PenggemarTớ mới viết lần đầu nếu có gì sai xót thì mong mọi người có gì góp ý nhaaa><