Chương 23

13K 917 272
                                    

Chỉ còn 4 tiếng nữa là tới 7 pm

" Ê ê treo này lên hộ tôi với Hoseok !!!"

" Được! Cậu đưa đây "- Hoseok chòm tay cái bong bóng được Jimin đưa tới

" Namjoon, chúng ta nên để pháo hoa này ở đâu nhỉ..? "

" Đưa tớ ! "

Bẹp

" Đấy thấy chưa? Gãy nữa rồi. Ông làm ơn ngồi bên kia hộ tôi cái! "- Yoongi định sang cản nhưng Namjoon nhanh tay quá đành ra lấy trước nhưng cầm chưa tới 3 giây thì bị gãy ngang.

" Biết rồi màaaaaa!!!"

" Taehyung đâu nhỉ? "- Yoongi ngó nghiêng nhìn xung quanh

" Đi lấy bánh kem rồi! "- Hoseok đang treo đồ trên cây vọng tiếng

" Lấy chi sớm vậy. Còn tận 4 tiếng nữa mới tơi giờ cơ mà? "

" Không biết nữa..."

Seokjin thấy thế cũng không hỏi, tiếp tục công việc xào nấu của mình,đáng lí ra là tổ chức sinh nhật cho cậu ở nhà hàng, nhưng Jungkook không thích thế, cậu thích đơn giản nhưng hạnh phúc nên đâm ra Taehyung bao nguyên khu sân resort gần biển để tổ chức sinh nhật cho cậu. Jungkook nếu có hỏi thì hắn dặn mấy người kia nói là chỗ này miễn phí.

Đầu bếp hôm nay là Kim Seokjin của chúng ta...

" Bánh kem về rồi đâyyyyy ! "

" Được rồi, cậu sang để trong tủ lạnh bên trong nhà đi "

" Jungkook vẫn chưa đi học về sao? "- Seokjin quay sang hỏi Jimin

" Ừ , cậu ấy nói 6h30 mới về"

Hắn không nói gì thêm. Vừa rồi bên ngoài hắn thấy Lee Jihan cùng kéo thêm 6 người, trong đó có cả đám hôm bữa đánh nhau. Hắn đi từ tiệm bánh kem ra thì chạm mặt, đành ra Taehyung phải đi đường vòng để tránh mặt.

Nhưng lạ thay là đám người đó đứng gần lớp học thêm của Jungkook ? Taehyung bây giờ nghĩ kĩ lại thì thấy có gì đó không ổn,hôm qua trên group lớp có đăng ảnh Jungkook kèm thêm caption chúc mừng sinh nhật cậu là ngày hôm nay. Trong hàng ngàn lượt like đó có cả Jihan. Và rồi hôm nay đám người đó đứng gần lớp học thêm của cậu, còn kéo thêm nhiều người.

Không lẽ...

" Các cậu cứ làm việc. Tôi ra ngoài tí "

"Đi đâu thế...Ừ thôi tạm biệt! "
.
.

Hắn nhìn trước nhìn sau thấy không có người, lấy điện thoại ra để bên tai của mình, khuôn mặt nghiêm lại, ánh mắt nhìn ra phía biển đêm.

" Đi đến đường Hanchoong , lớp học thêm gần quán cafe Glod. Tôi không cần biết các người làm như nào, đi sát theo Jungkook và bảo vệ em ấy. Nếu Jungkook bị thương dù là vết xước nhỏ thì... "

" Vâng, chúng tôi đã rõ... Nhưng thưa ngài, nếu cậu ấy bị đánh thì chúng tôi có... "

" Đập gãy chân tụi nó hết cho tao"

" Vâng! "

Hắn cúp máy, ngó nghiêng cất điện thoại vào túi rồi xoay người đi, bây giờ chỉ vào phụ lũ bạn mình cho kịp giờ, đi được 2 bước thì Yoongi gọi lại.

 end| BESTFRIEND Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ