Chương 20

14.4K 951 596
                                    

Giật mình dậy là đúng 4h chiều, Taehyung ngồi dậy sau đó vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân, lúc mở cửa ra thì vô tình vấp phải tấm khăn bên dưới sàn thì té ập mặt xuống cái phịch.

" Thôi lỡ rồi, 5 phút nữa... "- rồi chìm vào giấc ngủ

5h pm

Có cuộc gọi đến. Hắn nhấc máy

" Ayda...Alo"

" Chào cậu. Cậu có phải là Kim Taehyung không ạ? "

" Là tôi! "

" Cậu là người đặt sợi dây chuyền ở cửa hàng chúng tôi vào 2 hôm trước đúng chứ ? "

" Ừ. Mau có chuyện gì nói nhanh để tôi còn đứng dậy ."

" Dạ? À chuyện là chúng tôi khi trong quá trình làm thì có một nhân viên lỡ khắc mặt chữ của sợi dây là TK rồi ạ. Xin lỗi cậu, nếu muốn cậu có thể chọn lại, chúng tôi sẽ giảm 30% số tiền. Xin lỗi vì nhầm lẫn này "

" TK?... JK và TH? .... Không được sửa, để yên đó. Há há tốt lắm, tôi sẽ thưởng thêm tiền, làm cho đẹp vào! "

" À. Vâng, chúng tôi xin lỗi về sự nhầm lẫn này "

" Uầy sao đâu chứ. Nhầm mà như thế là rất tốt đấy, để yên đó nha. Sửa lại là tôi kêu người sang bằng tiệm trang sức công ty các người luôn đấy! "

" Vâng vâng "

" Ê đợi tí!! "

" Dạ? "

" Đợi đứng dậy cái đã...Rồi tắt máy đi"

" À vâng, chào cậu! "

Hắn cúp máy xong nhảy cẩn lên, cúi xuống lấy tấm khăn bên dưới ném ra ngoài cửa sổ từ trên lầu rớt xuống đập thẳng vào mặt thằng giúp việc đang tưới cây bên dưới sân.

Quẳng điện thoại lên giường sau đó chạy xuống nhà tìm quản gia.

" Quản gia Hannnnnnnnnn!!! "

" Cậu kêu tôi? "- quản gia từ nhà dưới chạy lên

" Đúng vậy. ! Sang đây chúng ta tâm sự tuổi hồng tiếp nhé "

" Được được. Vừa hay tôi có chuyện muốn kể cho cậu "

" Mấy người còn lại hôm nay tôi cho phép nghỉ trước, kéo nhau ra ngoài đi shopping hết đi, tiền tôi sẽ trả "

" Như vậy sao được. Ông bà chủ sẽ... "

" Tôi bảo kê. Đi hết đi "

" Vâng thưa thiếu gia "

Hắn phất tay ra hiệu cho mấy cô, mấy chị giúp việc đi ra ngoài hết, chờ đi hẳn hắn kéo quản gia tới ghế sofa ngồi.

" Sao! Chuyện của ông như nào? "

" À là vừa rồi, tôi với bà Kim mới đi ra ngoài đi chợ chiều cho Kim gia thì gặp ngay thằng cha già bán thịt ở siêu thị đạp xe ở công viên. "

" Rồi sao nữa? "

" Bà Kim thấy vậy kêu ông ta lại nói chuyện, kêu tôi đi trước. Sau đó khi tôi quay lại chỉ có bà ấy ngồi ở ghế, vẻ mặt buồn thiu. Tôi có hỏi, là bà ấy nói ông ta đã có vợ con, bà ấy buồn từ lúc về không nói câu nào hết "

 end| BESTFRIEND Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ