Kim Taehyung tắm rửa vệ sinh cho Jeon Jungkook xong thì bế cậu sang bồn rửa mặt đặt đầu cậu dựa vào vai mình rồi lấy tấm khăn treo gần đó lau người cho cậu, Jungkook vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, vừa nãy còn thấy mở mắt liu hiu nhưng cảm nhận được hơi ấm của người lớn hơn mà tiếp tục say giấc trên bờ vai màu đồng rắn chắc kia. Hắn mỉm cười hôn lên đôi môi mềm mại đó rồi bế Jungkook ra ngoài, chợt nhận ra là mình đang bế con thỏ béo trên tay nên không thảo nào mở cửa được, hắn nhìn xung quanh rồi dùng chân mình đá cánh cửa. Thân trần truồng ôm Jeon Jungkook trên tay, hắn đá 1 cái vào cửa, vẫn chưa thấy nó mở ra." Ủa gì vậy? Ê cửa, mở ra coi! "
Đáp lại là khoảng im lặng cùng với tiếng chóp chép miệng của người kia . Taehyung đá thêm một cái nữa vẫn chưa thấy nó mở ra. Hắn định để Jungkook nằm dưới sàn rồi mở cửa nhưng chợt nhớ ra đây là bảo bối của mình nên đành ôm cậu lại trên tay.
" Này! Tao bảo mày mở ra! "
" Ưm..."
" Ngoan ngủ tiếp đi, không sao! Có anh ở đây rồi ! "
"..."
" Tao bảo mày mở ra ơ cái con nhỏ cửa này...Bực ghê ! "
Hắn mất kiên nhẫn đạp mạnh một cái tạo ra âm thanh không hề nhỏ tí nào , nhưng mà lỡ dùng lực mạnh quá nên cánh cửa đã sứt ra rồi đập mạnh xuống sàn.
Cửa : Xin vĩnh biệt cụ...
Jeon Jungkook nằm trong vòng tay kia cũng bị tiếng ồn mà giật mình tỉnh giấc, cậu mở to mắt ra nhìn tấm cửa bị hắn đạp cho xuống sàn mà loay hoay không biết phải làm sao để ăn nói với bố mẹ nữa! Đánh mạnh vào vòm ngực người kia.
" Taehyung... Anh làm gì vậy? Gãy mẹ cánh cửa rồi! "
" Hơ hơ sao anh biết được! "
" Đừng có cười bằng giọng điệu đó, bế em sang kia lấy đồ đi, không biết đâu , ngày mai anh mua cánh cửa khác ráp vào cho em! "
" Anh nghĩ không tiện! "
" Tại sao ? "
Hắn bế Jungkook sang giường để Jungkook ngồi trên đùi mình, xỏ áo vào tay cậu, cẩn thận mặc chiếc quần thun ngắn. Hôn lên những vết bầm tím mình vừa tạo ra, đau lòng hôn lên môi người nhỏ rồi áp trán lên mũi cậu... Còn Jungkook hỏi nhưng thấy người kia không trả lời mà toàn làm những hành động sến sẩm kia, cậu phì cười dùng 2 bàn tay nhỏ xíu áp vào 2 bên má hắn hỏi thêm lần nữa.
" Taehyungie, em hỏi tại sao? "
" Vì lúc em tắm anh nhìn thấy rõ hơn, Full HD! "
" Đồ Kim già dê...A Đau chết tôi! TÉT MUNG EM RỒI!!! "
Jungkook hậm hực đấm vào bả vai hắn cái mạnh, lỡ nhích người mạnh quá nên quên mất dưới thân mình đang nổ lửa. Jungkook liếc hắn, cái con người này lúc nào cũng như vậy, cứ như trẻ con không bằng! 25 tuổi rồi đấy!
" Trời ơi đất hỡi Jungkookie ! Bố mẹ em bên cạnh đó! "
" Chết! Em quên. Do anh còn gì? Đau lắm hic "
" Thôi màaaa. Bây giờ sang kia ngủ nhé... Ngày mai anh chở bé yêu đi mua đồ nha, anh thấy trong tủ đồ em hầu như đều cũ hết rồi đấy ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
end| BESTFRIEND
De TodoCâu chuyện của chàng Kim và cậu học sinh mới chuyển trường~ "chúng ta chỉ là bạn..." "bạn đời!" __ Tình trạng: Đã hoàn. 📌: KHÔNG RECOMMEND !!! •Fic mang yếu tố hài hước. •Nếu bạn là một người nghiêm túc thì nên cân nhắc trước khi bước vào ạ 🩷 •Fic...