Chương 8

16.2K 1.1K 680
                                    

Buổi tối mùa thu với những cơn gió mát rượi. Tiếng lá vàng bị giẫm lên của người đi đường tạo nên tiếng sột soạt giòn tan, Jungkook là đang đi học thêm về thời gian đỉnh điểm là 7h tối, bố mẹ cậu nay đi ăn tiệc do cơ quan tổ chức nên cậu đành ăn một mình,cũng là ngày cậu được nghỉ làm. Đi sang kiếm chỗ ghế đá ngồi, cậu lấy điện thoại ra call video cho 3 đứa kia.

" Alo. Các cậu đang làm gì thế?"

RM: Tớ đang đi chung với bố lên công ti

Seokjin: Tớ đang chuẩn bị cho bài thuyết trình đầu năm của ngày mai

Jimin: ayyydaaa, tớ đang rửa ly với dọn dẹp bàn ghế cho quán cafe bố mẹ tớ đây

"À vậy sao. Các cậu đều bận nhỉ? Thôi làm tiếp đi nhé"

RM: sao thế Jungkook ?

Seokjin: đúng đấy! Cậu có chuyện gì hả?

Jimin: Sao vậy Jungkookie. Mà cậu đang đi đâu thế, ngoài sau là công viên sao?

"Ừ, tớ đi học về ghé lại đây ngồi hóng gió tí, không có gì đâu. Vậy nhé, các cậu làm việc tiếp đi. Bye bye"

RM, Jimin, Seokjin : tạm biệt cậu

" Tạm biệt các cậu "

Jungkook cất điện thoại vào túi. Cậu nhắm mắt ngước mặt lên trời, bỗng đâu đó có cảm giác lạnh truyền vào gò má bên phải, Jungkook giật mình mở mắt.

" Kim Taehyung? "

" Tôi đây "

" Mày ở đây làm gì? "

" Hả!? À tôi tập thể dục đi ngang "

" Tập thể dục mặc quần áo Gucci? "

" Hàng fake cả đấy "

" Tương lai tôi làm nhà thiết kế đấy, đừng qua mặt tôi".

" Mày- tôi? "

" Xùy. Bỏ qua bỏ qua " Jungkook xua tay quay mặt ra chỗ khác

Hắn không nói gì, chỉ cười qua loa rồi đưa hộp sữa trên tay cho cậu.

" Này. Uống đi "

" Sữa dâu? "

" Ừm hứm"

" Ừm hứm? "

" Chậc. Cầm lấy"

" Cummo " Jungkook nhận sữa bằng 2 tay, môi chu lên.

Jungkook đút ống hút vào, miệng ngậm lấy đầu ống hút một hơi, mùi dâu xộc vào mũi hòa tan với dòng sữa thơm ngon kia. Cậu cười tươi lộ 2 chiếc răng thỏ ra, nó vô tình lọt vào mắt Taehyung làm hắn nhìn chằm chằm vào nó không chớp mắt.

" Đẹp thật "

" Gì vậy? "

" À không "- hắn lắc đầu nói

" Taehyung đi ăn không, tôi hơi đói bụng á, đi học về chưa ăn gì? "

" À đi, trùng hợp tôi cũng chưa có gì bỏ bụng "

" Hoseok với cậu trai kia đâu? "

" Yoongi với Hoseok sao? 2 người họ ở nhà hết rồi. Nay tôi đi với bố lên công ti một lúc sau thấy chán quá nên xin phép về trước ai ngờ lại gặp cậu ở đây"

 end| BESTFRIEND Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ