Chương 6

180 13 3
                                    


Tôi chạy đến và ôm Jacob. "Tôi đã rất nhớ bạn và khi tôi biết bạn và mẹ bạn quyết định chuyển về đây, tôi đã đến đây ngay để gặp được bạn." Sau đó Jacob và tôi nói chuyện với nhau và cuối cùng anh ấy đã ngủ quên mất.

"Tôi phải đi bây giờ, tôi sẽ gặp bạn vào cuối tuần sau hoặc một ngày nào đó." "Tạm biệt Jacob" vài phút sau khi Jacob rời khỏi nhà,Edward xuất hiện ở ngoài cửa sổ của tôi và..... phòng của tôi ở tầng hai. "Edward? Làm thế nào mà bạn-" "Tôi là người leo núi giỏi và tôi cần phải đảm bảo rằng bạn ổn sau đêm qua."

"Tôi không sao, cảm ơn vì đã đến và kiểm tra tôi và chuyện quái gì xảy ra với bạn? Bạn lại bỏ đi và không nói một lời nào một lần nữa." "Tôi không còn hứng thú với những trò chơi tưởng tượng của bạn nữa" "Jacob dã đến vào đêm qua và sau đó bạn lại rời đi."Tôi nói với một giọng nói tức giận.  "Tôi biết điều đó, tôi đã nhìn thấy anh ta trên đường đi ra ngoài".Edward nói. Bạn rên rỉ "Tốt thôi, tôi bỏ cuộc"

Vào sáng thứ Hai, tôi đã sẵn sàng để đi học và mẹ tôi đề nghị chở tôi đi nhưng tôi quyết định đi bộ vì tôi cần không khí trong lành sau ngày cuối tuần sôi động. Khi tôi đang đi dạo thì Edward và anh chị em của anh ấy lái xe đi về phía bên cạnh tôi.

" Y / n lên xe đi!" Edward hét lên ngoài cửa sổ xe của anh ấy "Tôi không sao." "Vậy thì tôi đi dạo với bạn." "Không! Tôi vẫn còn tức giận với bạn!"  "Nếu bạn không lên, tôi sẽ ra ngoài với bạn ngay bây giờ."

"Được thôi tôi chịu thua, tôi sẽ vào" Tôi bước vào và ngồi ở phía sau bên cạnh Rosalie và Edward. Rosalie trông không ấn tượng lắm khi tôi ở đây nhưng Edward mỉm cười suốt. Tôi nghĩ rằng tôi đã yêu Edward Cullen, tôi thậm chí không thể tin được rằng tôi hầu như không biết anh chàng này nhiều và tôi chỉ thấy toàn là sự bí ẩn và điều đó khiến tôi bị thu hút. Và Edward cứ cười và tôi không biết điều gì đáng cười.
"Cậu không sao chứ?"Tôi hỏi với giọng lo lắng."Ừ tôi không sao, xin lỗi về điều đó."

Chúng tôi đã đến trường và tôi đi đến lớp  học của tôi như thường lệ và vào cuối ngày, tôi đợi Edward ở bãi đậu xe, tôi đứng ở lối vào và nhìn thấy Edward nên tôi vừa đi theo vừa nhìn anh ấy,khi tôi quay lại thì có một chiếc xe hơi chạy nhanh về phía tôi và chiếc xe đó không có dấu hiệu dừng lại.

Edward nhanh chóng đẩy chiếc xe ra và nó lật nhào sau đó lăn xuống một ngọn đồi rồi anh ấy tăng tốc chạy đi. Tôi thậm chí không thể tin vào mắt mình,tôi vị sốc nhưng sau đó tôi đã kiểm tra xem có ai nhìn thấy điều đó không và thậm chí không ai nhìn về phía tôi. Tôi nhìn người nhà Cullen và họ đã đi hết nhưng xe của họ ở vẫn ở bãi đậu xe.Tôi chạy ra xe xem mọi người có sao không nhưng khi lên xe thì không có ai bên trong.

Tối hôm đó,tôi về nhà và nhốt mình trong phòng ngủ. Tôi không hiểu chuyện gì vừa xảy ra với mình. Tôi lấy điện thoại ra và nhìn vào nó và tìm kiếm cửa hàng ở Port Angeles, tôi xem thông tin trên trang web và tôi nghĩ rằng tôi cần phải quay lại đó, tôi có cảm giác rằng những gì họ đang nói về ma cà rồng có thể là sự thật.

__End Chap 6___

Mình đã quay lại rồi đây. Mình muốn hỏi là các bạn có thích truyện này không? Mình đang định sẽ xóa truyện này nếu như các bạn không thích,nhưng nếu các bạn cảm thấy ổn thì mình vẫn sẽ tiếp tục truyện. Mong các bạn góp ý. Và cảm ơn vì sự ủng hộ💜

Edward's girl Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ