Chương 13

140 9 0
                                    

  Tôi đã xin nghỉ học một tuần để chuyển nốt những món đồ còn lại sang ngôi nhà mới của chúng tôi, đó là một ngôi nhà đẹp và có kích thước vừa phải để hai mẹ con tôi có thể ở. Edward giúp tôi dọn đến trong khi mẹ tôi đi làm.Edward và tôi thường là một đội tuyệt vời nhưng hôm nay chúng tôi đã xảy ra những vụ cãi nhau là chủ yếu.
"Được rồi! Được rồi! Chúng ta phải trở lại làm việc ngay bây giờ"
"Em biết là anh có thể dễ dàng gỡ bỏ hết tất cả những thứ này trong một ngày không?"
"Yeah..em biết anh có thể làm được nhưng mẹ em sẽ rất nghi ngờ là làm thế nào một cô gái rất lười biếng như em có thể mở nhiều hộp như vậy trong một ngày"
"Haizz,em nói đúng"
Tôi hy vọng tôi không bỏ lỡ bất cứ điều gì quan trọng ở trường vì tôi không muốn mình sẽ đạt kết quả kém trong các môn học và điều đó có nghĩa là tôi sẽ phải học lại năm cuối và tôi sẽ không thể tốt nghiệp và không tốt nghiệp nghĩa là....
"Chúng tôi hiện đang mở hộp, đừng suy nghĩ quá nhiều nữa" anh ấy nói
"Chúa ơi, em ghét nó khi anh làm như vậy"
"Em biết là anh không thể dừng được, em luôn có một suy nghĩ rất lớn và anh không thể nào không đọc nó." Tôi cười.
"Thật tuyệt là em không nghĩ là mình sẽ quen với điều đó"
"Vậy...khi em trở thành ma cà rồng,em cũng có thể đọc được suy nghĩ giống như anh chứ?"
"Không, không phải ai cũng có trùng khả năng với nhau. Em sẽ trở nên mạnh hơn rất nhiều so với người thường, chẳng hạn như sức mạnh của Emmett"
"Vậy làm sao em có những khả năng đó?" "Em không thể biết được điều đó, nó đến một cách tự nhiên. Hiện tại, em có thể không hiểu ngay được, nó có thể phát triển theo thời gian nhưng không phải ai cũng có được những khả năng đặc biệt, anh không muốn khiến em mất hứng."
Edward rời đi vài phút trước khi mẹ tôi về nhà.
"Chào con yêu, ngày hôm nay của con thế nào?"
"Khá tốt ạ,con nghĩ những chiếc hộp sẽ được mở ra trong vài ngày tới và mọi thứ sẽ được chuyển vào nhà mình sớm thôi."
"Thật tuyệt! Mẹ đang nghĩ ngày mai có thể mời Edward đến ăn tối"
"Vâng, nhưng con không chắc nên con sẽ phải hỏi anh ấy, anh ấy thường có một bữa tối với gia đình nên có thể anh ấy không thể đến được."
Tôi hỏi Edward là có thể đến sau bữa tối vào ngày mai sau khi chúng tôi hoàn thành việc gỡ đồ đạc ngay trước khi mẹ tôi về nhà.
"Vậy con đã nhắn tin cho Edward chưa?" "Vâng, anh ấy không thể đến ăn tối nhưng rất vui nếu có thể ở lại qua đêm?"
"Con biết đấy, mẹ không thích khi có con trai ở lại qua đêm"
"Con biết nhưng bọn con sẽ mở cửa và phòng của mẹ nằm ngay dưới hành lang, thêm vào đó Edward là người khá cổ hủ, anh ấy không muốn hai đứa con quan hệ tình dục trước khi chúng con kết hôn."
"Miễn là con hứa sẽ giữ cửa mở thì cậu ấy có thể đến."
"Tuyệt vời! Anh ấy sẽ đến lúc 8 giờ tối nay!"
"Được rồi."
Mẹ tôi và tôi đang ăn tối cùng nhau và ngay sau đó thì Edward đến. Anh ấy nói chuyện với mẹ tôi vì anh ấy có vẻ thích nói chuyện với bà ấy và mẹ tôi có vẻ đã bị Edward mê hoặc.
Nhưng sau những cuộc trò chuyện dài về những thứ dành cho người lớn, Edward đáng lẽ không nên quan tâm đến điều đó vì dù sao anh ấy mới 17 tuổi.
Sau khi họ kết thúc cuộc nói chuyện thì chúng tôi trở về phòng của tôi. Edward không thích âu yếm nhiều vì hai lý do, lý do chính là anh ấy ghét làm tôi bị lạnh nhưng anh ấy thực sự không lạnh như vậy khi tôi đã nằm trên giường với cái chăn ấm áp của mình.

___End Chap 13__

Mình không biết chuyện mình dịch còn hay nữa không nhưng cảm ơn các bạn vì thời gian qua đã ủng hộ mình🖤

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Edward's girl Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ