Chương 11

85 6 2
                                    

"Anh nên cảm thấy vui vẻ,anh có thể sống sót mọi lúc vì anh có một cuộc sống bất tử" "Không Y / n nếu anh có thể là người phàm,anh rất muốn điều đấy" "Hãy thành thật đi E,anh sẽ không còn muốn em nữa vì khi anh đang ở trong một cơ thể 17 tuổi thì em đã trở nên già nua và nhăn nheo."
Edward đã hôn lên trán tôi và nói "Anh yêu em rất nhiều, ngủ tiếp đi và đừng lo lắng nữa."....

Đã 3 tháng trôi qua và sinh nhật của tôi là vào thứ sáu tuần sau. Tôi không hào hứng lắm, thường thì mẹ tôi ở đó vào ngày sinh nhật của tôi nhưng năm nay bà ấy sẽ không có mặt vì bà ấy đang đi công tác bên ngoài của thị trấn Forks. Cô ấy để lại cho tôi rất nhiều việc phải làm vì khi cô ấy quay lại, chúng tôi sẽ dọn ra ngoài ở và đến gần Edward hơn, tôi có thể đi bộ đến nhà anh ấy và cuối cùng gặp bố mẹ anh ấy mà tôi vẫn chưa gặp trong 3 hoặc gần 4 tháng hẹn hò của chúng tôi.

Vì vậy, rất nhiều những chiếc hộp cần đóng gói trong tuần này, cô ấy nói rằng tôi có thể nghỉ ngơi vào ngày sinh nhật của mình và làm phần còn lại sau và trước khi cô ấy quay lại. Tôi đóng gói những thứ mà chúng tôi sẽ không cần đến.

"Em đã bắt đầu rồi?" Edward hỏi "Anh làm em sợ chết khiếp, E! Và vâng, em đã làm bởi vì em sẽ không thể hoàn thành việc này nhanh chóng nên phải bắt đầu từ bây giờ." "Tình yêu của anh, hôm nay là chủ nhật chúng ta phải làm gì đó." "Sáng nay em đã gọi điện cho anh nhưng anh có việc gì đó mà lại không bắt máy." "Xin lỗi anh bị mất điện thoại,nhưng đừng gọi cho anh nữa,anh sẽ không thể nhấc máy. Anh không bao giờ có điện thoại."

"Anh nên sử dụng điện thoại, đó là những gì mọi người làm bây giờ" "Được rồi,anh định tổ chức sinh nhật của em tại nhà của anh với gia đình anh, vào thứ Sáu và em có thể ở lại một đêm cho đến khi mẹ em trở lại." Edward nói "Được rồi,anh sẽ giúp em đóng gói những cái hộp này và anh biến em thành ma cà rồng."

"Cả gia đình anh sẽ đến và đóng gói các hộp và chúng ta sẽ nói về việc em trở nên bất tử nhưng chỉ thảo luận về nó." "THỎA THUẬN!"
Vào thứ Năm, Edward giúp tôi đóng gói đồ đạc vào buổi sáng. "Gia đình anh đã thực sự hạnh phúc khi nghe về việc em đã đồng ý ở lại với mọi người" "Em rất vui khi được kết thân với mọi người hơn."

Mẹ tôi quyết định chúng tôi sẽ chuyển nhà vì ngôi nhà hiện tại của chúng tôi chỉ là một ngôi nhà tạm thời cho đến khi chúng tôi tìm được một ngôi nhà tốt để ở.
"Mọi người đang trên đường đến,mọi việc sẽ được hoàn thành nhanh chóng và sau đó chúng ta có thể sẵn sàng cho ngày sinh nhật lần thứ 18 của em!"
"Em ghét phải nói điều này Edward,nhưng em chỉ muốn ở bên anh mãi mãi"

"Nếu em không muốn điều tồi tệ gì xảy ra,em sẽ phải chờ đợi quyết định của anh" "Nếu anh không từ chối em,em sẽ đưa người khác đến" "Họ sẽ không biến em trở thành họ" "Vậy em sẽ tìm một ma cà rồng ngẫu nhiên nào đó" "Em sẽ không."
Đột nhiên Emmett từ cửa sổ nhảy vào phòng tôi. "Này hai người"Mọi người khác vào qua cửa
"Vậy chúng ta nên bắt đầu từ đâu?" Alice hỏi "Vì vậy, mỗi phòng đều có các hộp riêng nên chỉ cần sắp xếp chúng vào các hộp của riêng mình." "Dễ!" Tất cả họ đều bắt đầu giúp đỡ và tất cả mọi thứ được thực hiện rất nhanh chóng.
"Vậy bạn có hào hứng đi chơi với chúng tôi trong một tuần không?" Alice hỏi "Tôi rất vui mừng, tôi chỉ ước nó không phải là sinh nhật của tôi sớm như vậy" "Bạn nên tận hưởng cuộc sống của bạn như một con người."

___End Chap 11___

(Mình muốn hỏi là bạn mình nhờ mình đặt hàng hộ nhưng mình lỡ đặt sai mà giờ nhắn cho người ta những người ta chưa trả lời mình thì nên nói gì với con bạn bây giờ😥😥😥)

Cám ơn các bạn vì sự ủng hộ này. Nếu có bất cứ sai sót nào,mong các bạn góp ý.💜

Edward's girl Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ