Ngày hôm sau, không ai trong số nhà Cullen đến trường. Tất nhiên, điều đó có nghĩa là tôi không phải lo lắng về việc bị tấn công bởi một trong số họ. Tôi cá là Edward chỉ đối xử tốt với tôi vì anh ấy muốn ăn thịt tôi hoặc hút máu. Sau giờ học, tôi đi bộ đến đồn cảnh sát và lấy chìa khóa cho mẹ tôi.
"Hãy trở về nhà trước 10 giờ hoặc mẹ sẽ gọi cảnh sát và đi tìm con. Được chứ?"
"Được rồi, con yêu mẹ,con sẽ gọi nếu có chuyện gì đó xảy ra."
Tôi lái xe đến Port Angeles và cửa hàng đó đã đóng cửa nhưng có một người đàn ông trong đó nên tôi đi lại và gõ cửa ,anh ta cho tôi vào, tôi nói với anh ta đó là trường hợp khẩn cấp và chúng tôi nói về nó.
"Anh ta có mắt đỏ không?"
"Không chỉ hơi nâu"
"Anh ta có thể là một ma cà rồng hiếm nhưng chúng ta mới chỉ nghe nói về ma cà rồng mắt đỏ. Dù sao thì anh chàng này là ai?"
"Ai đó từ trường học của tôi."
"Được rồi, hãy cẩn thận và nếu bạn thấy anh ta, hãy tránh xa nhiều nhất nếu có thể."
"Cảm ơn về sự giúp đỡ của bạn"
Tôi quay trở lại xe của mình và tôi không thể khởi động được vì đây là một chiếc xe cũ.Tất nhiên vài phút sau đột nhiên Edward xuất hiện.
"Bạn có cần giúp đỡ?"
"Đi đi Edward,tôi không cần sự giúp đỡ của bạn"
"Tôi vẫn sẽ giúp bạn"
"Không,thật sự không cần,bạn chỉ cần tránh xa tôi, tôi không muốn nhìn thấy bạn."
"Xe của bạn đã hết xăng,lên xe của tôi và chúng ta sẽ lấy xe vào ngày mai. "
Tôi không muốn nhưng thật sự hiện giờ tôi không còn cách nào khác nên tôi nói
"Được thôi" Tôi lên xe với anh ta.
"Bạn có vẻ lạnh,trông như thể sẽ bị đóng băng"Anh ấy bật các máy sưởi trong xe lên và nó thực sự rất ấm áp. Có lẽ con người sẽ ngon hơn khi ấm áp. Tôi nghĩ vậy
"Chuyện quái gì đang xảy ra vào hôm nay Edward?"
"Rõ ràng là bạn biết điều gì đó từ khi bạn đến cửa hàng chết tiệt đó"
"Vậy là anh đang đồng ý rằng anh đang cố giết tôi và uống máu của tôi? Tôi nói đúng chứ?"
"Điều gì khiến bạn nghĩ tôi là ma cà rồng?" Anh ấy hỏi tôi
"Bạn bỏ đi trong nhiều tuần liên tiếp để đi săn tìm con người, rõ ràng đó là lý do tại sao mẹ tôi nói về việc động vật tấn công con người. Bạn không bao giờ ra ngoài nắng vì bạn và gia đình bạn có thể sẽ bị bỏng, nhiệt độ cơ thể của bạn cực kỳ lạnh vì bạn đã chết và anh chị em của bạn cũng vậy. Ngoài ra bạn cũng chạy rất nhanh và bạn mạnh một cách khủng khiếp."Edward vẫn nhìn vào con đường như thể anh ấy đang tập trung vào điều gì đó ngoài kia.
"Tôi không ăn thịt người, tôi ra ngoài săn bắt động vật. Tôi không cắn con người trừ khi tôi định giết họ và tôi không vì việc không uống máu người mà sống không tốt."
"Vì vậy, bạn đã biết những gì tôi nghĩ về việc bạn là một ma cà rồng?"
"Vâng, tôi biết bạn đang nghĩ rằng bạn thật không bình thường và có thể là bị điên vì đã yêu một ma cà rồng và tôi đã 118 tuổi (lấy bối cảnh năm 2019) nhưng mãi mãi là 17"
"Được rồi woah cái đó đã là chuyện cũ rồi"
"Hãy nói với tôi rằng bạn vẫn thích tôi""Ừ vâng tôi có, tôi không thể dập tắt cảm xúc của mình và tôi hiểu rằng bạn không thể hẹn hò với tôi"
"Ý tôi là tôi không nên thừa nhận rằng mình là ma cà rồng nhưng hãy nhìn tôi bây giờ,tôi đang yêu một con người."
"Bạn chắc chắn nên dừng việc đọc suy nghĩ của tôi lại,nó có thể sẽ thể hiện như bạn thực sự yêu tôi."
"Điều này sẽ khó mà dừng lại được nhưng tôi sẽ cố gắng không đọc suy nghĩ của bạn."
___End Chap 7___
Chào các bạn,mai mình đã đi tiêm rồi để chuẩn bị đi học trực tiếp tại trường. Chỗ các bạn thế nào rồi. Cảm ơn vì đã ủng hộ truyện nha💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Edward's girl
VampireQuá khứ của (Y / n) đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của cô ấy. Cô đã quay trở lại Forks và đã gặp được Edward Cullen. Điều gì sẽ xảy ra với cô ấy...?Liệu họ có đến được với nhau...? Hãy đón đọc nhé! (Truyện chỉ đăng duy nhất tại Wattpad,vui lòn...