1.1 Đông

14 1 0
                                    

Toà thành Ánh Trăng.

Tiếng xé rách quần áo thô bạo.

Rất nhanh sau liền có thể nghe thấy tiếng da thịt va chạm. Ở một nơi xa hoa như vậy, cơ thể hai người cứ trần trụi mà cuốn lấy nhau. Chỉ có điều, vẻ mặt của nữ nhân kia dường như rất đau khổ.

Hai mí mắt nhắm chặt, đôi môi nhỏ xinh cũng bị cắn cho đến bật máu. Cơ thể rung lắc lên từng hồi, nhẫn nhịn hồi lâu để bản thân không phát ra những âm thanh khiêu gợi kia.

"Hửm, không kêu thật sao?"

Người đàn ông phía trên hình như không thích như vậy, hắn chầm chầm đưa tay luồn vào mái tóc bồng bềnh. Đôi tay rắn chắn, xoa nhẹ nhàng đỉnh đầu của người con gái, tựa như rất cưng chiều. Nhưng rồi hắn bất thình lình liền đem nó kéo mạnh về phía sau, ép phải đón nhận mình nhiều hơn.

Cả người bị kéo căng như vậy, nàng cong lên thành một đường hoàn mỹ. Cơ thể mảnh mai vốn không chịu nổi đau mà phát ra tiếng.

"Đau... mau dừng lại đi."

Hắn thoáng nhìn qua khuân mặt cô lúc này, nước mắt đã sớm ướt đẫm hai bên má, cánh môi cũng bị không ít tổn thương, máu còn rơm rớm sót lại chút ít. Chung quy cả người cô không chỗ nào không có vết thương. Thảm nhất vẫn là bên dưới, làm sao có thể tiếp nhận thứ kia của hắn của chứ.

Hắn chăm điêu nhìn nàng, vẫn giữ nguyên tư thế.

"Đau lắm sao?"

Nàng cười khổ chỉ đành miễn cưỡng gật đầu coi như thừa nhận. Lúc nãy hắn cường bạo nàng bao nhiêu, bản thân có loại sức mạnh như thế nào không hẳn bản thân hiểu rõ nhất sao? Không đau chết nàng ấy mới lạ.

Hắn chống tay, đẩy nàng ngồi lên phía trên mình. Cả cơ thể nhỏ như vậy, vốn bế lên chẳng tốn bao nhiêu sức. Hắn vùi vùi đầu thật sâu vào một bên vai nàng, không nhịn được mà lại lưu lại một vết chiếm hữu ở đó. Những vết đó, trên cơ thể nàng có chỗ nào mà lại không có cơ chứ.

Người đàn ông này hai tay rắn chắc ôm chặt nàng vào lòng, khuân mặt hại nước hại dân này như vậy mà tỏ ra thoả mãn khác thường. Quả nhiên mùi hương trên cơ thể nàng thật sự có thể khiến hắn bình tĩnh trở lại. Dáng vẻ mệt mỏi của nàng sau khi phải tiếp nhận hắn khiến người đàn ông cực kỳ hài lòng. Bất giác nói thành một câu: "Thật đẹp."

Người phụ nữ của hắn chỉ được mang dáng vẻ như vậy với một mình hắn, một mình hắn mà thôi.

Nàng ở trên vẫn không biết nên bày ra khuân mặt như thế nào. Đẹp sao? Có bông hoa nào ở địa ngục lại có thể toả hương ngạo nghễ để mê hoặc chúng sinh đâu cơ chứ. Tiếng thở dài nhè nhẹ của nàng làm hắn chú ý.

"Mệt rồi, ta muốn đi ngủ."

Xoay một cái, nàng lại đã yên vị nằm trong lòng của hắn. Cơ bản là vẫn bị ôm chặt lấy toàn thân, cứ như vậy hắn liền đem nàng biến thành gối ôm hình người. Sự mệt mỏi ban nãy nhanh chóng ấn chìm nàng vào giấc ngủ. Chỉ còn lại người đàn ông kia với ánh trăng nhè nhẹ chiếu vào.

Đợi đến khi cảm nhận được hơi thở của nàng đã đều đều, chịu ngoan ngoãn cho hắn ôm chặt hơn chút nữa. Hắn mới để lộ ra khuân mặt có chút uỷ khuất, hai tay tuỳ ý vờn vài lọn tóc trơn mượn của nàng.

Đoản của Kỳ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ