Jeon Jungkook cực kì phấn khởi vào buổi sáng hôm sau, chàng alpha huýt sáo đứng nấu ăn dưới bếp trong khi omega vẫn say nồng trong giấc ngủ. Jungkook không ngờ kì phát tình lần ba của anh lại xảy ra vào lúc 5 giờ sáng, tức nó kéo đến một cách nhanh chóng sau 4 tiếng kể từ lúc cậu cùng anh làm tình, điều đó làm omega của cậu trở nên mệt mỏi.
Jimin của cậu trở nên rất thất thường trong các kì phát tình, vì vậy nên cậu tranh thủ hầm xong món súp đem lên cho anh, việc chỉ ăn mỗi thanh năng lượng cùng bổ sung nước không khả quan cho mấy với người dễ ngấy ăn như anh. Jungkook chăm lo cho bạn đời từng chút một.
Alpha quay trở về phòng đem theo cùng khay thức ăn, nó vẫn còn rất nóng nên cậu quyết định để Jimin ngủ thêm lát nữa. Cậu chàng áp má vào trán anh để kiểm tra nhiệt độ, rằng anh đã hết sốt hoàn toàn. Thớ da thịt lành lạnh chạm vào khiến Jimin choàng tỉnh giấc, alpha này phá phách gì anh đây chứ.
- Yên cho anh ngủ Jungkookiee _ Jimin bĩu môi rúc mặt sâu vào tấm chăn, vẫn còn sớm và anh chưa muốn phải thức dậy.
- Cho anh 10 phút nữa nhé, đồ ăn sáng sẽ nguội nếu anh cứ nằm nướng đấy! _ Jungkook vỗ vỗ vào mông anh rồi rời đi.
Vì kì phát tình của Jimin đến sớm hơn dự định nên cậu chàng không kịp sắp xếp thời gian cho công việc. Alpha bước xuống nhà dưới, vào phòng làm việc lấy máy tính cùng tài liệu, vừa có thể trông Jimin mà vừa có thể giải quyết được công việc, Jungkook luôn luôn bận rộn trong mọi khoảng thời gian.
- Ưm..hưm.. _ Jimin duỗi người vận động thức dậy sau giấc ngủ nhưng cơ thể nhức mỏi không cho phép anh làm điều đó, mặc cho anh van nài dừng lại nhưng cậu ta vẫn không chút nhẹ nhàng.
- Jiminie của em dậy rồi hửm, em bế đi vệ sinh một chút rồi ăn sáng nhé! _ Jungkook bỏ máy tính sang một bên rồi bước lại về phía Jimin.
Omega lườm cậu một cái rồi tự bỏ vào nhà tắm, chắc là dỗi rồi.
- Cần giúp gì thì nói với em nhé? _ cậu alpha đứng phía bên ngoài cánh cửa nói vào. Và tất nhiên rồi, cậu không nhận được lời hồi âm nào từ anh.
Một lát sau Jimin trở ra, vẻ mặt anh hồng hào hơn khi mới thức dậy. Anh chàng omega ngồi lại trên giường, kéo khay thức ăn mà alpha đã chuẩn bị cho rồi từ từ ăn.
- Có ngon không anh? _ cậu chàng mân me tiến gần lại hỏi.
Và Jimin vẫn không nói gì thêm với cậu.
Jimin dọn sạch đống dụng cụ sau khi ăn xong bữa sáng với sự lãi nhãi của alpha bên cạnh:
- Em rửa cho, anh nghỉ ngơi đi, đụng vào nước lạnh lắm.. _ nhưng omega vẫn không nói chuyện với cậu, anh lơ cậu đi như thể cậu không tồn tại.
Alpha Jeon thở dài một cách tội lỗi.
- Em xin lỗi. Anh ơi...tha lỗi cho em đi...
Jimin cố nín cười nhìn cậu alpha ngốc, anh đâu có giận lẫy gì cậu ta, nhưng Jeon Jungkook dạo này gan lắm rồi không sợ anh đâu nên anh mới làm dữ một trận xem cậu ta có dám hó hé gì không. Nhìn cậu ta đi kìa, ngồi quỵ gối hai bàn chân chụm lại với nhau bày ra vẻ mặt đầy tội lỗi nhìn anh, Jimin không dễ mềm lòng đâu. Cậu ta cần phải được dạy dỗ lại để nhớ rõ nhà này ai lớn hơn ai.
Jungkook nghĩ cậu có thể thành công làm anh hết giận khi anh nhìn vào cậu, nhưng không, Jeon Jungkook đã lầm, anh chỉ nhìn cậu rồi bỏ đi một mạch xuống dưới phòng khách. Cậu alpha ngồi thù lu trong phòng suy nghĩ lại kì phát tình sáng nay của anh. Jimin đã chủ động muốn cậu, Jungkook vẫn giữ được bình tĩnh cho đến khi omega ngồi cưỡi lên cậu với tư thế gợi tình, nó làm Jungkook khích chết đi được, rồi đó, Jeon Jungkook có khi nào mà không kiềm chế được trước bạn đời của mình đâu, hăng hái đến nỗi Jimin ngất đi rồi tỉnh lại. Alpha biết mình sai rồi, nhưng giờ làm sao để anh ấy không giận cậu nữa chứ.
Alpha Jeon làm đủ mọi cách từ mè nheo, bày ra cái mặt tội lỗi với ánh mắt cầu sự tha thứ hay bám theo anh như một chú sam, nhưng tất cả đều thất bại, Jimin không thèm ngó ngàng gì đến. Jungkook chỉ còn hi vọng vào đợt phát tình lần tiếp của anh để mong giải hoà mà thôi. Đời nào mà được như Jeon Jungkook thì đời đó là mơ, omega của cậu đã kết thúc kì phát tình, anh ấy dung dẻ ngồi uống sữa chuối của cậu rồi xem phim tại phòng khách, căn phòng đáng lẽ ra ai cũng có thể ngồi nhưng giờ Jimin không cho phép cậu chỉ bởi vì "đi chỗ khác ngồi đi, che hết anh sáng của người ta rồi", nghe mà có thấy vô lí không chứ, Jungkook có bự như tấm màn cửa đâu mà che được cánh cửa kính đón nắng. Và rồi baby alpha đành lặng lẽ ra phía chân cầu thang ôm cột ngồi ngó nhìn anh.
- Thôi thôi Taehyungie, anh không dám liều đâu! _ Jungkook trả lời cậu em họ qua điện thoại, cậu hết cách rồi.
- Anh yên tâm, nó hiệu quả lắm, em đã bày cho bố như vậy và nó rất hiệu quả khi áp dụng với mẹ. _ Taehyung trả lời từ đầu dây bên kia.
- Lỡ như....
- Cứ thử đi anh, chứ hết mọi cách rồi mừ. Vậy nhe, em ra ngoài ăn tối với Seokjin. _ rồi Taehyungie tắt máy trước khi Jungkook kịp nói gì thêm.
Alpha thở dài bất lực nhìn vào màn hình điện thoại, omega của cậu chưa bao giờ giận lâu đến như vậy, chắc Jungkook nên đưa nó vào danh sách đen để sự việc này không nên một lần nữa diễn ra. Cậu cần phải suy nghĩ thêm về cách của Taehyung, lỡ không giúp được gì còn khiến Jimin giận hơn là tòi đời luôn. Cậu alpha mặt mày ủ rủ vứt điện thoại lên giường rồi xuống dưới nhà.
Đó, đến ăn tối anh còn không thèm đợi cậu ăn chung nữa mà nói chi.. Alpha Jeon liền lập tức mím môi, mắt liếc vội đi chỗ khác khi omega bất ngờ quay sang nhìn. Gì chứ Jimin đuổi đi không cho ngồi ăn chung chắc Jungkook khóc chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN || 1365244
FanfictionKhi Jungkook dành hết tình yêu bùng cháy của tuổi thanh xuân và cả tình yêu của tuổi trưởng thành cho một người mang tên Park Jimin.