Đang có idea nên viết luôn cho nó nóng
Mở đầu nhẹ nhàng thôi... Ta sẽ bắt đầu bằng một chương H =)))))
Bai dờ wuây couple tùy hứng, không hẳn là allDream x Shotaro mà kiểu... Thôi nói chung vô truyện sẽ biết
***
"Ha... Ah... Nữa đi... Taro muốn nữa... Hức..."
Shotaro ngồi giữa Mark và Jaemin, hai người không ngừng thúc con quái vật của mình vào lỗ nhỏ của Shotaro, Mark rút ra thì Jaemin đâm vào và ngược lại. Phía bên trên Donghyuk cũng đang đưa đẩy thứ to lớn của mình vào khuôn miệng nhỏ của Shotaro.
Mark đưa tay xuống nắm lấy vật nhỏ của Shotaro xốc nhẹ, Shotaro hét lên nhưng tiếng hét đã nhanh chóng bị chặn lại bởi Donghyuk đang lấp đầy khoang miệng cậu bằng con quái vật của cậu ta, nhìn bờ môi đỏ lên vì do khi nãy hôn qua nhiều khiến Donghyuk không nhịn được mà nắm lấy tóc cậu bắt đầu đưa đẩy hông mình nhanh hơn nhằm đẩy thứ to lớn kia vào sâu hơn bên trong cuống họng cậu. Jaemin thấy hai con người kia bận rộn bản thân cũng tìm việc để làm, cậu cúi xuống ngậm lấy đầu nhũ hồng hào cương cứng kia, mút lấy mút để như đứa trẻ con bú sữa mẹ. Khoái cảm từ mọi phía nhanh chóng đẩy Shotaro đạt đến cơn cực khoái, cậu xuất ra trên tay Mark. Nhưng ba con người kia vẫn chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại nên Shotaro đành bất lực để họ thích làm gì thì làm.
Ở phía bên kia có 4 con người đang không ngừng thỏa mãn nhau vì không thể chạm được vào Shotaro.
Renjun đặt tay trên gáy Jeno ấn xuống trong khi hông cậu được nâng lên cao. Renjun không ngừng đâm rút vào bên trong huyệt động dâm đãng kia. Jeno rên khẽ lên khi Renjun sượt qua điểm đó mấy lần, Renjun thấy vậy nhắm lấy điểm đó mà đâm rút mãnh liệt khiến tiếng rên của Jeno ngày một lớn hơn, những tiếng rên nức nở nhanh chóng trở thành những tiếng hét đứt quãng.
"Thoải mái đến vậy ư Jeno?"
"Hức... Thoải mái... Quá... Nhanh nữa đi mà..."
Renjun tăng tốc theo ý Jeno mà ra vào nhanh hơn trước, nhằm muốn tàn phá bên trong cậu. Jeno ngửa cổ ra sau rên lớn khi cảm thấy khoái cảm ập đến, eo cậu vặn vẹo nhịp nhàng đưa đẩy hông mình. Cậu muốn xuất nhưng vật nhỏ bị bịt lại khiến cậu không thể nào mà đạt được mục đích của mình. Cậu đành cắn răng chịu đựng, nước mắt sinh lý cứ vậy đọng lại trên khóe mi.
Jisung hai mắt hờ hững, nước mắt giàn giụa chảy dài hai bên gò má, em cắn chặt môi mình đến bật máu. Chenle giữ hai chân em dạng rộng ra hai bên còn bản thân thì đưa lưỡi ra liếm láp lỗ nhỏ đang khép mở kia. Jisung khóc nấc lên khi Chenle đẩy lưỡi vào bên trong càn quét động nhỏ. Em giãy giụa vặn vẹo eo, Chenle cau mày khó chịu giữ eo em lại.
"Em hư quá đấy Jisung, em không thể nằm yên được sao"
"Nhưng mà cảm giác nó lạ lắm... Anh tha em đi mà ~"
"Nhưng mà em đã không ngoan ngoãn nằm yên để anh làm việc vậy nên anh sẽ phạt em"
Chenle rút ra từ trong túi áo một cái máy rung cỡ to đặt xuống bên cạnh, Jisung sợ hãi lùi ra sau nhưng Chenle đã túm lấy cổ chân em kéo em lại. Chenle đặt hai chân em lên vai mình lên vai mình không cho em đường chạy. Cầm cái máy rung trong tay đung đưa qua lại một chút rồi đưa xuống trước miệng huyệt, cậu vẫn vê vỗ nhẹ xuống mấy cái rồi một đường đẩy vào mà không dùng một ít bôi trơn nào. Jisung bị tấn công bất ngờ oằn mình hét lớn lên khiến các anh lớn trong phòng đồng loạt quay ra.
"Mẹ nó, thằng Chenle bạo thế"
"Nhẹ tay với bé út thôi Chenle"
"Tội nghiệp Jisung ghê á"
"Lo cho cái thân mình trước đi Shotaro"
Jisung thở hổn hển, vật kia phải nói là quá lớn đi, lần đầu tiên có vật to lớn như vậy tiến vào bên trong em. Chenle thực sự không đùa khi cậu nói sẽ phạt em. Jisung thở đều cố gắng bình tĩnh lại mà tiếp nhận thứ to lớn kia nhưng thay vì bắt đầu từ mức nhỏ nhất Chenle lại bật mức lớn nhất rồi ngồi một bên nhìn Jisung oằn mình vì khoái cảm từ phía sau.
Mark và Jaemin đồng loạt nhìn nhau rồi gật đầu, không thể để thua được. Jaemin nắm lấy eo Shotaro bế xốc cậu lên cho đến con quái vật của hai người dừng lại nơi miệng huyệt kia rồi lại nhấn mạnh cậu xuống, Mark đưa tay lên ngắt nhéo hai đầu nhũ mẫn cảm của cậu phối hợp xoa nắn vật nhỏ phía dưới. Shotaro chưa kịp ú ớ gì đã bị hai con người kia đem ra phát tiết một lần nữa rồi. Hai người họ vừa bắn xong mà, sao chưa gì đã đem cậu ra làm tiếp rồi. Shotaro nước mắt ngấn lệ, cậu nhạy cảm đến mức từng cái chạm nhẹ cũng đủ khiến cậu la lên. Donghyuk nâng cằm Shotaro lên nuốt trọn những tiếng rên rỉ nỉ non của cậu, Donghyuk đẩy lưỡi vào lùng súc khắp khoang miệng của Shotaro, hương vị của thứ nam tính mà Donghyuk vừa bắn vào vẫn còn vương nơi đầu lưỡi cậu.
Renjun nhìn hai cặp đôi kia xong lại nhìn xuống Jeno nằm xụi lơ run lẩy bẩy dưới thân mình. Renjun nhếch mép tách hai chân Jeno ra chen vào giữa.
"Thôi nào Jeno, mình không thể thua họ được ~"
Cả ngày hôm đó không một ai dám bén mảng lại gần cái KTX Dream.
***
Khi tôi đói H thì những gì tôi viết ra lại khiến bản thân mình khá ngạc nhiên
BẠN ĐANG ĐỌC
AllShotaro
FanfictionÀ thì, như tên truyện, AllShotaro Muốn ngọt có ngọt, muốn H có H, chỉ là không có ngược thôi, yeah, nết tôi không thích viết ngược nên ở đây không có ngược Mong các bạn sẽ ủng hộ chiếc fic này của tôi [Truyện có yếu tố 🔞 cân nhắc trước khi đọc, nhì...