"Và sau đó thì em bảo nó tự đi mà làm"
"Mày dám nói thế luôn cơ á em ơi"
"Ê ê, xin miếng nào bạn êy"
"Không nha bạn, cút ra kia chơi"
"Này Shotaro, em ổn không?"
Cả bàn đồng loạt nhìn Shotaro, em cười cho có lệ vờ như em ổn nhưng thực ra là em không ổn một chút nào.
"Em không sao đâu, tại đồ ăn hơi nóng nên em đang chờ cho nguội chút thôi ạ"
"À, được thôi, nhưng em vẫn nên ăn nhanh đi, để nguội quá mất ngon đấy"
Em mà ăn được em đã ăn rồi anh ơi nhưng mà em chỉ cần đụng đũa một chút thôi cái "tên kia" sẽ gạt "công tắc" và em sẽ làm trò cười cho tất cả mọi người. Ban nãy em không bị sặc nước là may rồi lần này em mà sặc thế nào về đến nhà "tên kia" cũng sẽ "hành" em ra bã cho coi.
Chắc mọi người đang thắc mắc "tên kia" mà Shotaro nhắc tới là ai. Ồ, còn ai ngoài người ngồi cạnh em nữa chứ, chính là Huang Renjun imnida.
Ừ thì việc Renjun và Shotaro yêu đương cũng khiến không ít thành viên trong NCT bất ngờ. Cái cục bông moe moe lễ phép này mà lại đi hẹn hò với cái đồ đanh đá thích đi kẹp cổ người khác này á. Cái sự kết hợp này nó hơi lạ à nha nhưng cũng đáng yêu mà.
Đáng yêu bên ngoài thôi.
Ai mà biết được Huang Renjun lại là một tên thích bắt nạt người yêu trên giường chứ. Lúc mới yêu thề thốt đủ thứ nào là tớ yêu câu, i love you, saranghae, wo ai ni đủ các kiểu con đà điểu xong cái yêu lâu rồi đè người ta ra ăn không để sót cái gì luôn á.
Cậu sống vậy mà coi à Huang Renjun?
Dù sao thì bây giờ Shotaro cũng đang rất cố gắng để không phát ra một tiếng động nào đây. Cái thứ to lớn bên trong em chỉ có dấu hiệu di chuyển nhanh hơn chứ không có chậm lại khiến em ăn uống hay thậm chí nói chuyện cũng khó khăn. Huang Renjun chính là một tên khốn nạn, đối với Shotaro là như vậy.
Shotaro ngả người ra sau cố gắng thư giản để quên đi thứ bên dưới nhưng người bên cạnh sẽ luôn ở đó để nhắc em nhớ rằng bên trong em là một cái máy rung cỡ lớn ở chế độ max nhanh. Shotaro suýt thì hét lớn lên khi Renjun đặt tay lên đùi em nhéo nhẹ. Cái tay hư hỏng của Renjun cứ di chuyển dần cho đến khi dừng lại ở trên gần cap quần nơi vật nhỏ của em đang được bao bọc, cậu hung hăng đánh mạnh xuống một cái khiến Shotaro rên nhẹ. Cả bàn lại một lần nữa quay sang nhìn em.
"Em có sao không Taro-Chan"
"Em không sao đâu ạ, em đập chân vào bàn thôi"
"Cẩn thận một chút"
Mặc dù là vậy nhưng Renjun vẫn không có dấu hiệu sẽ dừng lại. Cậu kéo khóa quần của Shotaro xuống giải phóng cho vật căng cứng đến phát đau kia. Bàn tay mảnh khảnh nhẹ nhàng lướt qua khiến Shotaro rùng mình.
Shotaro đang định nói gì đó liền im bặt lại. Mẹ nó chứ, Renjun đang vuốt ve vật nhỏ của em. Mặc dù tay của Renjun cũng không tính là to nhưng lại bao bọc của em một cách hoàn hảo.
"Mẹ kiếp, Taro-Chan, anh không thể chờ cho đến khi về đến nhà và chôn mình trong cái động ấm áp của em được"
Shotaro cắn môi khi nghe những lời thì thầm dâm dục của Renjun. Em thực sự muốn khóc ngay bây giờ, quá nhiều rồi, em không thể trụ được nữa, em sắp ra mất.
"Renjun, em muốn-"
"Em cứ thử xem lát về anh có phạt em không"
Nhưng Shotaro không thể chịu được nữa, khoái cảm bên dưới quá nhiều em thực sự không thể nhịn được lâu nữa. Kệ mẹ nó, Renjun có phạt em em cũng mặc kệ, em cần-
Shotaro nhắm tịt mắt lại ngửa cổ ra xuất hết ra tay Renjun. Renjun nghiến răng bóp chặt lấy cằm em kéo em sat vào mặt anh thì thầm bằng tông giọng trầm.
"Lát về nhà em chết chắc rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllShotaro
FanfictionÀ thì, như tên truyện, AllShotaro Muốn ngọt có ngọt, muốn H có H, chỉ là không có ngược thôi, yeah, nết tôi không thích viết ngược nên ở đây không có ngược Mong các bạn sẽ ủng hộ chiếc fic này của tôi [Truyện có yếu tố 🔞 cân nhắc trước khi đọc, nhì...