Soohee hết nhìn sang bạn diễn nữ của họ rồi lại nhìn về phía Wonbin.
"Bạn nữ kia để tóc giống anh ghê á Wonbin hyung"
"Nhưng mà tóc anh đẹp hơn đúng không mọi người"
Wonbin vừa nói đưa tay lên hất tóc một cái trông rất ư là slayyyyy.
"Đúng rồi, đúng rồi, Wonbin hyung đẹp hơn là cái chắc"
Cả nhóm nhao nhao lên ai nấy cũng khen Wonbin để tóc đẹp hơn nhưng duy nhất chỉ có một người đi ngược lại với số đông.
"Anh thấy tóc bạn nữ kia đẹp hơn mà nhờ"
Chỉ vì một câu nói đó của Shotaro mà ngày hôm đó anh bị em người yêu của mình dỗi nguyên ngày hôm đó và dỗi lây sang mấy ngày hôm sau luôn.
"Bé ơi, hôn hôn"
"Đi mà hôn bạn nữ anh khen tóc đẹp á, hôn tôi làm cái gì"
"Em vẫn giận chuyện đó à, đã 2 ngày rồi đó, anh xin lỗi mà, hôn hôn"
Shotaro rướn người qua muốn hôn nhưng Wonbin lại né tránh nhất quyết không cho anh hôn. Shotaro thấy Wonbin cự tuyệt mình như vậy thì hậm hực phồng má lên nhảy tọt xuống giường không thèm quan tâm đến cậu nữa. Anh vớ nhanh lấy cái áo khoác vứt trên ghế rồi bước ra khỏi phòng.
Wonbin thấy Shotaro biến mất thì vội chạy ra ngoài xem, thấy anh đang đứng xỏ giày thì hét vọng ra.
"Đi đâu đấy??"
"Tôi đi hôn cái bạn nữ tóc đẹp hơn em á"
"Anh dám?!"
"..."
Shotaro nhìn Wonbin một cái rồi tốc biến ra khỏi cửa. Wonbin thấy vậy thì vội chạy theo, trên người còn không mặc áo nữa. Hai người cứ vậy rượt nhau từ ktx ra đến tận cổng rồi Wonbin mới túm được Shotaro.
Suốt cả chặng đường lôi anh người yêu của mình về có không ít ánh mắt đổ dồn về phía hai người. Một phần là vì Shotaro đang hét toáng lên còn phần còn oại là vì Wonbin không mặc áo.
Nói không nhục sẽ là nói dối.
"Anh thích bướng không, vào nhà"
"Anh không vào, em không hôn anh thì anh tìm người khác cho anh hôn"
Shotaro không ngừng giãy nảy trong vòng tay của Wonbin, rõ ràng là anh khỏe hơn cậu mà sao nay cậu lấy sức đâu ra mà vật ngược lại cả anh vậy.
"Được thôi, hôm nay không những em sẽ hôn anh đến nghẹt thở mà em còn khuyến mại thêm cho anh một ngày nghỉ ở nhà nữa"
Và đúng như những gì Wonbin đã nói, ngày hôm sau Shotaro không thể đi làm và anh đã phải nghỉ nguyên ngày vì không thể lết thân xuống khỏi giường được
BẠN ĐANG ĐỌC
AllShotaro
FanficÀ thì, như tên truyện, AllShotaro Muốn ngọt có ngọt, muốn H có H, chỉ là không có ngược thôi, yeah, nết tôi không thích viết ngược nên ở đây không có ngược Mong các bạn sẽ ủng hộ chiếc fic này của tôi [Truyện có yếu tố 🔞 cân nhắc trước khi đọc, nhì...