Nóng...
Nóng...
Thực sự rất nóng...
Đó là tất cả những gì Shotaro có thể cảm thấy ngay tại thời điểm này.
Mặc dù điều hòa vẫn bật, lại còn để 16° lận mà cơ thể của Shotaro vẫn nóng bừng lên. Anh chắc chắn là mình không bị ốm vặt hay bị làm sao cả vậy thì tại sao hiện tại cơ thể cậu lại nóng bừng lên như thể đang bị sốt vậy.
Cảm thấy không thể chịu nổi nữa liền lần lượt từng chút một tống khứ đống quần áo vướng víu khỏi cơ thể. Cái chăn che đi tấm thân ngọc ngà này cũng bị chủ nhân không thương tiếc mà ném xuống đất.
Dần cảm thấy nhiệt độ phòng ổn định một chút mới nằm lại xuống chìm vào giấc ngủ.
Từ phía bên kia góc phòng có một luồng bóng tối bao chùm khắp xung quanh phòng như muốn nuốt chửng mọi thứ. Một bóng đen dần được lộ diện rồi rất nhanh đã biến thành một cậu thiếu niên với gương mặt hiền lành. Những cái xúc tu từ dính liền sau lưng sinh vật kia vươn ra từng cái từng cái một hãnh diện mà khoe khoang.
Zhong Chenle đứng một bên nhìn loạt hành động vừa rồi của Shotaro thì không khỏi cảm thấy rạo rực trong người. Cậu tiến lại từng chút từng chút một cho đến dừng lại ở chân giường. Bàn tay không tự chủ được mà đưa ra chạm lên làn da mịn màng kia. Từ cổ cho đến bờ ngực phập phồng rồi lại rê tay xuống năm lấy bờ eo nhỏ, từng tớ thịt trên người đều được Chenle chạm đến không sót một chỗ nào.
Shotaro cảm thấy có chút nhột thì cũng chỉ cựa mình lật người lại nhưng tuyệt nhiên không hề tỉnh giấc. Từ góc độ này, hai quả đào căng mọng được phơi bày trước mặt Chenle khiến vật bên trong quần có phản ứng mà trỗi dậy, và cả những thứ đằng sau nữa.
Mấy cái xúc tu không nghe lời chủ nhân mà lao ra túm lấy Shotaro nhấc bổng cậu lên khỏi giường.
"Các ngươi mau dừng lại, lỡ như anh ta tỉnh dậy thì sao"
Đám xúc tu không nghe lời cứ vậy quấn quanh người Shotaro làm loạn.
"Ưm..."
Shotaro hơi cựa mình nhưng cũng chỉ có vậy, vẫn không tỉnh dậy khỏi giấc mộng mà ngược lại còn ngủ say như chết nữa kìa.
Shotaro bị đám xúc tu trói chặt hai tay trên đỉnh đầu, chúng còn dạng rộng chân anh ra để cho chủ nhân của chúng có thể thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp trước mặt.
Chenle nuốt nước bọt đưa tay ra chạm đến nơi hồng hào kia mà xoa nhẹ. Mặc dù có chút chật hẹp nhưng nơi đó vẫn ngoan ngoãn nuốt chửng ngón tay của cậu.
"Ư... Nữa đi... Làm ơn"
Có vẻ như Shotaro đang nói mớ vì hai mắt anh vẫn nhắm tịt.
"Ta cho phép các ngươi quậy banh cái động phong nha của anh ta, nhưng mà nhớ là đừng có bắn vào trong vì việc đó tự ta sẽ làm"
Có vẻ như đám xúc tu chỉ chờ có nhiêu đó liền đè ngửa Shotaro xuống giường, nâng hông anh lên cao.
Chúng tru du lên khắp người anh để lại những vết tím đỏ cùng chất lỏng nhớp nháp. Một cái xúc tu vươn lên nắm tóc anh ngửa cổ ra để thuận lợi đưa một cái xúc tu khác vào khoang miệng ấm nóng. Hai nhúm hồng trước ngực cũng được chăm sóc tận tình, vật nhỏ giữa hai chân cũng không bị bỏ quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllShotaro
FanfictionÀ thì, như tên truyện, AllShotaro Muốn ngọt có ngọt, muốn H có H, chỉ là không có ngược thôi, yeah, nết tôi không thích viết ngược nên ở đây không có ngược Mong các bạn sẽ ủng hộ chiếc fic này của tôi [Truyện có yếu tố 🔞 cân nhắc trước khi đọc, nhì...