-Vớ vẩn,mày bị dở hả?
Osamu hất văng bàn tay đang để trên người mình không ngần ngại mà sờ tới sờ lui.
-Mày có bị thần kinh không? Sáng ra đứa nào chẳng cương?
Tức giận ngồi dậy,xen với cái xấu hổ Osamu vội chạy vào phòng vệ sinh,nhanh chóng thay quần áo. Atsumu thở dài, người yêu anh hung dữ như nào,vừa khó chiều vừa khó bảo thì làm sao dám đưa lên giường vậy? Thở dài một hơi chìm trong suy nghĩ của bản thân,Atsu chậm rãi thay bộ quần áo chuẩn bị tới trường. Osamu từ trong nhà tắm ra nhìn ông anh ngốc đang ủy ủy khuất khuất kéo chiếc cà vạt cũng không thành liền bật cười thành tiếng,kéo người quay lại rồi chỉnh lại cà vạt cho anh,Osamu nói:
-Ngốc,tới cà vạt còn không xong thì mày đừng đi học còn hơn.
Nhìn người yêu đang vui vẻ cười đùa với mình, Atsu túm lấy cổ áo cậu rồi hôn lên môi cậu một cái nhẹ,sợ cậu chàng lại nổi nóng khó dỗ liền buông ra luôn. Osamu ngẩn ngơ nhìn Atsumu chuẩn bị xuống lầu liền túm anh lại rồi hôn môi anh. Đảo khách thành chủ,Atsumu ôm lấy gáy của Osamu khiến nụ hôn kéo dài thêm.
Atsumu vừa đeo chiếc cà vạt vừa cười một cách không bình thường với những suy nghĩ ngớ ngẩn trong đầu mình. Osamu nhăn mày, lấy tay đập mạnh vào đầu của anh trai mình một cái:
-Nghĩ cái đéo gì mà chảy hết nước dãi trông tởm chết đi được.
Atsumu bị đập đau liền tỉnh lại, đen mặt cau có muốn đánh lại thằng lợn bố láo kia. Nhưng lý trí lại không cho anh làm thế, mà đúng hơn thì anh không dám làm như vậy. Từ ngày 2 đứa yêu nhau đến bây giờ Atsumu thường có xu hướng nhường người yêu mình hơn; dù sao thì Osamu cũng không hề ghét điều đó. Và còn cảm thấy người yêu mình thật ga lăng nha~
Chầm chậm bước xuống cầu thang, Atsumu vẫn mải mê chìm đắm trong những suy nghĩ bậy bạ với em trai mình anh liền trượt chân té ngã. Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Osamu thấy vậy hốt hoảng đưa tay đỡ lấy Atsumu rồi cũng trượt chân mà ngã theo. 'Rầm' 2 anh em sinh đôi ngã lộn nhào từ cầu thang xuống với tư thế anh anh em em Osamu nằm xấp trên người Atsumu và đáng thương thay cậu đã bị rách quần.
(Hê hê hê lô các bạn nha :Đ)