Sau khi đã ăn uống no nê cô vui vẻ cùng hắn dạo bước trên vỉa hè, xe cộ tấp nập qua lại trên lòng lề đường.
Đến cuối cùng thì bữa tối hôm đó hắn lại trả tiền giúp cô
Hai người họ nói chuyện rất hợp nhau, hôm nay hắn cười nhiều lắm.
Khi nhìn thấy nụ cười ấy bỗng cô lại cảm thấy vừa thân thuộc vừa đau lòng, chuyện gì vậy nhỉ ?
Cô mặc kệ những cảm giác ấy mà bước vào cửa hàng tiện lợi, lấy hai lon nước có gas thanh toán rồi bước ra đưa cho Draken một lon.
Hắn ngớ người một lúc nhưng cũng đồng ý nhận, hắn lại định lấy tiền trả lại nhưng bị cô cản lại.
Y/n: hôm nay anh trả giúp tôi rồi mà, cứ coi như đây là quà cảm ơn anh đã giúp tôi
Cô nở một nụ cười tươi hắn cũng ậm ừ rồi quay mặt ra hướng khác, hôm nay cô vui lắm lúc nãy cũng không hiểu tại sao mình lại cười.
Tiếng chuông điện thoại reo lên hòa làm một với tiếng cười đùa của mọi người xung quanh
Hắn nghe điện thoại còn cô thì khui lon nước trên tay đôi mắt không tự chủ được mà nhìn hắn, giờ cô mới có thể nhìn hắn như thế này, trông cũng không đến nỗi gì nhưng khi hắn nghiêm túc khuôn mặt ấy làm cô đắm chìm vào nó.
Cô khui lon nước nhưng hình như lúc chạy đến chỗ hắn đã làm cho lon nước bị sốc, nước ngọt đổ lên người cô
Định là sẽ lấy khăn lau nhưng hắn đã nhanh tay cúi xuống lau giúp cô trong lúc đang nghe máy, hình như đây là phản xạ tự nhiên của Draken tại vì đang tập trung nghe máy chẳng có ai lại chú ý đến những việc nhỏ nhặt này.
Y/n có hơi bất ngờ chưa kịp làm gì thì hắn đã lau xong, hình như anh là đã nhận ra mình vừa làm gì rồi.
Nhưng sao mặt của hắn bình tĩnh thế nhờ?
Draken: em có muốn đi xem thử giang hồ trông như thế nào không ?
Y/n: ừm.....cũng được, tôi cũng hơi tò mò muốn biết.
…
Đường đến nơi đó có hơi tối làm cô hơi sợ, cứ vừa đi vừa đạp trúng giày của hắn mà mặt cô thì cứ ngơ ngác.
Cuối cùng cũng đến chỗ sáng, tiếng người nói chuyện cũng ngày một gần, hình như là một ngôi đền cầu nguyện.
Vừa đến nơi cô đã rất ngạc nhiên lần đầu tiên cô thấy một băng đảng giang hồ như thế này.
Hai bên toàn thấy người không là người, bỗng từ đằng sau có ánh đèn xe chiếu đến chỗ Y/n, cô quay lại lấy tay che ánh đèn để nhìn cho rõ.
Draken: đến rồi à, Mikey
Mikey: Kenchin tao có dẫn Takemichi theo này.
Là những người cô gặp ở quán cà phê hồi sáng, từ đằng xa có người đang bước đến nữa, cô nheo mắt lại nhìn cho rõ
Y/n:"chẳng lẽ là thủ lĩnh ?
Là nữ á!!!"•Góc trò chuyện•
Alo alo có ở đó không, đầu tiên là mình cảm ơn mọi người đã đọc bộ truyện siêu siêu xàm này của mình.
À chuyện mình muốn nói với mọi người là mình đang ôn thi nên sẽ ít đăng truyện lại khi nào thi xong mình sẽ bù cho mọi người sau mong mọi người thông cảm ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers][Draken x Reader] Bao lâu mới đủ
ФанфикĐã lâu rồi mình không viết truyện. Mình chỉ muốn đăng cho vui thôi nếu nó không nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người mình sẽ ngừng đăng, nói thì nói vậy thôi chứ mọi người đọc truyện của mình làm là mình thấy vui rồi. Mình viết còn nhiều thiếu x...