#9

144 14 3
                                    

Tiếng người ồn ào ở khắp nơi, ở đây thật rộng, rộng gần bằng sân đá bóng cũng không chừng.


/mấy ngày trước/

Mikey: Draken tao tới đây để báo với mày tin này, sắp tới chúng ta sẽ đi giành lại Baji

Draken: điều này tao biết, tao sẽ ra viện trước ngày họp băng

Cô ngơ ngác bước ra thấy mọi người đang nói chuyện nên cô cũng không muốn làm phiền.

Y/n: mọi người cứ nói chuyện đi em ra mua nước cho mọi người

Takemichi: Y/n em có muốn đi xem đánh nhau không?

Take vừa nói dứt câu, hắn liền cau mày khều cậu ấy một cái nói nhỏ với Take để nhắc cậu ấy không được nói.

Mikey: sắp tới có chỗ này vui lắm bọn này định rủ em đi cùng

Draken: ấy....hầy.......

Y/n: ồ được thôi em cũng đang rảnh

Nơi đây rộng, nhưng lại là một bãi phế liệu, xung quanh có rất nhiều người, cô thắc mắc tại sao ở nơi như này lại đông người đến thế.

Cô đứng ở một góc khuất ít người chú ý đến, rồi đảo mắt nhìn xung quanh, Draken cũng biến mất khi dẫn cô đến trước cổng.

Y/n: í, là Takemicchi

Cô vội vã chạy thật nhanh đến chỗ của cậu ấy, nhưng đang đi thì cô vấp trúng thanh sắt, ngã xuống.

Y/n mở mắt ra, trước mắt cô là một chiếc lon sắt bị bóp méo, ai là người đã kéo cô lại vậy?

Draken: nè tôi mới rời mắt có chút mà em xém làm mình bị thương là như nào nhờ

Cô quay đầu lại, hắn kéo cô đứng ra sau, lại là hắn, sao lúc nào cô gặp nguy hiểm hắn cũng tới đúng lúc vậy?

Lúc nãy xém chút là bị cái lon lúc nãy đâm vào mắt rồi

Y/n: cảm ơn anh /nói nhỏ/

Draken: có muốn cảm ơn tôi thì cũng phải nói to lên chứ

Hắn quay đầu lại nhìn cô, rồi dặn dò cô phải ở yên một chỗ, hắn chỉ tay đến chỗ có những thanh gỗ xếp chồng lên nhau hắn bảo cô qua đó ngồi và không được đi đâu hết.

Cô vội vàng chạy lại chỗ hắn nói ngồi lên đó rồi nhìn khắp nơi.

Giờ cô mới để ý, lúc nãy trong mắt cô chỉ có hắn thôi giờ cô mới thấy rất nhiều người đứng ở đó nãy giờ, họ đều mặc bang phục.

Đối diện họ cũng là một băng nữa, họ rất đông, nhưng cô chỉ chú ý hai cậu con trai đang ngồi đối diện cô.

Họ cách chỗ cô khá xa nhưng cô vẫn có thể nhìn rõ họ, một người thì có một làn da ngâm và mái tóc hai màu vàng xanh, nhưng cô lại chú ý người bên cạnh cậu trai kia nhiều hơn.

Cô chú ý cậu ấy là bởi vì mái tóc dài và một làn da trắng, tóc được thắt bím gọn gàng, tóc cũng có hai màu là đen và vàng.

Cô đang nhìn họ thì tiếng đánh nhau ở giữa sân làm cô giật mình.

Y/n: có chuyện gì vậy, sao lại đánh nhau??

Cô không hiểu chuyện gì xảy ra, nhìn cảnh tượng trước mắt làm cô hốt hoảng

Đây không phải là lần đầu tiên cô thấy cảnh đánh nhau, nhưng cô chưa thấy cảnh đánh nhau mà lại đánh cả băng như này.

Tiếng đánh nhau vẫn còn chưa ngưng, người bị thương thì nằm la liệt trên sân, Draken thì đang đánh nhau với một tên cao kều nào đó.

Phía trên những chiếc ô tô hỏng hóc đã cũ có bốn người đang đứng trên đó người đứng giữa là Mikey cậu ấy đang bị hai người giữ chân và cậu ấy bị thương rồi

Còn về phía Y/n thì cô vẫn còn đang sốc, đôi chân không tự chủ được mà bước đến nơi đang có hỗn chiến.

Đang đi thì cô bị chặn bởi cậu trai da ngâm lúc nãy.

…: bộ cô không muốn sống nữa à?
Cô chỉ là người ngoài thì vào đó làm gì?

[Tokyo Revengers][Draken x Reader] Bao lâu mới đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ