Buổi tối ngày hôm đó,Takemichi ngủ rất ngon sau khi khiến ba người thức trắng đêm đó chỉ vì một nụ hôn trán nhẹ nhàng.
Izana ở đâu cũng đờ cái bản mặt khó ưa của mình ra khiến ba người trong nhà tò mò.Emma tuy biết người anh trai có đã gặp Takemichi rồi nhưng đừng lộ liễu như thế chứ.
Bên kia Chifuyu đang hớn hở kể đủ kiểu về nụ hôn ban nãy.Lúc thì mặt phởn đến khó lúc thì e thẹn như thiếu nữ mới lớn.Nhìn thằng bạn tình địch của mình,Baji và Kazutora tức giận mặt nổi đầy gân hận không vào đánh một trận cho đã.
Baji dù đã cảm nhận được nụ hôn trán như thế nào nhưng anh vẫn ghen tị với thằng kia.Hắn muốn nụ hôn đó chỉ thuộc về riêng hắn chứ không phải đi chia sẻ mọi nơi.
.
.
Buổi sáng sau đó,Takemichi và Taiju đều nhanh chóng chuẩn bị đồ để đến đền.Chín giờ sáng vẫn còn khá sớm ngỡ là người đầu tiên gương mẫu ai ngờ rằng lại là cuối cùng.
Takemichi lấy lại tinh thần vẫy tay mỉm cười chào mọi người
"Chào buổi sáng.Bọn mày tới sớm thật đấy"
Một tí bông đùa sáng sớm,Chifuyu kì kèo kéo cậu về bên mình ôm ôm ấp ấp chào buổi sáng.Cậu sẽ không có vấn đề gì nhưng Kazutora lại có.Hắn từ tối hôm qua đã ngủ không ngon,nỗi lòng ghen tị cứ trôi dào bên người.
Hôm nay nhất định Takemichi phải hôn hắn mới thôi!!!
"Không tại mày đến trễ" Baji là con người điển hình với trò thù dài.Hắn mở mồm là trêu trọc cậu.
Takemichi cũng dần quen với tính khó chiều này,cố gỡ hai con sam dính chặt đến khó thở ra.Taiju đanh mặt đi đến phụ cậu miệng cau có
"Đủ rồi thì bắt đầu làm việc của mình đi"
Lời nói to hoàn toàn vô tác dụng trước khi lời của cậu xen vào.Mọi người bắt đầu tập trung vào công việc được giao,lâu lâu lại có nhiều trò đùa quái đản sinh ra khiến Taiju giận muốn bể phổi.
Bây giờ Takemichi đang nhìn lên phía đèn trên ngọn cây khá cao so với chiều cao của cậu thêm chiếc ghế đứng.Cậu tự hỏi rằng mọi vật xung quanh lớn hơn bình thường hay do cậu quá thấp để nhận xét mọi điều
...
Đúng lúc cậu nguy cấp không biết nên nhờ ai thì Baji cầm đồ đặt xuống bên cạnh.Takemichi nhanh tay chộp mái tóc mượt kéo về phía mình một phát
"AWWW"
Tiếng la thất thanh khiến cậu giật mình buông bàn tay tội lỗi.Nhìn Baji khổ sở xoa đầu,cậu có cười khổ tránh né ánh mắt đăm chiêu dữ tợn
"Ba-...Keisuke mày giúp tao được không?"
Hắn còn đang đau điếng ngước nhìn con người tai hoạ cần hắn giúp đỡ.Chậc lưỡi một phát...mèo nhỏ này thật là.
"Có xíu làm cũng không xong"
Baji chưa kịp để Takemichi ú ớ xong liền đem người bế lên cao.Cậu chỉ định nói hắn lên thay giúp nào ngờ rằng người ta bế xốc lên như vậy càng khinh đi dáng lùn tẹt kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi/TR] The sky is coming back
FanfictionSau lần quay lại quá khứ lần nữa,cậu đã cứu được tất cả mọi người:anh Shinichiro,Baji,Emma,Kisaki,Izana...mọi người đều sống hạnh phúc cùng nhau không ai phải đau khổ nữa.... Hiện tại cậu với Hina chỉ là bạn thân, vì cậu đã khiến cô ấy chịu đau khổ...