Màu vàng nhè nhẹ phát ra từ căn phòng nhỏ trên cao toà khách sạn.Buổi đêm là buổi ăn chơi cũng chính vì thế mà quang cảnh ban đêm lúc nào cũng xinh đẹp quyến rũ làm sao.Từ trên cao nhìn xuống thành phố còn sáng đèn nhỏ như vì sao sáng.Thật không ngờ chỉ mới 12 năm trôi qua Nhật Bản lại phát triển nhanh đến như vậy.
Trong căn phòng sáng đèn có một người nhỏ đang cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp mà say giấc nồng.Ngủ đến mức không thấy trời đất mặc kệ người đối diện đang cố gỡ chăn sờ soạng cho thật đã.
Gã lật thẳng người cậu lại kéo chiếc áo thun mỏng manh che đậy cơ thể lên khiến hai đầu ti hồng vươn chút lành lạnh từ trong phòng mà dựng cứng lên.Lòng Takeomi như muốn nhảy dựng lên khi thấy toàn bộ thân trên của cậu phô bày ra trước mặt chỉ cần kéo chiếc quần lỏng lẻo nữa thì gã có thể thấy toàn bộ người của cậu.
Gã kiềm con thú dưới quần cúi người xoa xoa hai đầu ti hồng đến chán chê rồi chuyển sang dùng chiếc lưỡi của mình liếm mút nó.Đầu ti con lại vẫn được gã chơi đùa quay động tác tay.Takemichi khó chịu ngứa ngáy trong lòng rên rỉ một giọng nhỏ xíu xoay người ngủ tiếp.
Takeomi nhìn sóc nhỏ của gã đáng yêu như thế...gã muốn nhiều hơn nữa,gã muốn đánh dấu hai đầu ti đó,gã muốn cậu rên rỉ hơn nữa...
Gã muốn ch#ch cậu!
Con quái thú dưới quần muốn được giải phóng mà biểu tình đến chướng đau.Cởi chiếc quần tây vướng víu lộ rõ con quái vật to gân guốc đến đáng sợ.Gã nhìn cơ thể được cởi một nửa nuột nà mà tự thủ dâm trên cơ thể ấy.
Xốc d##ng vật lên xuống liên hồi khiến gã phải thở dốc từng hơi.Không biết là do gã không thủ d#m hay là thể lực mạnh đến mức như thể vẫn chưa xuất tinh ra.Cuối cùng gã phải vừa mút liếm ti cho cậu vừa xốc d##ng vật to lớn đến hồi lâu thì gã đã ra.
Tinh d#ch dính hết lên người cậu may sao vẫn chưa dính lên áo thun nhỏ.Takeomi vội vã lấy khăn ấm lau người cho cậu tránh để lại mùi tiện thể sờ soạng thêm một chút nữa.Thế là lau xong cùng lúc d##ng vật gã lại c##ng cứng tiếp khi nhìn cơ thể
Gã chậc lưỡi một cái đắp chăn cho cậu rồi tiến vào phòng tắm tự xử.Truyền đến tiếng nước chảy rì rào bên tai, Takemichi có chút mơ màng nhưng chẳng mấy quan tâm tiếp tục giấc ngủ của mình.Còn gã thì trong đó làm dịu cơn dục vọng trời đánh cứ nghĩ đến cậu thì lại cương không biết khi nào mới thôi.
Đỉnh điểm ngày mới bắt đầu và cũng từ phòng tắm bước ra thân hình nóng bỏng khoác mỗi chiếc khăn chen nội bộ.Takeomi tìm cho mình chiếc áo choàng của khách sạn vừa vặn với thân thể rồi leo lên giường của cậu ôm lấy người từ phía sau lưng thì thào 3 chữ rồi cùng vào giấc ngủ
Sáng sớm mặt trời chiếu nhẹ vào cửa sổ nhè nhẹ kèm theo tiếng chuông điện thoại vang lên ầm ĩ.Đồng hồ chỉ mới báo hiện lên bây giờ mới 7:53 mà thôi.Takeomi khó chịu cơn ồn mà đưa tay cầm điện thoại lên đưa bên cạnh tai.
"Chuyện gì nói lẹ" Vừa vò quả đầu của mình nhìn xuống sóc nhỏ ngủ say trong lòng đang nhíu mày vì ánh sáng.Lòng mềm nhũn giúp cậu kéo chăn lên mặt chen đi ánh sáng rồi ôm chặt người vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi/TR] The sky is coming back
FanfictionSau lần quay lại quá khứ lần nữa,cậu đã cứu được tất cả mọi người:anh Shinichiro,Baji,Emma,Kisaki,Izana...mọi người đều sống hạnh phúc cùng nhau không ai phải đau khổ nữa.... Hiện tại cậu với Hina chỉ là bạn thân, vì cậu đã khiến cô ấy chịu đau khổ...