Mikey cùng Sanzu ngước nhìn căn biệt thự bị bỏ hoang hơn gần 10 năm nay trước khi đi đến điểm hẹn.Vốn được xây dựng lên để nhốt người lại vĩnh viễn bên cạnh nhưng...tốt rồi đã có thông tin về người ấy khả năng gặp lại không còn vô vọng nữa.
Takemichi mãi mãi sẽ chẳng bao giờ biết được nơi đây nghiêm ngặc chặt chẽ như thế nào.Định vị,boom nổ,sói dữ,hổ,...thậm chí có cả bắn tỉa từ xa luôn hoạt động không ngừng suốt quãng thời gian dài.Vào không dễ ra không xác như chiếc lồng trong suốt chả có gì ngoài vẻ đẹp huy hoàng.
"Boss gần đến giờ rồi" Sanzu thu ánh mắt cúi người giữ khoảng cách lên tiếng nhắc nhở.
"Ừ"
Mikey lùi bước quay đầu có người đang mở cửa xe chờ sẵn ở đó.Anh muốn nhanh chóng gặp lại khi đó chúng ta cùng đoàn tụ như ngày xưa.Thông tin lần này mong rằng sẽ không khiến anh thất vọng.
Chiếc hộp đen sang trọng đắt tiền chạy nhanh trên đoạn đường thưa người.Tài xế im lặng tập trung lái xe,Sanzu kể lịch trình hôm nay bị hoãn sẽ được tổ chức lại vào ngày mai nhưng Mikey không để tâm nhắm mắt dựa đầu vào cửa sổ suy nghĩ điều gì đó.
.
.
Đúng như lời hẹn ban đầu lúc bốn giờ trước cổng đền Musashi đã có vô vàn chiếc xe hộp sang trọng dành cho giới ăn chơi nhà giàu xuất hiện.
Người đi đường cũng phải tò mò tụ tập nhìn lên đền.Nếu không có bảo vệ tài xê vác súng đứng canh có lẽ sẽ đông hơn nữa mà thu hút cảnh sát đến.
"Boss mời ngài"
Sanzu lịch sự mở cửa xe cho Mikey.Chỉnh lại chiếc vest,cà vạt ngay ngắn đúng vị trí đẹp nhất.Hai tội phạm nhanh chân bước vào.
"Mikey và Sanzu đã đến.Vậy là đủ người" Yuzuha đứng trên bục cao đếm từng người được mời đến hài lòng với nhìn Baji và Ran đưa ngón cái giả cho sự khen ngợi.
Emma nhìn chiếc máy trục trặc ngán ngẩm,dù biết Chifuyu cùng Taiju đang cố sửa chữa.Ngao ngán lên bục báo lại
Hai người thì thầm qua lại gật đầu am hiểu.
"Xin lỗi vì sự cố lần này.Mong mọi người ngồi hàng ghế bên kia chờ đợi một lúc"
Tuy rằng cô nói năng rất lịch sự nhưng Sanzu vẫn khó chịu chậc lưỡi quát lớn
"Bọn tao đến để lấy thông tin chứ không rảnh đi ăn tiệc nhảm nhí này"
Rút chiếc súng bên quần chĩa thẳng về phía Yuzuha,hình như cô đã quá quen với cái màn này không hề run rẫy mà còn tặng nụ cười khinh.Hinata từ đâu ra không vừa gì chĩa súng lại vào ngay thái dương gã
"Bình tĩnh đi nếu chưa muốn người thương ghét mình đâu nhỉ,Sanzu-san"
Nghe từ ' người thương ' thành công khiến gã khựng người.Điều cấm kị đầu tiên trước khi mở miệng là không được nhắc đến cậu ấy...Kokonoi vì định lên tranh chấp cùng thằng điên thì nó chậc lưỡi quay đi trong khó hiểu vậy lui về chỗ cũ thôi mất bia đỡ đạn rồi.
Điều đặc biệt mà cả bọn thắc mắc chính là 10 người chạy tới chạy lui làm gì đó khiến bọn hắn bắt đầu ngứa ngáy tò mò.Nhất là Hakkai và Mikey,người mà mình coi là người thân đang lo mọi chuyện trong khi bản thân ngồi đợi hoang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi/TR] The sky is coming back
FanfictionSau lần quay lại quá khứ lần nữa,cậu đã cứu được tất cả mọi người:anh Shinichiro,Baji,Emma,Kisaki,Izana...mọi người đều sống hạnh phúc cùng nhau không ai phải đau khổ nữa.... Hiện tại cậu với Hina chỉ là bạn thân, vì cậu đã khiến cô ấy chịu đau khổ...