Teasings

'Now..Time to play games!!',Meera exclaimed.
'Akka..Enaku tired ah iruku...Naan poi thoongiren please..', Keerthi whined.
'No no...endhiri vaa..',Meera pulled Keerthi to the hall where everyone gathered.

'Yepdi ready ah ukaandhurukaan paaru..', Keerthi thought glaring at Vishwa who was sitting in the middle of the crowd.
'Vaa ma..Vandhu ukkaaru',Revathi made her sit opposite to Vishwa.

'Start panlama?',Meera asked.
'Naanga illama yepdi??',Vetri,Vijay and Sakthi arrived.
'Okay ellaru vandhaachu..Let us start..',Meera said.

They played the wedding games,Keerthi and Vishwa was in tie.
'Idhula yaaru win panraangalo..Avanga total ah win panravanga..Done ah?',Meera asked.
'Paapom yaarunu..Indha Baasha va andha antony ah!!',Vishwa said folding his sleeves.

'Thothupoga poradhuku ivlo scene vera..',Keerthi twisted her lips.
'Paakalam di..',Vishwa smirked.
And the game was now to take the ring from the copper water pot.

'Poda poren...1..2..3!Done..',Meera dropped the ring inside the water and they both started to search the ring..
'Naan dhan edukka poren..', Vishwa said.
'Illa naan dhan edukka poren..',Keerthi said and took the ring but Vishwa held her hand.

Keerthi raised her eyebrows and he winked and kissed in air.She widened her eyes and left the ring in shock.
'Heyyy..naan eduthutennnn', Vishwa took the ring.
'Idhu bonguuuu...Heyyy...', Keerthi stood up yelling.

'Naandhan eduthenn..',Vishwa said said showing his tongue out.
'You bloody cheat..Athai avan emaathitaan..Paaru ma..',Keerthi shouted.
'Avan enna di pannaan?Summa pulla mela pazhiya podaadha..',Archana said.

'Cha ipdi oru athai ethana peruku kedaikum..I like you athai',Vishwa pulled Archana's cheek.
'Ohh pethu pullaiya kalati vitella ma...Avan dha cheating pannaa..', Keerthi said.

'Enna cheating panna?Sollu..Sollu paapom..', Vishwa said.
'Nee...', Keerthi was about to say but rewind what he did and was totally embarassed to say.
'Sollu sollu...',Vishwa said.

'Enna dhan di prechanai sollu?',Meera asked.
'Idho ukandhurukaane...6 adi arnold uh..Ivan dhan!', Keerthi yelled.
'Avan enna pannan sollu?',Vijay asked.

'Sollidhaan paaren..',Vishwa thought and smirked.
'Sirikkiriyaa?Iru..', Keerthi said and poured all the water on him from the pot.Vishwa was dripping in water and Keerthi started laughing.

'Thirundhaadhunga',Vijay said and shooked his head in disbelief.

'Yepdi nalla kulu kulu nu irukaa?',Keerthi asked resting her hands on her waist.
'Heyy yen di?',Meera asked.
'Innum chinna pasanga pola sanda potutu irukeenga?Yeppo dhan valandha maadhiri nadandhuka poreengalo?',Krishna Kumar asked..

'Appa..Un mapillai ya kelu paa..Enna pannanu avane solluvaan...', Keerthi said.
'Dei enna da panna?',Vetri asked.
'Adhaan thanniya ootheetaale..Ini therinju enna theriyaama enna?', Vishwa said and left from there.
'Iru di vechikirun unna..Mela dhana varanumm..', Vishwa thought smirked inside.

'Yen di ipdi panra?', Archana asked.
'Maa avan dhan ma..',Keerthi said pouting.
'Innum enna di avan ivan?Avan unna vida periyavan dhana?Purushan nu mariyadhai kudukalanaalum vayasuku kudu', Archana scolded her.

'Paarunga athai..', Keerthi complaint and hugged Revathi.
'Ada enna Archana nee?Avanga chinna vayasula irundhe apdidhaana..Apdiye pazhageeta..Ipo edhuku pudhusa maatha solra?Nee apdiye koopdu thangam',Revathi said patting Keerthi's head.

'Aana amma..Vishwa aiyya melaiye thanniya ootheeteenga..Aanalum neenga vera level ma',Myna said.
'Thank you Myna..', Keerthi gave her a high five.
'Aama di neeye solli kudu avaluku..', Archana said knocking Myna's head.