Trường của Gaeun đã bắt đầu có lịch thi cuối kì cho từng khối, khối của Gaeun sẽ thi trễ hơn của Riki vì lượng bài học rất nhiều.
7:00 am
Hôm nay Gaeun không đến trường vì được nghỉ để học bài, nó dậy sớm rồi vệ sinh cá nhân. Định đi ăn sáng ở cửa hàng tiện lợi nhưng nhận ra dạo này nó có vẻ hơi lên cân xíu xiu vì ăn đồ không lành mạnh nên nó quyết định ăn ở nhà.Khối lượng kiến thức và bài tập mà nó phải học là rất nhiều vì đã gần cuối cấp rồi, nó ăn sáng xong thì lên tầng học bài.
Nắng ở trong phòng khá tốt, đủ ánh sáng để học và còn... có thể làm toát lên vẻ đẹp trên mặt nó nữa, tia nắng loé qua tóc mái, mắt, mũi, miệng của nó. Xinh đẹp như vầy thì làm cho ai kia rung động cũng phải ^^
Dáng vẻ nó tập trung ngồi làm một cái gì đó trông rất cuốn hút.10:00am
"Chị đang làm gì đó?" nó nhận được tin nhắn của Riki.
"Đang chợp mắt một xíu" thật ra là nó vừa học xong môn văn.
"Em đang ở dưới, xuống mở cửa cho em đi" Riki nhắn với nó.
Nó đang ngã lưng vào ghế thì liền bật dậy, ngó qua cái gương xem mặt nó có ổn không, đánh thêm chút son rồi mới đi xuống mở cửa cho Riki.
"Này cậu không đi học à?" nó đang mở cửa.
"Em vừa học xong rồi mới qua đây, còn mặc đồng phục nè :33" Riki thản nhiên bước vào nhà như thể cậu sắp quen ở đây rồi.
"Chị ăn trưa chưa??" cậu đặt 2 hộp cơm xuống bàn.
"Tôi định giảm cân" nó bật đèn phòng bếp lên.
"Giảm gì nữa trời, chị định để gió thổi bay đi hả? Ăn trưa đi, em nấu đó ^^" Riki soạn đồ ăn ra
Cậu thật sự đã làm bữa trưa sau khi từ trường trở về nhà, thật ra cũng chả có món gì quá khó chỉ là cơm nắm, trứng rán, thịt xông khói và bông cải luộc.
"Cậu tự làm hết thật hả?" Gaeun chạy lại chỗ cậu.
"Em thấy chị ăn đồ ở cửa hàng tiện lợi nhiều quá, không tốt đâu, ăn cái này đi" Riki ấn vai nó ngồi xuống ghế rồi lấy đũa để trước mặt nó.
"Cám ơn cậu..." nó thật sự đã rung động với Riki một lần nữa, hành động này của cậu thật sự đã làm nó cảm thấy cậu rất nghiêm túc với nó.
Riki và Gaeun ăn trưa cùng nhau, sau đó cả hai rủ nhau lên phòng chơi game, cùng thích chung một tựa game và còn rất am hiểu về nó nữa nên cả hai đã chơi chung với nhau rất vui.
5:00 pm
"Em về đây, chị ở nhà ôn bài đi nha, nhớ ăn tối nữa vì tối nay em bận nên không ăn chung với chị được" Riki đang gom lại đồ của cậu."Tôi biết rồi mà... cậu cứ về đi" nó không nghĩ Riki sẽ lo cho nó từng bữa ăn như vậy.
"Bái baiii^^" nói xong Riki còn xoa đầu nó một cái rồi mới đi về.
Tim nó như muốn nổ tung vậy, Riki đã làm nó cảm thấy bối rối quá nhiều lần.
2 ngày nữa là Riki thi cuối kì nên cậu không liên lạc với Gaeun thường xuyên, nó biết cậu bận nên không muốn làm phiền, chỉ là muốn làm vài món cho Riki nên hôm nay nó dậy thật sớm rồi chuẩn bị bữa sáng cho cậu.
Vì nó không lên trường vào khoảng thời gian này nên đã nhờ Jungwon đưa bữa sáng cho Riki vì chung clb bóng rổ. Sau khi gặp Jungwon nó gọi cho Jinae cùng đi uống cà phê buổi sáng và làm nốt phần bài tập.
Sáng nay nó mặc đầm suông dài qua gối màu xanh biển nhạt, khoác cardigan màu be bên ngoài và đi giày bệt màu trắng, trông nó như gái nhà lành vậy, xinh xắn theo một kiểu nhẹ nhàng, nó dùng nước hoa mùi đào nhẹ nhàng. Vậy là xong phần chuẩn bị, nó đi đến quán cà phê với Jinae.
"Nay xinh taaaaaa" Jinae vừa thấy nó đến thì nói.
"Ngày nào cũng vậy, khen thừa" nó vui vì được khen.
"Uống gì đây mày? Tao uống Latte" Jinae hỏi nó
"Tao cũng vậy" nó đang lấy laptop, sách vở ra.
Ngồi được một lúc, nó đang hăng say hoàn thành nốt dealine còn Jinae lại lướt sns.
"Ồoooooo gì đây hả Gaeun, bộ có bồ mới mà giấu bạn hảaaaa^^" không biết Jinae đã lướt thấy cái gì mà lại nói như vậy.
"Mày nói bậy bạ gì vậy? Bồ đâu ra? Đưa tao xem" nó giựt lấy điện thoại trên tay Jinae. Xem xem Jinae đã lướt thấy cái gì, nó đứng hình một lúc nhưng lại cười cười rồi vội lấy điện thoại của nó ra.
"Này cậu làm gì vậy hả?" nó nhắn cho Riki ngay sau đó.
"Chị không thích hả, vậy em gỡ xuống nha^^" Riki trả lời nó.
Riki đã up ảnh hộp bento nó làm cho cậu lên với dòng trạng thái: "Cám ơn đàn chị Gaeun, em sẽ ăn nó thật ngon miệng" *trái tim piu piu* 💘💘
Phần bình luận có rất nhiều chị gái khác vào bàn luận
*bộ hai người đang quen nhau thật hả?*
*tin đồn là đúng 100% mà đúng không?*
*heol, cái gì đây chứ*
*Ni-ki sannn không thích em hảaaa*"Này cậu không sợ mọi người hiểu lầm hả?" nó nhắn vội cho cậu.
"Chỉ là em vui vì chị làm bento cho em thui, nếu không thích thì em gỡ xuống"
Nó không nhắn lại cho Riki nữa mà ngồi đó cười cười với Jinae, và cậu cũng chẳng gỡ bài xuống. Như ngầm thừa nhận giữa hai người đã có gì đó với nhau.
________________Nay mình đi ngủ sớm nên up sớm chứ k up 3h sáng nữa kkk
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ni-Ki x You] MÂY KẸO NGỌT
Fanfiction"Nhà tôi không có ai, tôi cũng chưa muốn về nhà" "Vậy về nhà em" Riki nhìn nó.