11. Rạp phim

679 84 11
                                    

Hôm nay là ngày khối của Riki thi, trông cậu vẫn thản nhiên lắm như không có chuyện gì quan trọng vậy, cậu đến nhà Gaeun trước rồi mới đi thi.

"Xuống đi, em đang ở dưới" cậu nhắn cho Gaeun vào lúc thật sớm, không biết Gaeun dậy chưa nữa.

"Cậu đến sớm thế, sao không ôn bài rồi đi thi luôn?" Gaeun đã dậy từ sớm rồi và cũng đã chuẩn bị bữa sáng cho Riki xong.

Nó đóng hộp bữa sáng và bỏ lá thư viết tay vào trong, chạy ra cửa khi còn mang tạp dề, tóc được tết lại gọn gàng và trông mặt nó vui vẻ khi đã đoán đúng rằng sáng nay Riki sẽ qua nhà mình.

"Sao cậu biết tôi chuẩn bị bữa sáng mà qua vậy?" nó đưa túi đồ ăn cho cậu.

"Không, em không biết, em chỉ muốn đến gặp chị, chắc là trùng hợp nhỉ?" Riki vừa nói vừa cười nhận lấy túi đồ ăn. Cậu kiểm tra xem trong đó có gì rồi lại ngước lên nhìn Gaeun

"Gaeun này." Riki hơi cúi người xuống dang 2 tay ra và chờ Gaeun.

Nó hơi bất ngờ vì hành động này của Riki, mặt nó đỏ bừng lên nhưng vẫn đồng ý tiến đến ôm cậu một cái.

Vòng tay rộng của Riki ôm trọn lấy eo nó, cậu ôm nó thật chặt trong vài phút. Còn nó thì ngượng đến nỗi không dám thở @@

"Này, chúc cậu thi tốt" nó nói thì thầm nhỏ nhẹ với Riki.

"Ừm, em đi đây" cậu bỏ nó ra xong nhìn nó cười và vẫy tay chào.

"Nhớ là đừng chụp hình up lung tung nữa đó nha ~~" Gaeun dặn trêu cậu.

"Không biết đâuuu ^^" cậu chào Gaeun rồi quay đi về hướng đến trường.

Nó trở lại vào nhà, ăn sáng rồi lên kế hoạch cho ngày hôm nay, vì nó đã tự ôn bài được kha khá rồi nên muốn đi ra ngoài cho khuây khoả nhưng có vẻ như Jinae và Jungwon đã bận, vì vậy nó sẽ đi 1 mình.

"Mình sẽ đi đâu nhỉ?" nó đang xếp lại quần áo.

"Một quán cà phê nào đó chăng? Xung quang đây chả có quán nào đẹp để chụp hình sống ảo cả ~"

9:00 am

Nằm lướt điện thoại được một lúc, nó đã biết nên đi đâu, với người không muốn ồn ào đông đúc như nó thì chắc đi xem phim là thích hợp nhất rồi. Nó lướt trang web của rạp phim và chọn ngay đúng phim ít người xem nhất để được ngồi rạp trống.

Vì đi 1 mình nên không mặc cầu kì quá làm gì, nó phối chân váy trắng cùng với áo sơ mi tay dài màu cà phê và khoác áo len gile hoạ tiết ô vuông, đôi nike trắng sẽ là giày mà nó mang hôm nay.

Vừa đi ra cửa nhà lại nhớ đến cái ôm lúc sáng của Riki, người nó tự nhiên cảm thấy nóng lên và còn tự nhiên ngại nữa? Nó nhìn ngó xung quanh xem có ai thấy được nó đang kì cục thế nào không. Rồi lại lấy điện thoại ra xem mấy giờ rồi, không biết Riki thi xong chưa.

"Cậu làm bài tốt chứ hả? Nếu thi xong thì nhắn lại cho tôi biết với nha...|" nó đang soạn dòng này trên điện thoại.
"Cậu làm bài tốt không?...|"
"Chắc là cậu không bị tủ đè chứ?...|"
"Này nếu thi xong rồi thì nhắn cho tối biết...|"

Nó cứ soạn xong lại xoá tin nhắn đi vì sợ Riki hiểu lầm nó đang lo lắng cho cậu, nhưng đúng thật là nó đang lo cho cậu mà?

"Tôi đang đi xem phim" nó nhắn dòng này cho cậu

"Aishhhh chết tiệt, sao mình nhắn cái này vậy trời? Phải hỏi cậu ấy thi xong chưa chứ, tự nhiên nhắn cái gì không liên quan ~~ thôi kệ luôn" nó tắt máy và đi thẳng đến rạp phim.

Chỗ này khá đông người và nó thấy ngột ngạt lắm, nó mau chóng lấy vé và vào rạp phim mà nó đã chọn. Đúng dự đoán, phim này rất ít người coi, nó chỉ thấy thêm một bóng người nam ngồi phía dưới nhưng nó không quan tâm lắm vì nó chọn ghế ngồi khá xa người này và nó ngồi phía trên.

Bộ phim này là phim kinh dị nhưng vì có quá nhiều yếu tố máu me kinh rợn nên người ta không xem nhiều, nó xem được đoạn đầu thấy cũng thú vị nhưng một lúc sau lại chán và ngủ thiếp đi mất.

Người nam kia quay lại nhìn về phía nó, anh nhận ra nó là ai và muốn tiến lại gần nhưng còn do dự, anh đã để lại một mẫu giấy và nhờ nhân viên trong rạp đánh thức nó dậy sau khi hết phim.

Đèn trong rạp phim bắt đầu sáng lên và nó được nhân viên gọi dậy.

" Chị có phải là Gaeun không? Có người đưa cho chị cái này, nó ở hướng bên trái của lối ra khỏi rạp này" người nhân viên nữ đánh thức nó và hướng dẫn lối đi.

"Xin lỗi vì đã ngủ thiếp đi, nhưng tôi có thể hỏi là ai đã đưa nó cho tối không?" Gaeun cầm lấy mẫu giấy

"Anh ta không giới thiệu tên và cũng không cho tôi biết, anh ấy khá cao và trông cũng rất đẹp trai" người nhân viên đáp lại nó.

"Cám ơn chị nhiều nha, xin lỗi vì đã phiền chị" nó đứng dậy và đi theo lối hướng dẫn của người nhân viên.

"Sảnh rượu quầy số 6" nội dung trong tờ giấy.

Nó đến sảnh rượu, ngó nghiêng chả thấy ai.

"Ở đây^^" giọng nói quen thuộc đó cất lên.

Nó nhận ra giọng nói đó nhưng nó không muốn gặp mặt, định quay đi ra thì tay người đó nắm lại.

"Em định cư xử thô lỗ như vầy với anh đến khi nào nữa?" Sunghoon nhìn thẳng vào mắt nó.
______________________
Mình quay trở lại rồi đâyyyyy, cám ơn mọi người đã chờ mình nhưng vì học tập nên mình phải dừng lại lâu quá, văn vở viết hơi lủng củng mong mọi người thông cảm ạaa, tuần này mình sẽ chăm ra thêm vài chap xong lại lặng đi để ôn thi thptqg nhaaa ~~

[Ni-Ki x You] MÂY KẸO NGỌT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ