Nó đã về nhà sau khi học xong, tối nay nó có hẹn với Jinae đi chụp hình. Nó không thích chụp hình chỉ là đi chung để chụp cho cô bạn sống ảo Jinae thôi.
*Bạn đã nhận được 2 tin nhắn từ Jinae*
"Ê tối nay mặc đầm nha mày, tao cũng mặc đầm"
"Đi quán nào mày lựa cho tao với""Tuỳ mày thôi, với cả tao không thích mặc đầm~~" nó nhắn cho Jinae.
"Cứ mặc đi trời, dáng mày đẹp mà mặc đầm đi cho giống tao nha, cái đầm body hôm bữa tao tặng mày đó" Jinae năn nỉ.
"Ừa để tao xem đã, còn quán cà phê nào thì mày tự lựa đi chứ tao không rành đâu" nó nhắn cho Jinae xong thì bỏ điện thoại xuống đi tìm chiếc đầm kia.
"Haizzz..mình không thích mặc cái đầm này chút nào" nó ướm thử cái đầm lên người.
"Kệ đi, nhìn cũng ổn mà" nó mặc đầm vào rồi tự ngắm mình trong gương.
Thử đầm xong nó đi ngủ trưa mà không ăn trưa.
5:00 PM
*Reng* *Reng*
Tiếng chuông báo thức vang lên bao trùm cả căn phòng. Nó lấy điện thoại để xem đã mấy giờ.*Bạn nhận được một thông báo từ người lạ*
"Tối nay chị rảnh không?"Nó không trả lời tin nhắn của Riki ngay mà đi đổi tên trong danh bạ, nó lưu số của Riki là "nhóc 10A"
"Tôi có hẹn với bạn rồi" nó nhắn lại cho Riki rồi sau đó chuẩn bị đồ đi với Jinae.
Đầm body ôm sát cơ thể nó tạo cảm giác cực kì quyến rũ, nó phối thêm khoác croptop bên ngoài cùng với túi xách và bata trắng. Thật sự tối nay nhìn nó rất xinh!!
"Tao xong cả rồi, mày qua tao hay tao qua đón mày" nó nhắn cho Jinae.
"Mày đến quán luôn đi, mà nhanh lên có cái này hay lắm nè" Jinae nhắn nó rồi sau đó gửi nó địa chỉ.
"Gì mà hay vậy?" nó hỏi Jinae.
"Cứ đến đi rồi biết, nhanh lên" Jinae thúc giục nó.
Nó bắt taxi đi đến quán cà phê theo địa chỉ mà Jinae đã gửi, lúc ngồi trên xe còn tranh thủ dặm lại chút son môi rồi tháo búi tóc ra để mái tóc dài nó xoã xuống. Lâu lâu nó mới ra đường còn ăn mặc đẹp nên cũng điệu đà tí có sao.
Vừa đến quán, nó vội tìm Jinae. Nhìn thấy cô bạn thân mình ngồi ở đằng xa nó liền đi đến. Nhưng đi được gần đến bàn, bước chân nó từ từ chậm lại...điều hay ho mà Jinae nói là đây sao? Nó nhìn người ngồi ở bàn đối diện Jinae...nó đang chạm mặt với người yêu cũ!! Park Sunghoon!!
"Mẹ kiế*" nó lẩm bẩm.
Sunghoon định đứng lên chào nó nhưng nó lùi lại.
Chuyện tình cảm trước đây của nó và Sunghoon thật sự rất tệ, đến nỗi mỗi lần thấy hay nhớ đến anh đều làm nó chán ghét."Đi quán khác đi" nó quay qua nhìn Jinae với thái độ không hề vui.
"Em sao vậy?" Sunghoon đứng lên nói với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ni-Ki x You] MÂY KẸO NGỌT
Fanfic"Nhà tôi không có ai, tôi cũng chưa muốn về nhà" "Vậy về nhà em" Riki nhìn nó.