Ngoại truyện

1.6K 151 29
                                    

Quán cà phê bên cạnh văn phòng luật sư

Kang Taehyun dùng tất cả tiền mình tích cóp được bấy lâu, cộng với sự trợ giúp của một thế lực thần bí mà mở một quán cà phê nhỏ.

Mỗi ngày, chỉ cần có thời gian rảnh, anh luật sư Choi Beomgyu sẽ ghé qua mà gọi cho mình một ly Americano. Có hôm còn đóng ổ ở đó, chẳng thèm quay về phòng làm việc của mình. Đợi Kang Taehyun đuổi thì anh ta mới chậm chạp rời đi.

Vào cuối tuần, anh luật sư chẳng biết có sở thích gì mà cứ tối đến, lúc ghé quán lại nghiêm túc đứng trước quầy mà gọi một ly Tequila Sunset.

Vừa nghe anh nói xong, Kang Taehyun liền muốn đánh người. Đây là quán cà phê chứ có phải bar đâu! Cái tên ngốc nghếch này!

Nhưng sau đó, anh luật sư ngốc nghếch vẫn rất thoả mãn vì được nhâm nhi ly cocktail ưa thích.

Khách sạn Beryl và hai vị chủ nhân như chó với mèo

Sau khi Kang Taehyun và Choi Beomgyu rời khỏi, anh Hoo và Choi Soobin buồn rầu vô cùng. Ngày tiễn hai người đi, bọn họ đã khóc hết nước mắt.

Kang Taehyun nhìn hai ông anh của mình, xấu hổ chê bai, "Làm như em đi đâu xa lắm vậy! Hai người bớt yếu đuối đi!"

"Nhưng mà..." Choi Soobin sụt sùi nói.

"Yên tâm. Thỉnh thoảng sẽ đến thăm mọi người." Kang Taehyun vỗ vỗ vai an ủi anh.

Anh Hoo chín chắn hơn một tẹo, gật đầu với cậu, "Hạnh phúc nhé! Kết hôn nhớ mời tụi anh nữa."

"Đương nhiên rồi." Choi Beomgyu nãy giờ vẫn im lặng đột nhiên lên tiếng.

Vừa nghe nhắc đến chuyện kết hôn, Kang Taehyun bất giác xấu hổ ho khan lại không quên đâm thọt, "Em cũng mong chờ anh gửi thiệp mời đó."

"...Chuyện này... Chắc chắn rồi." Anh Hoo đổ mồ hôi nói. Trong lòng thầm than, bạn trai của anh lại dỗi rồi. Không biết khi nào mới gạo nấu thành cơm được.

Khai gian tuổi

Choi Beomgyu chẳng qua là vô tình phát hiện ra tuổi thật của cậu. Chẳng những thế, người đã vô tình tiết lộ thông tin ấy còn không hề biết gì. Không ai khác chính là Choi Soobin.

Đó là trong một lần Choi Soobin nhân lúc Kang Taehyun quay lưng làm việc mà mắng cậu, "Cái tên nhóc mới hơn đôi mươi mà khó tính cứ như ông già!"

Lời nói đó lọt vào tai Choi Beomgyu không sót một chữ nào.

Lần khác, Choi Beomgyu còn hỏi lại để xác nhận, "Soobin-ssi bao nhiêu tuổi mà Taehyun cứ nói trống không với anh thế?"

Choi Soobin nghe vậy liền bức xúc trả lời, "Tôi 28 rồi. Rõ ràng là lớn hơn những tám tuổi mà cậu ta dám đối xử với tôi như vậy đó."

"Ah, vậy chúng ta bằng tuổi nhau rồi." Choi Beomgyu cười tươi nói.

Chiếc đồng hồ bị lãng quên

Vào một ngày cuối tuần, cặp đôi ngọt ngào quyết định tổng vệ sinh mái ấm của mình thật sạch sẽ. Đương lúc dọn dẹp phòng ngủ, nhất là chiếc tủ đầu giường bừa bộn của Kang Taehyun, Choi Beomgyu vô tình phát hiện một chiếc hộp gỗ vô cùng tinh xảo.

[FANFIC BEOMHYUN] [ABO] NGÀY HÔM ẤY KHI NHÌN THẤY EM, TÔI ĐÃ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ