Chương 1

3.7K 246 5
                                    

Ánh đèn mờ mịt nơi quán bar yếu ớt mà điên cuồng, như đang nhảy múa trong tiếng nhạc xập xình. Giai điệu bắt tai khiến con người ta hưng phấn thả mình xuôi theo nhịp điệu, hòa vào không khí náo nhiệt của quán bar. Đó cũng là lí do Choi Beomgyu thường xuyên lui tới nơi này.

Hôm nay, Choi Beomgyu đến sớm hơn mọi lần, kim đồng hồ trên tay vừa chỉ đúng vào số 7, anh thư thái tìm một góc bàn vắng người rồi ngồi xuống. Khu vip của quán bar phải nói là vô cùng sang trọng và xa xỉ. Chính vì thế, những vị khách đến đây thường có hai loại, một là đến vì công việc, còn lại đến đây đơn giản chỉ để thư giãn, tận hưởng không khí thoải mái như một thú vui tao nhã của giới thượng lưu. Choi Beomgyu đương nhiên thuộc loại thứ hai.

Công việc của một luật sư khiến anh bận rộn suốt cả ngày từ sáng đến tối. Chỉ có cuối tuần, anh mới được xem là rảnh rỗi, dành một chút thời gian đến đây. Là một người cuồng công việc, dù là ngày nghỉ, Choi Beomgyu vẫn ăn mặc rất nghiêm túc và chỉnh tề. Bộ vest xám được là phẳng phiu, không dính một hạt bụi được anh khoác lên với cặp kính gọng vàng làm điểm nhấn, trông vô cùng đẹp trai và chín chắn.

Choi Beomgyu nhẹ nhàng chỉnh lại gọng kính, đối diện Bartender trước mặt trầm giọng gọi một ly Tequila Sunset.

Cậu thanh niên trước mặt với mái tóc đỏ như rượu vang gật đầu chào anh một cái, rồi nhanh nhẹn bắt đầu pha chế. Cậu khéo léo rót thẳng rượu vào ly một cách chính xác, đẹp mắt vô cùng. Đôi bàn tay thoăn thoắt chuyển động hệt như đang múa. Khi tất cả nguyên liệu đã được cho vào bình lắc, bàn tay cậu mảnh khảnh nhưng khi lắc bình lại thật mạnh mẽ và dứt khoát. Chiếc bình được khéo léo chuyền qua lại giữa hai tay cậu. Sau khi các nguyên liệu đã được hòa quyện vào với nhau, cậu chuyên nghiệp rót chúng ra một chiếc ly với đá đã chuẩn bị sẵn. Cuối cùng, vẫn không quên trang trí một lát cam mỏng tươi mát lên thành ly. Tequila Sunset đã được pha chế xong.

"Anh lại đến rồi." Cậu Bartender mỉm cười, nhẹ nhàng đặt ly Tequila Sunset với màu sắc đỏ cam bắt mắt trước mặt anh.

Choi Beomgyu khẽ nhướng mày nhìn cậu, ánh mắt chậm rãi lướt qua lúm đồng tiền xinh xắn in sâu nơi gò má đáng yêu mỗi khi cậu cười.

"Xin chào?" Chất giọng trầm vốn có của anh bình thường đã vô cùng êm tai, hôm nay lại càng quyến rũ lạ thường.

Cậu thanh niên trước mặt thoáng ngạc nhiên, lại nở một nụ cười, bỗng tỏ vẻ hụt hẫng, thất vọng. "Anh không nhớ em à? Ha ha. Buồn thật đấy."

"Được rồi, nói cho tôi biết tên cậu, tôi sẽ không quên nữa." Choi Beomgyu xoay xoay ly rượu trong tay lặng lẽ nhấp một ngụm. Dưới ánh đèn mờ ảo của quán bar, đôi mắt đằng sau cặp kính trong vắt, đầy quyến rũ.

"Taehyun, Kang Taehyun." Bàn tay cậu khẽ miết cạnh bàn, khuôn mặt lộ vẻ lúng túng. Đôi tai đỏ hồng càng khiến cậu thanh niên càng e lệ đáng yêu. Cậu cứng ngắc đưa bàn tay gầy gò, trông có phần yếu ớt ra, muốn bắt tay với anh.

"Anh là Beomgyu, Choi Beomgyu." Nhìn vẻ ngượng ngùng của cậu khiến anh hứng thú vô cùng, nhếch mép cười ranh mãnh, ý muốn trêu chọc càng thêm mãnh liệt. Anh lịch sự bắt tay với cậu, sau lại có chút lưu luyến, không muốn buông ngay. Ngón tay cái nghịch ngợm khẽ miết nhẹ mu bàn tay khiến cậu bất ngờ vội rụt tay về như chạm vào lửa nóng, đã trông ngượng lại càng ngượng thêm. Rồi như để thoát khỏi bầu không khí ngượng ngùng này, Kang Taehyun lấy khăn ra chăm chỉ lau chùi ly tách cho đến khi chúng sáng bóng.

[FANFIC BEOMHYUN] [ABO] NGÀY HÔM ẤY KHI NHÌN THẤY EM, TÔI ĐÃ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ